Bạn có biết xe UAZ có giá bao nhiêu ở thị trường Viêt Nam không?

So với giá xe cỡ nhỏ KIA morning mới nhất tại Việt Nam thì chiếc xe UAZ Hunter mui mềm rẻ hơn 23 triệu tuy nhiên chiếc xe này không có điều hòa.

Sau một thời gian vắng bóng trên thị trường Việt Nam thì các mẫu xe UAZ nhập khẩu nguyên liệu đã chính thức ra mắt.

Gần đây , UAZ lại tiếp tục giới thiệu thêm các phiên bản như : UAZ Hunter loại tiêu chuẩn và loại mui mềm , UAZ Pickup Standart và Pickup Comfort.

4 mẫu trên là các phiên bản mới được nhập khẩu trực tiếp từ Nga, được trang bị động cơ và thiết bị không thay đổi nhiều so với phiên bản Hunter Trophy và Pickup Limited đã công bố trước đó.

Mới đây, UAZ Việt Nam tiếp tục giới thiệu tới người tiêu dùng thêm 4 phiên bản xe mới gồm: UAZ Hunter tiêu chuẩn (base), Hunter mui mềm; UAZ Pickup Standart và Pickup Comfort

Trong 4 phiên bản thì Huner mui mềm là phiên bản đặc biệt nhất , phiên bản này mới được công bố với giá 390 triệu. So với giá xe cỡ nhở của KIA morning thì chiếc  UAZ rẻ hơn hẳn 23 triệu, nhưng nhiều người lại không thích 1 điều đó là chiếc xe không được trang bị điều hòa, một trang thiết bị cần thiết cho người sử dụng.

Với phiên bản Hunter base, được công bố bán với giá là 410 triệu đồng. Về thiết kế chiếc xe này vẫn giữ thiết kế mui cứng như trước, phiên bản này cũng không trang bị điều hòa.

Với 2 phiên bản mới của UAZ Pickup thì giá bán có vẻ thấp hơn và thấp một cách đáng kể. Rẻ nhất là bản Standart với 490 triệu đồng và phiên bản này cũng không có điều hòa , màn hình, sấy ghế.

 

Chưa có câu trả lời nào