Có nên mua máy lọc nước Karofi không? Mua máy lọc nước Karofi ở đâu?

Chào mọi người! em đang có nhu cầu mua máy lọc nước về dùng cho gia đình, em thì đang khá thích dòng máy RO Karofi do có tùy chọn Vi điều khiển thông minh em thấy rất hay, nhưng không biết khả năng lọc của máy có tốt không nữa, dùng máy có bền không? Mọi người cho nhà em xin ý kiến với ạ! Nhân tiện mọi người có thể cho em vài gợi ý về địa chỉ mua hàng uy tín nhé, em ở Hà Nội ạ.

Cám ơn mọi người đã quan tâm!!!

Trieuhoa
Trieuhoa
Trả lời 9 năm trước

mình cũng đang phân vân giữa 2 loại Karofi với kangaroo, kangaroo thì có vẻ nổi tiếng hơn cơ mà nghe đâu máy kangaroo là hàng được sản xuất và lắp ráp tại Trung quốc thì phải. Bác nào biết thông tin hay có kinh nghiệm thì chia sẻ cho mọi người cùng biết nhé

nguyễn thị tuyết
nguyễn thị tuyết
Trả lời 9 năm trước

bạn có thể tham khảo trên vatgia.com, có nhiều mẫu, giá cả hợp lý nhé

http://www.vatgia.com/home/quicksearch.php?keyword=m%C3%A1y+l%E1%BB%8Dc+n%C6%B0%E1%BB%9Bc+Karofi+

Moon Moon
Moon Moon
Trả lời 9 năm trước

Bố mẹ mình ở quê cũng đang muốn mua một máy về dùng, không biết nguồn nước giếng khoan ở quê mình thì dùng máy nào cho tốt nhỉ? mình cũng định mua cho máy karofi nó có cái nhắc báo thay lõi cho ông bà ở quê tiện sử dụng chứ mình nhiều khi còn quên huống hồ người lớn tuổi.

Lemai
Lemai
Trả lời 9 năm trước

karofi và kagaroo mình nghĩ bạn chọn loại nào cũng được, tuy nhiên karofi có vẻ tiện lợi hơn do có vi điều khiển thông minh nhắc báo thay lõi, mình thấy cái này tính ứng dụng rất cao. Mình cũng đang tính lấy một chiếc ở tranghttp://cuahangkarofi.comthấy mấy bà chị khen chỗ này nhiều lắm

Hoatu
Hoatu
Trả lời 9 năm trước

Sorry mọi người mình hỏi câu hơi không liên quan một chút, mình tính đầu tư làm đại lý bán máy lọc nước của Karofi không biết ở đây có bác nào biết thủ tục để trở thành đại lý chính hãng không ạ? Vốn của mình cũng ít thôi, các bác tư vấn giúp mình phương án tối ưu nhất nhé. Cám ơn các bác!!!

Thaotrang
Thaotrang
Trả lời 9 năm trước

Xin được trả lời các câu hỏi của bạn như sau: các dòng máy lọc RO trên thị trường hiện nay đều cho khả năng lọc gần như tương đương, khi bạn chọn mua chỉ cần chọn dòng máy phù hợp với nguồn nước nhà mình đang sử dụng để mang lại hiệu quả lọc tốt nhất. Trong quá trình sử dụng bạn cũng cần phải rất lưu ý đến vấn đề thay thế lõi lọc đúng thời hạn, kinh nghiệm của mình là nên thay sớm hơn 1 hoặc 2 tháng so với khuyến cáo của nhà sản xuất.

Bạn còn băn khoăn vấn đề gì có thể gọi vào số điện thoại 0973.863.520 để được tư vấn cụ thể nhé.

Mituot
Mituot
Trả lời 9 năm trước

Mình trước mua máy kangaroo theo lời khuyên của mấy chị cùng công ty, lấy cùng mấy chị ấy một đợt cho rẻ nhưng cuối cùng cũng chẳng rẻ hơn được là bao, dùng thấy hay bị tắc nước, có khi chảy chậm lại phải gọi mấy anh bán hàng đến vệ sinh với thay lõi cho. Phát mệt nên được ấy.

