Tesla có ý định làm xe bán tải không ?

Tesla thường được biết đến là một nhà sản xuất với các mẫu sedan cao cấp, tuy nhiên với thị trường xe bán tải ngày càng phổ biến như hiện nay, Tesla không thể đứng ngoài cuộc chơi này.

Năm 2017 có thể nói là một năm đáng thất vọng của Tesla với vụ việc liên quan đến việc sản xuất Tesla Model 3, nhưng không vì vậy mà công ty này tạm dừng những kế hoạch phát triển mạnh mẽ của mình. Cụ thể, gần đây, CEO của Tesla – Elon Musk đã xác nhận sẽ đánh sang thị trường phân khúc xe bán tải với mẫu xe hoàn toàn chạy bằng điện và thân thiện với môi trường crossover Model Y.

Đây sẽ là một sự thay thế của Tesla Model X với hy vọng rằng đem lại doanh thu lớn cho công ty và đặc biệt là lấy lại vị thế của Tesla trên thị trường hiện nay. Với ý tưởng này, Elon Musk đã chia sẻ bản phác họa về một chiếc xe bán tải tại buổi ra mắt Tesla Semi và Tesla Roadster tháng trước. Điểm đáng chú ý của thiết kế này là nó được lấy cảm hứng dựa trên Tesla Semi với kích thước đủ lớn để chở một chiếc xe bán tải cỡ lớn khác.

Trang Jalopnik khẳng định chiếc xe này chỉ là trên ý tưởng, khó có thể thành hiện thực vì kích thước của chúng quá lớn. Tuy nhiên, Elon Musk chia sẻ ông đã suy nghĩ về sản phẩm này trong gần 5 năm và thực sự tâm huyết để cho ra đời chúng.

Chúng ta hãy cùng hi vọng rằng siêu phẩm này sẽ sớm được ra mắt trong tương lai nhé.

Chưa có câu trả lời nào