Xe Lexus chất lượng có tốt không?

Xe Lexus chất lượng có tốt không nhỉ, mình đang định mua một chiếc ạ, các bạn tư vấn cho mình với...

Trả lời 8 năm trước
Câu chuyện về Lexus bắt đầu vào năm 1983. Đó là năm Chủ tịch Toyota Eiji Toyoda triệu tập một cuộc họp tối mật với cán bộ quản lý cấp cao, những chuyên gia chiến lược và đội ngũ kỹ sư giỏi nhất của Toyota. Với câu hỏi: "Chúng ta có thể tạo ra một chiếc xe hơi sang trọng để thách thức chiếc xe tốt nhất không?", ông đã thách thức chính những nhà thiết kế và các kỹ sư Toyota nhằm tạo ra chiếc xe hơi toàn mỹ nhất trên thế giới. Sau cuộc họp tối mật, dự án mang tên F1 chính thức được khởi động một cách âm thầm nhưng quyết liệt. Gần 4.000 con người được huy động vào dự án này (60 nhà thiết kế, 24 đội ngũ kỹ sư với 1.400 người, 2.300 kỹ thuật viên, 220 công nhân, gần 450 chuyên viên sao chép…), với tổng chi phí hơn 1 tỷ USD tại thời điểm bấy giờ. Nước Mỹ thập niên 1980 là thị trường lý tưởng cho dự án F1. Xe Nhật đang được khách hàng ở đây ưa thích. 6 năm sau, đầu năm 1989, sản phẩm hoàn chỉnh đầu tiên của dự án F1, chiếc Lexus LS 400 (sedan) chính thức ra mắt tại Triển lãm ô tô Bắc Mỹ (Detroit), và tháng 9 năm này, những chiếc Lexus đầu tiên bắt đầu được bán tại 81 đại lý trên toàn nước Mỹ, chính thức khai sinh một thương hiệu mới của tập đoàn ô tô lớn nhất Nhật Bản. Chữ Lexus được ghép từ Luxury (cao cấp) và Elegance (sang trọng).. Logo của thương hiệu này được cách điệu từ chữ L tức Luxury theo phong cách hiện đại. Và Lexus đã ra đời, một thương hiệu được coi là tiêu chuẩn trong thiết kế, chuyên môn sản xuất và giá trị đồng tiền. Được sản xuất gần như hoàn toàn tại Nhật Bản, hiện tại, Lexus đã được giới thiệu trên 88 quốc gia/vùng lãnh thổ, được bán tại 800 đại lý trên toàn cầu. Đây được xem là thương hiệu trẻ tuổi thành công nhanh chóng và rực rỡ nhất trong lịch sử ngành công nghiệp xe hơi thế giới.
Trả lời 8 năm trước
Thông điệp của Lexus Lexus mang đến những trải nghiệm tuyệt vời trên cả sự mong đợi cho khách hàng với 7 điểm chính gồm: Thiết kế năng động cấp tiến; Cảm giác lái hứng khởi; Công nghệ tiên phong; Thân thiện với môi trường; Tiện nghi hoàn hảo; An toàn tuyệt đối; Trình độ thủ công bậc thầy. Thiết kế năng động cấp tiến Điểm cốt lõi trong triết lý thiết kế của Lexus là sự dung hòa của những yếu tố tưởng chừng như không thể song hành - công nghệ tiên tiến nhưng vẫn giàu tính nhân bản, thiết kế ấn tượng nhưng vẫn đầy nghệ thuật và không phô trương. Có thể nhận ra được Lexus ngay tức thì nhờ ngôn ngữ thiết kế độc nhất vô nhị L-finesse. Nhờ kết hợp thiết kế hiện đại và công nghệ tiên phong, L-finesse thể hiện trong từng mẫu xe sự lôi cuốn, năng động và tinh tế đến từng đường nét. Lưới tản nhiệt hình con suốt giúp bộc lộ rõ nét hơn sự biểu cảm cũng như tạo một cá tính riêng, mạnh mẽ cho tất cả các dòng xe của Lexus.
