“Xế nổ” cổ điển Kawasaki W175 đến Việt Nam

Sau một tháng ra mắt tại Indonesia, dòng Kawasaki W175 đã được nhập nguyên chiếc từ Indonesia về Việt Nam. Chiếc mô tô này mang phong cách hoài cổ với những đường nét thiết kế của những mẫu mô tô thuộc thập niên 70. Được trang bị động cơ 177 phân khối chắc chắn Kawasaki W175 đang làm làm xao xuyến những bạn trẻ đam mê mô tô tại Việt Nam.

Chiếc Kawasaki W175 có kiểu dáng gọn gàng với các số đo (1930 x 765 x 1030) mm tương ứng về chiều dài, chiều rộng và chiều cao. Chiếc xe này có thiết kế mang đến sự thoải mái cho người ngồi, trọng lượng chỉ 126kg, bình xăng xe là 13.5 lít.

Phần đầu của xe mang đậm chất cổ điển, đèn pha tròn cỡ lớn quen thuộc được viền bằng mạ crom với đèn xi nhan hai bên. Cụm đồng hồ hiển thị không quá khác biệt với các dòng “xế nổ” khác, thiết kế đơn giản dễ nhìn với dải đèn báo tín hiệu, đèn xi nhan và số N.

Cũng giống như phiên bản tại Indonesia, bộ phuộc ống lồng bao cao su được đặt ở phía trước và giảm xóc sử dụng phuộc lò xo trụ đơn. Hai bánh xe đều được sử dụng vành nan hoa 17 inch nhưng 2 lốp có sư chênh lệch một chút là lốp trước kích cỡ 80/100-R17 còn lốp sau là 100/90-R17.

KawasakiWW175 sử dụng phanh đĩa đơn có đường kính 220mm và phanh sau chỉ là loại tang trống. Những chiếc Kawasaki đầu tiên về đến Việt Nam đều được trang bị động cơ xi lanh đơn, hộp số 5 cấp, dung tích là 177 cc, khả năng làm mát bằng gió tạo ra công suất cực đại 13 mã lực tại 7.500 vòng/phút. Mô men xoắn 13,2 Nm tại 6000 vòng/phút. Màu sắc của xe là màu sắc đơn giản, cổ điển đen và trắng nhưng vẫn đậm chất cá tính.

Hiện tại, sau Indonesia và Thái Lan thì Việt Nam là thị trường sớm nhất tại Đông Nam Á sở hữu mẫu mô tô này. Sự xuất hiện của dòng xe hoài cổ này giúp những bạn trẻ đam mê mô tô có thêm những sự lựa chọn cho mình trong phân khúc mô tô cổ điển.

Chưa có câu trả lời nào