Có nên mua xe Honda Blade 110 phiên bản mới không?

Có nên mua xe Honda Blade 110 phiên bản mới không các bác, em thấy con xe này nhỏ gọn, giá rẻ dùng để đi làm rất hợp nên đang muốn mua ạ?

Trả lời 8 năm trước
Hãng xe Nhật Bản vừa đưa ra thị trường phiên bản mới của mẫu xe số Blade 110 với một số thay đổi về thiết kế. Ở phiên bản thể thao, toàn bộ thân xe được tráng lớp sơn đen mờ, phần đầu xe vẫn giữ lớp sơn bóng. Blade 110 là mẫu xe số đầu tiên của Honda Việt Nam áp dụng xu hướng màu sơn mờ. Trong khi đó, ở phiên bản tiêu chuẩn, lớp sơn bóng được phủ lên toàn bộ thân xe. Điểm nhấn đáng kể nhất trên cả 2 phiên bản lần này là tem xe thiết kế mới. Nếu như phiên bản cũ sử dụng những đường tem sắc nhọn tạo cảm giác “lướt” thì ở phiên bản mới, nền tem xe được thiết kế tinh tế hơn với hình chữ “Blade” chìm kiểu nghệ thuật sắp chữ Typograhy. Xe vẫn sử dụng động cơ 4 thì dung tích 110cc, làm mát bằng không khí. Những tiện ích trên xe bao gồm ổ khóa đa năng 3 trong 1 và khoảng cách 2 gương chiếu được bố trí hợp lý với khoảng cách tương ứng chiều rộng tay lái giúp việc điều khiển xe và quan sát phía sau trở nên dễ dàng hơn. Blade 110 mới bắt đầu được bán ra thị trường từ ngày 1/1/2016 với mức giá bán lẻ đề xuất 18,1 triệu đồng cho bản tiêu chuẩn phanh cơ, vành nan hoa; bản tiêu chuẩn phanh đĩa, vành nan hoa có giá 19,1 triệu đồng; bản thể thao có giá 20,6 triệu đồng. Đây cũng là mức giá bán lẻ đề xuất áp dụng cho phiên bản trước.
Trả lời 8 năm trước
Phiên bản mới của Honda Blade 110 vừa được ra mắt với sự thay đổi ở tem xe, thêm màu sơn cho phiên bản Thể thao, còn động cơ và giá bán thì vẫn như cũ. Honda Blade 110 là chiếc xe số dành cho những người có thu nhập vừa phải hoặc cho các bạn sinh viên. Giá bán khởi điểm cho Blade 110 là 18,1 triệu đồng, còn bản cao nhất có giá 20,6 triệu đồng. Ở phiên bản Thể thao của Honda Blade 110 mới, thân xe được phủ một lớp sơn đen mờ, kết hợp với tem xe mới, trông “ngon lành” hơn so với đời trước. Honda cũng đang áp dụng phong cách phối màu này cho những sản phẩm của hãng. Ở bản Tiêu chuẩn, xe được phủ sơn bóng với nhiều lựa chọn màu sắc khác nhau. Phần tem xe mới của Blade 110 được thiết kế với phần nền là chữ “Blade” chìm, cách điệu theo kiểu nghệ thuật Typography. Honda Blade 110 mới vẫn tiếp tục sử dụng động cơ 4 thì 110cc, làm mát bằng không khí, công suất 8,3 mã lực tại 7.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 8,65 Nm tại 5.500 vòng/phút. Xe được trang bị hộp số tròn 4 cấp. Trọng lượng xe là 98 kg, chiều cao yên 769 mm, dung tích bình xăng 3,7 lít.
Trả lời 8 năm trước
Không hiểu bây giờ Honda đang gặp vấn để gì với thiết kế nữa! Nhìn xe càng ngày càng mất "chất" Honda, "chất" Wave! Bắt đầu từ sau dòng RSX 110 là thấy chán rồi, đến AB 2016 thì nản toàn tập :(
Trả lời 8 năm trước
Xe này có hộc đựng nhỏ quá, chắc giống cái xe Wave Rs đời đầu đang chạy. Hộc đựng đồ nhỏ, chỉ đủ bỏ cái áo mưa là hết chỗ.