Thanh An
Thanh An
Trả lời 9 năm trước

Tháng vừa rồi mình và cô bạn mới mở đại lý máy Karofi ở Thường Tín, tháng đầu nên chỉ nhập 50 chiếc thôi, nói chung bên công ty người ta cũng hỗ trợ mình 1 phần trong việc tiếp thị nên việc bán hàng mình nghĩ không quá khó khăn Mình làm đại lý cho công ty Minh Anh, bạn thử liên hệ với họ để nắm rõ hơn quy trình cách thức làm việc nhé, website của họ đây http://locnuocminhanh.com, mình tìm hiểu cũng khá nhiều công ty thấy bên này là có nhiều chính sách hỗ trợ bán hàng cho mình nhất đất, mức chiết khấu cũng rất ổn

Thu Trang
Thu Trang
Trả lời 9 năm trước

Mình thì không dùng máy của Karofi nhưng giới thiệu cho bạn một điạ chỉ mua hàng rất đáng để bạn lựa chọn là công ty Enterbuy, mình hay mua đồ gia dụng ở đấy thấy chất lượng hàng ở đó quá tốt, dịch vụ chăm sóc sau bán hàng rất good.

Nguyễn Quỳnh Hoa
Nguyễn Quỳnh Hoa
Trả lời 9 năm trước

Thứ nhất:Có đến hàng ngàn thương hiệu máy lọc nước RO lớn nhỏ trên thị trường, đa số là sản xuất lắp ráp nhỏ lẻ, không tuân thủ tiêu chuẩn chất lượng linh kiện

Thứ 2:Các thương hiệu máy lọc nước RO nhỏ sẽ không thế đáp ứng được sự đồng đều chất lượng cũng như rất khó chứng minh nguồn gốc xuất xử sản phẩm

Thứ 3:Đa số các thương hiệu RO nhỏ đều không có hệ thống dịch vụ chăm sóc khách hàng trên toàn Quốc, không có đơn vị chuyên nghiệp để giải quyết các khiếu nại khách hàng.

Hậu quả các vấn đề trên:

Thứ nhất:Người tiêu dùng sẽ không được sử dụng các sản phẩm chất lượng đảm bảo tiêu chuẩn an toàn thực phẩm. Ví dụ: Bình áp của máy RO là nơi chứa nước sạch sau lọc để sử dụng(sau màng RO), nếu chất lượng bình không đáp ứng tiêu chuẩn, bình áp sẽ là nơi làm ô nhiễm nguồn nước sau lọc, dẫn tới chất ượng nước không đảm bảo.

Thứ 2:Khách hàng sẽ không được sử dụng các dịch vụ chăm sóc khách hàng dẫn tới việc màng lọc bị quá hạn, không thay thế đúng cách sẽ dẫn tới chất lượng nước không đảm bảo.

Tại sao nên chọn mua máy lọc nước Karofi KI5?

Máy lọc nước Karofi thông minh- thương hiệu máy lọc nước RO thế hệ mới - đã giải quyết được các vấn đề bức xúc mà khách hàng đang phải chịu đựng, đó là:

  • Máy có chế độ báo thay lõi định kỳ giúp chất lương nước và tuổi thọ máy đảm bảo
  • 5 tầng lọc giúp quá trình xử lý ưu việt
  • Máy có chế độ rửa màng RO giúp tiết kiêm chi phí thay thế lõi RO
  • Máy sử dụng bình áp nhựa thực phẩm chất lượng cao đảm bảo nguồn nước sau lọc
  • Máy được lắp ráp và sản xuất trên dây truyền chuyên nghiệp giúp chất lượng sản phẩm đồng đều
  • Karofi có trung tâm chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, bảo hành theo hệ thống toàn Quốc