Làm thế nào để mua được ghế nhựa tốt?

Công ty mình đang định mua khoảng hơn trăm chiếc ghế nhựa, theo các bạn thì chọn như thế nào để được ghế nhựa tốt nhỉ?

Trả lời 8 năm trước
Cách đơn giản mà hiệu quả nhất là bạn nhận được tư vấn của bạn bè người thân đã sử dụng qua bàn ghế nhựa giả mây. Họ là người có trải nghiệm và kinh nghiệm về bàn ghế giả mây nên sẽ giúp bạn cách phân biệt và giới thiệu cho các bạn các địa điểm mua hàng chất lượng tốt giá hợp lý mà họ đã mua. Tuy nhiên cách thức này có nhược điểm là chỉ áp dụng cho ai có người quen đã sử dụng qua sản phẩm. Còn không thì bạn sẽ phải tự mò mẫm, tìm hiểu để chọn lựa cho mình nhà cung cấp bàn ghế giả mây đáng tin cậy nhất.
Trả lời 8 năm trước
Đa số khách hàng mới lần đầu khi mua hàng này thì thông tin họ có khá mù mịt về sản phẩm. Họ mua vì lý do thấy các quán cà phê/ resort thường hay dùng nên mình cũng mua dùng theo, khi đi mua hàng họ thường "DỰA VÀO THỊ GIÁC VÀ CẢM GIÁC" thấy sản phẩm hình thức đẹp giá rẻ thì mua. Điều này rất nguy hiểm vì giá rẻ và mẫu mã đẹp là hai yếu điểm chí mạng mà nhà cung cấp thường đánh lừa chúng ta.
Trả lời 8 năm trước
Những người bán hàng thường không muốn chia sẻ nhiều về chuyên môn sản phẩm của mình cho người mua, họ rất ngại bán hàng cho những người có kiến thức sâu và am hiểu tường tận về mây nhựa. Vì theo họ, bán hàng cho những người này rất khó khăn, có thể bị mất uy tín nếu bị vạch trần chất lượng sản phẩm thật mà họ đang sản xuất. Và hơn thế, bán hàng cho khách hàng không hoặc ít hiểu biết về mây nhựa thì được lợi nhuận rất cao.
Trả lời 8 năm trước
Khung sườn (sắt, nhôm, inox, gỗ) Đa số khách hàng chọn bàn ghế giả mây khung sắt vì có giá thành rẻ hơn nhiều và chất lượng khá tốt. Có thể làm khung sắt từ 6rem tới 2li. Nhưng tốt nhất nên chọn loại sắt dày từ 1.2li trở lên để đảm bảo đủ độ bền vững chắc cho khung . Khung sắt càng dày thì ghế càng nặng. Mặt khác, cần đảm bảo rằng các mối hàn nối khung sắt phải hàn 2 mặt kéo dài kín 100% ( đa số nhà cung cấp hiện nay bàn ghế giả mây chỉ hàn kín 1/2 hoặc 2/3 mối nối, điều này chứng tỏ sự cẩu thả và trình độ kỹ thuật yếu kém của họ vì họ nghĩ rằng mối hàn đó khách hàng sẽ không thấy được do thành phẩm thì sợi nhựa đã bao kín). Các mối hàn này tuy nhỏ nhưng rất quan trọng vì không hàn kỹ thì kết cấu bàn ghế không chắc chắn. Riêng với các khu vực gần biển, nếu hàn không kín thì gió biển sẽ thổi hơi mặn vào trong ống khung (do khung là ống rỗng) sẽ làm cho khung bàn ghế bị gỉ sét từ bên trong ra ngoài dẫn đến việc bàn ghế nhanh chóng bị hư gãy. Ngoài ra mối hàn cần phải được mài cho mịn để tạo hình thức khung đẹp, tránh các vết hàn sắc làm đứt các sợi nhựa của bạn.
Trả lời 8 năm trước
Sợi nhựa giả mây Bàn ghế nhựa giả mây có thể làm theo màu sắc yêu cầu của bạn, vì thế nên trước khi nhà cung cấp tiến hành sản xuất thì bạn nên yêu cầu họ cung cấp mẫu dây cho bạn kiểm tra và lựa chọn màu sắc. Về cơ bản, sợi nhựa giả mây có các loại: sợi nhựa dẹp, sợi nhựa tròn, sợi nhựa bán nguyệt.....Để đánh giá chất lượng sợi nhựa giả mây thì bạn làm như sau: + Phân biệt bằng cách kéo dãn: Cách cơ bản nhất là kéo dãn sợi nhựa ra mây. Sợi tốt rất dai, kéo dãn chứ khó đứt rời. Còn sợi mây kém chất lượng thường rất giòn,độ co giãn kém, khi bạn kéo mạnh sợi dây 1 chút là dây sẽ đứt làm đôi ngay. + Phân biệt bằng màu sắc : Màu sắc dây chỉ quyết định 1 phần nhỏ chất lượng dây. Chất liệu dây tốt thường có màu sắc tươi hơi so với dây kém chất lượng có cùng màu. + Độ dày của dây : Độ dày chuẩn của dây dẹp là từ 1.1 - 1.3ly, nếu mỏng hơn giới hạn này thì độ bền sẽ kém, còn dày hơn thì sẽ cứng, gây khó khăn cho thợ đan và bề mặt bàn ghế sẽ rất thô. Còn dây tròn là từ 2.0 - 6ly,tùy vào từng mẫu ghế sẽ chọn độ lớn của dây tròn phù hợp nhưng dây càng nhỏ thì đan ghế càng mịn và chắc.