Chọn bể bơi phao cho bé như thế nào?

Chọn bể bơi phao cho bé như thế nào hả các mẹ, em đang định mua một chiếc để chờ đến mùa hè cho bé chơi ạ, các mẹ tư vấn cho em với 

Trả lời 8 năm trước
Bạn hãy cho bé nhà mình làm quen dần với nước bằng cách cho bé tập bơi từ lúc ẵm ngửa, đến tuổi mầm, tuổi chồi, lá… để tránh cho việc bé nhà bạn bị hoảng sợ khi nhìn thấy nước. Nhưng, muốn làm được điều đó, tâm lý chung của các mẹ là không muốn đi xa, tránh sự ô nhiễm của nước hồ bơi công cộng thì việc quyết định mua hồ bơi mini cho bé để sử dụng tại nhà là một sự lựa chọn thông minh nhất. Nhưng để chọn được hồ bơi an toàn, chất lượng không phải một chuyện dễ dàng, nó phải được tích lũy từ nhiều bài học rồi từ đó rút ra được nhiều kinh nghiệm khi chọn mua hồ bơi mini cho bé, bài học đó không chỉ được trả bằng tiền mà còn là thời gian của nhiều gia đình trẻ. Trong quá trình trưởng thành của trẻ thì được nghịch nước, học bơi, bổ sung thêm kỹ năng sinh tồn là nhu cầu cần thiết của nhiều đứa trẻ ở mọi lứa tuổi. Bé từ sơ sinh đến ba tuổi có thể chọn độ sâu bể từ 25-35cm (rộng từ 65cm trở lên). Tuy nhiên, với bể nhỏ, tương tự một chiếc chậu tắm, sẽ rất khó tập bơi cho bé so với bể lớn rộng 1,5m trở lên. Loại bể sâu 5cm, rộng từ 3m phù hợp cho trẻ tuổi tiểu học với các bài tập kỹ năng bơi cơ bản.
Trả lời 8 năm trước
Hiện nay, trên thị trường có nhiều loại bể bơi xuất xứ Việt Nam, Hàn Quốc và được giới thiệu là sản phẩm xuất khẩu hoặc hàng nhập khẩu, với đa dạng kiểu dáng, từ mẫu hình tròn, chữ nhật hoặc bể bơi phức hợp hai ngăn, có cầu trượt. loại trung bình từ 690.000đ/chiếc đến các loại bể mini từ 840 000đ – 4.200.000đ/chiếc. Các bể bơi phao mini được sản xuất bằng chất liệu nhựa mềm, có một van xả và đi kèm bơm hơi bằng tay hoặc bằng điện. Loại chất lượng cao có chất liệu nhựa dày và dai, không phai màu khi sử dụng, chịu được nhiệt nên không bị dính hoặc biến dạng khi để ngoài trời nắng nóng.
Trả lời 8 năm trước
Để đảm bảo an toàn cho bé nhà mình, bạn nên chọn bể bơi hai đáy cho thân vững chãi, bể nhiều tầng với các van bơm hơi và xả khí riêng biệt để khi cần có thể tăng chiều cao của bể tùy vào nhu cầu và độ tuổi của bé. Có loại bể cứng, khung sắt hoặc các kim loại khác, không cần bơm hơi, thân bể là loại nhựa PVC dẻo, chỉ cần đường dẫn ống nước vào bể. Loại bể này không rẻ, vì dàn khung bể phải cứng, chịu được nắng mưa, không gỉ sét, bể thường có góc cạnh, một số loại cao cấp có máy lọc nước, có giá từ vài triệu đến 10 triệu đồng trở lên. Đối với loại bể cứng này, bạn cần kiểm tra kỹ vòi xả và van khóa nước, kiểm tra khi bể nghiêng ở nhiều góc khác nhau thì vòi xả và van có bị lệch hay rò rỉ nước và hơi. Loại bể này cũng hay gặp sự cố méo móp hay lệch khung, thiếu an toàn nếu chất lượng khung bể không tốt. Khi mua bể bơi, bạn thường được khuyến mãi bơm hơi bằng tay hoặc máy bơm điện, nếu máy bơm điện có công suất bơm thấp, khoảng 130W thì thời gian sử dụng hạn chế, khi bơm lâu máy sẽ nóng và có thể pan. Vì vậy, bạn nên chọn máy bơm điện có công suất từ 150W trở lên.
Trả lời 8 năm trước
Trên thị trường hiện nay, đã xuất hiện nhiều dòng sản phẩm bể bơi mini nhãn hiệu Intex, Betway, Baykids… xuất xứ Trung Quốc và Việt Nam. Dù chúng được sản xuất bởi nước nào đi chẳng nữa, bạn cũng nên chọn mua ở những công ty lớn, có tên tuổi, địa chỉ sản xuất và phân phối rõ ràng, có kỹ thuật viên hướng dẫn lắp ráp tại nhà, có phụ kiện để sửa chữa và loại keo dán phù hợp trong trường hợp bể bị thủng. Điều mà các bạn đáng chú ý ở đây là các nhà sản xuất luôn đưa ra nhiều loại thông số kỹ thuật để bạn có thể lựa chọn tùy thích theo nhu cầu. Bênh cạnh kích thước và kiểu dáng, bạn cũng nên chú ý đến chất liệu nhựa, dung lượng nước (m3), độ chịu lực của bể (kg) cùng các khuyến cáo về phương pháp sử dụng và mức độ chịu nhiệt của bể (trong trường hợp bạn để ngoài trời hoặc sử dụng nước nóng trong bể tắm).
Trả lời 8 năm trước
Bạn nên chọn các nhà phân phối đảm bảo việc đổi và trả hàng trong thời gian nhất định khi có sự cố về sản phẩm, kể cả chính sách hậu mãi và chăm sóc khách hàng. Hãy thật chú ý và cẩn thận khi chọn mua bể bơi mini cho bé yêu của bạn. Những kinh nghiệm mua sắm trên hi vọng sẽ giúp ích được như hơn cho bạn trong việc chọn mua đồ sơ sinh cho trẻ. Chúc các bạn luôn mua được những mặt hàng tốt nhất!