Muốn mua 1 chiếc xe Mô tô điện trẻ em ở Quận Tân Bình

GIVASOLAR
GIVASOLAR
Trả lời 10 năm trước

Baby Plaza chuyên cung cấp các loạixe 3 bánh điện trẻ em, xe máy điện cho bé, xe moto điệncho toàn miền Nam.

Với đa dạng chủng loại từ kiểuxe máy điện cào càođếnxe moto điện trẻ em kiểu Police,xe 3 bánh điện kiểu tay gacho bé gái....

Baby Plaza hy vọng sẽ đem đến cho trẻ em các trả nghiệm thú vị và hạnh phúc khi dạo quanh con phố nhỏ bằng những chiếc xe điện ngầu có, nữ tính có, cá tính có. Đúng là những giây phút giải trí thật sự thoải mái, an toàn và tiết kiệm.

Bạn lo lắng về độ bền của xe, bạn lo lắng về thời gian sử dụng, bạn mua xe chỗ khác bị hư nhưng họ không nhận sửa? Hãy đến với Baby Plaza.

Lưu ý:trong quá trình sử dụng, nên sạcxe 3 bánh điện, xe máy điện, xe moto điệnmỗi tuần 1 lần kể cả khi bé không sử dụng để tránh bình acquy củaxe điệnbị khô dẫn đến hư hỏng.

Chính sách bảo hành và sửa chữa cho tất cả các dòng xe 3 bánh điện - xe máy điện - xe moto điện mua tại Baby Plaza:

-Bảo hành 3 tháng kể từ thời điểm mua xe điện.

- Bảo hành tháng đầu tại nhà của KH ngắn hơn 10km, nếu xa hơn 10km Baby Plaza sẽ thu phí đi lại.

- Bảo hành những tháng sau tại cửa hàng 237 Phạm Văn Hai, P5, Q TB.

- Hỗ trợ kỹ thuậtmiễn phívĩnh viễnđối với KH mua xe máy điện trẻ em của Baby Plaza và với cả những KH muaxe moto điện chỗ khácmà bị trục trặc cần tư vấn.

- Kiểm tra tất cảxe 3 bánh điện - xe máy điện - xe moto điệnmiễn phí. Nếu có thay thế sẽ chỉ thu phí phụ tùng.

Baby Plaza tự hào là đơn vị tiên phong, độc nhất và duy nhất có đội ngũ kỹ thuật lành nghề chuyênsửa chữa xe máy điện - xe moto điện trẻ emtại miền Nam.

Bạn có mua xe máy điện cho bé ở đâu, thì cuối cùng khi hư xe Baby Plaza vẫn là nơi sửa xe cho bạn, vậy tại sao không trải nghiệm các dịch vụ bảo hành, sửa chữa ngay tư đầu cùng Baby Plaza..... Đến với Baby Plaza, bạn chỉ cần sử dụng và trải nghiệm mà không cần phải lo lắng về chât lượng và những trục trặc kỹ thuật.