Điểm mạnh điểm yếu của điện thoại Huawei là gì?

Giữa huawei và iphone thì theo mọi người cái nào chụp ảnh đẹp hơn, em muốn mua một con điện thoại nhiều chức năng, chạy mượt mà, giá cỡ 15 triệu đổ lại. Iphone thì vẫn biết là bảo mật cao nhưng giá chát hơn còn Huawei thì giá rẻ vẫn có nhiều chức năng? Không biết nên chọn android rẻ tiền nhưng nhiều chức năng hay là iphone của Apple có IOS bảo mật cao? Công việc của em cũng không cần bảo mật cao lắm, nhưng mà lỡ có để mất thì còn có thể tìm lại được còn android giá lại rẻ hơn nhiều, nên vẫn đang hơi vân phân? Giờ em định mua con 15 củ đổ lại thôi. Iphone thì em cũng biết rồi còn Huawei chưa dùng bao giờ. Nhờ các chỉ giúp em điểm mạnh điểm yếu của Huawei ạ?

Linh
Linh
Trả lời 4 năm trước

huawei giá 15 củ thì cũng đầy đủ tính năng rồi, không kém gì iphone nhưng xét về mặt tối ưu phần mềm thì vẫn thua xa iphone.

Xuân Ngọc
Xuân Ngọc
Trả lời 4 năm trước

15 triệu nên mua iphone dùng cho thích, dùng iphone vẫn là bền nhất đấy, tính năng bảo mật cao nên chẳng may có mất thì vẫn có thể tìm được

Ly Mai
Ly Mai
Trả lời 4 năm trước

huawei có dung lượng pin lớn, dùng có khi được cả ngày ý, iphone lại mau hết pin hơn, nên dùng huawei thích nhất là cái này, không phải sạc nhiều lần, có mỗi cái là camera chụp thì không được đẹp lắm.