Đánh giá bình giữ nhiệt làm bằng hydro flask: Eddy?

Nhiều người dùng đồng ý rằng bình giữ nhiệt tốt nhất trên thị trường hiện nay được làm bằng hydro flask. Bình này gấp đôi cấu trúc vỏ và sự giữ nhiệt khoảng chân không làm cho nó đa chức năng. Hầu hết người sử dụng chứng thực nó có thể giữ chất lỏng lạnh đến 24 giờ. