Có nên mua thảm chơi cho bé không?

Có nên mua thảm chơi cho bé không các mẹ nhỉ, em đang định mua loại thảm này ạ, các mẹ tư vấn cho em với...

Trả lời 8 năm trước
Kinh nghiệm bé nhà tớ mới 7 tháng mà chơi thảm có vài lần là chán rùi, mặc dù nghe giới thiệu cũng bùi tai lắm, thảm TIny LOve ý. Tốt nhất mẹ nó cân nhắc mua cái gì thiết thực hơn cho con, đồ ăn, đồ dùng, xe đẩy hoặc nôi, cũi (có khi cũng chả cần thiết lắm ý chứ, tùy từng bé đấy). Mình thấy bé nhà mình rất thích ra ngoài chơi, cho đến trường mẫu giáo có không khí mát mẻ và có các anh chị, bé thích lắm, cũng là hình thức cho bé gần gũi thiên nhiên và năng động, nhanh nhẹn hơn (trộm vía các con). Túm lại, tớ thấy cái thảm nằm chơi sử dụng được rất ít hiệu quả ( và không phải rẻ đâu ah nha)
Trả lời 8 năm trước
Mình thấy chẳng cần đâu. Bé đầu nhà m được tặng, dùng mấy lần rồi chả chịu chơi. Giữ lại cho bé sau nhưng có vẻ nó ko thích mà nằm lên nóng hết cả lưng, chắc thanh lý thôi.
Trả lời 8 năm trước
Hiện nay mình thấy trên thị trường có loại thảm chơi cho bé Vinalon rất tiện dụng, hiện tại mấy đứa cháu mình cũng đang sử dụng, và thấy bé rất thích, bề mặt không thấm nước, dễ vệ sinh, khá bền, rất phù hợp cho bé nằm chơi, ngồi chơi tập bò...mình thấy trong Metro có bán. Bạn có thể đến Metro coi thử
Trả lời 8 năm trước
Mình thấy thảm chơi, xe đẩy hay ghế ngồi ăn cho bé đều có những công năng riêng. Có một số loại thảm chơi có treo đồ chơi kích thích thị giác và khả năng quan sát của bé, có loại còn có âm thanh kích thích thính giác của bé, rất hay. Còn xe đẩy để phục vụ khi bé ra ngoài là chính chứ ít ai dùng trong nhà, con ngồi trên đó thì cũng gò bó đâu có lật, trườn được. Xe đẩy mua loại chỉ có một chức năng xe đầy thôi cũng được, nếu bé đi xe hơi nhiều thì mua loại có thể tháo ra để con ngồi xe hơi. Còn ghế ăn thì mình khuyên là nên mua ghế ăn riêng, tách bạch việc ăn và chơi của con sau này có ích cho việc rèn nếp ăn cho bé. Túm lại, thảm thì có thể mua hay ko mua cũng được, xe đẩy cần thiết và chỉ cần một chức năng thôi cũng được, ghế ăn nhất thiết là mua riêng. Mà xe đẩy cũng nhiều loại đâu nhất thiết phải mua cái quá đắt, loại trên dưới 1tr cũng có, 3-4 triệu cũng tốt lắm rồi. Tính ra, thảm 1,5 tr, xe đẩy 3tr, ghé ăn 1,5 tr thì cũng 6 tr chứ mấy mà được cả 3 món.
Trả lời 8 năm trước
Mình đang có 2 thảm chơi được tặng mới 100% cần thanh lí. bạn nào có nhu cầu thì alô mình nhé. số điện thoại của mình là 01629 tám lăm ba 668.