Trả lời 8 năm trước
Cảm giác lái hứng khởi Lexus luôn kiên định với mục tiêu: không ngừng theo đuổi sự hoàn hảo và mang đến cho bạn trải nghiệm tuyệt vời nhất. Điều thiết yếu để theo đuổi mục tiêu này là nghiên cứu và tìm ra các công nghệ thông minh và mang lại lợi ích cho khách hàng. Lexus luôn kiên định với mục tiêu: không ngừng theo đuổi sự hoàn hảo. Có thể kể đến hệ thống xử lý chủ động kết hợp các hệ thống kiểm soát lái với tập hợp các cảm biến để nâng cao khả năng bám đường, phản hồi nhanh và hồi vị hướng của xe; Hệ thống quản lý xe tích hợp thông minh bằng cách lấy dữ liệu từ các cảm biến trên xe, hệ thống đầu tiên trên thế giới này tối ưu hóa các hệ thống an toàn và ổn định thân xe. Các cải tiến vượt bậc về hệ thống phanh, thiết bị lái và vận hành trơn tru mang lại cảm giác hứng khởi hơn cho người lái. Và lựa chọn nhiều chế độ lái.
Trả lời 8 năm trước
Công nghệ tiên phong Công nghệ tiên phong của Lexus đứng vị trí hàng đầu và nổi trội bậc nhất trên thế giới. Công nghệ tiên phong của Lexus đứng vị trí hàng đầu và nổi trội bậc nhất trên thế giới đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Hệ thống điều hòa không khí thông minh là công nghệ đầu tiên trên thế giới bảo đảm bầu không khí lý tưởng cho tất cả người lái và hành khách trên xe. Trước tiên, một mạng lưới gồm 14 cảm biến sẽ dò tìm các mức nhiệt độ khác nhau bên trong xe. Sau đó, chức năng điều hòa không khí sẽ tự động điều chỉnh theo từng hành khách để mang đến cảm giác thoải mái nhất. Tiếp đến là động cơ tự động V8 cấp đầu tiên trên thế giới.
Trả lời 8 năm trước
Thân thiện với môi trường Khi Lexus thiết kế và chế tạo ra xe hơi, điều thiết yếu đối với Lexus là làm sao để giảm càng nhiều tác động đối với môi trường càng tốt. Lexus tính toán kỹ các nguồn lực và các áp lực có thể có đối với môi trường, sau đó tìm giải pháp cải thiện cho tương lai. Với những cố gắng và nghiên cứu không ngừng, Lexus có thể mang đến cho khách hàng trải nghiệm tuyệt vời với chiếc xe mà vẫn đảm bảo tác động tới môi trường ở mức tối thiểu. Tại Lexus, chỉ sản xuất xe khí thải thấp thôi là chưa đủ. Điều quan trọng nhất là chúng phải được sản xuất và bán tại các cơ sở bền vững với mức tác động đến môi trường thấp nhất.
Trả lời 8 năm trước
Tiện nghi hoàn hảo Khách hàng có thể cảm nhận được sự tận tâm của Lexus trong từng đường nét thiết kế. Khách hàng có thể cảm nhận được sự tận tâm của Lexus trong từng đường nét thiết kế. Ghế ngồi sang trọng được bọc bằng những loại da tốt nhất thế giới cùng các tấm ốp gỗ trang nhã. Không chỉ có vậy, để tăng thêm sự thoải mái và tiện nghi, Lexus còn tích hợp các công nghệ hàng đầu vào trong khoang hành khách như hệ thống chiếu sáng tiên tiến, hệ thống điều hòa 4 vùng độc lập... Lexus luôn mong muốn mang đến cho khách hàng cảm giác như họ bước vào khoang hạng nhất với một bữa tiệc thịnh soạn đang đón chờ họ.