Nồi cơm điện Cuckoo có tốt không?

Nồi cơm điện Cuckoo có tốt không các bạn, bạn nào đang dùng loại này thì tư vấn cho mình với :)

Trả lời 8 năm trước
Nên mua bạn ạ! Nhà mình đang xài nấu cơm ăn rất ngon, cơm ráo đều, đáy nồi ko bao giờ bị dính. Mình rất thích, sau này nó có hỏng minh tiep tuc mua hiệu này. Nói vậy thôi chắc còn lâu mới hư được! Giá hơi cao tí, nhưng xứng đáng để mua bạn à!
Trả lời 8 năm trước
Mình thấy nếu bạn muốn mua nồi của Cuckoo thì mua model( CR-0632), giá khoảng 1tr6 nhé, đã khuyến mãi đó. Bữa trước mình cũng mua 1 cái bên FYI( ngày trước cũng ko tin tưởng mấy trang bán hàng online) nhưng từ khii mua về xài thì thấy chất lượng tốt mà giá khá rẻ so với các trung tâm điện máy ở ngoài.
Trả lời 8 năm trước
Nhà mình cũng dùng nồi này đây, mua trong topcare gần 1tr6, nấu cũng được, không bằng nồi cũ của mình cũng là Cuckoo nhưng hàng nội địa, toàn tiếng Hàn thôi. Giờ thì tìm ko thấy loại đó nữa nên đành mua hàng xuất.
Trả lời 8 năm trước
Nhiều người dùng và phản hồi tốt, theo mình nên mua nồi này. Ngoài ra bạn mua nồi của Philips, Pana dùng cũng tốt lắm.
Trả lời 8 năm trước
Mình cũng bán gia dụng, hàng Cuckoo là chuẩn nhất rồi, còn chất lượng thì như nhau thôi, khi là hàng xuất khẩu, phải đề song ngữ tiếng hàn và tiếng anh để các nước khác còn đọc hiểu được chứ. bảo hành 2 năm free nên an tâm hơn nồi xách tay ko có bảo hành . Mình tìm hiểu thấy web giadungonline.net bán giá cũng khá mềm đó. các bạn qua coi thử.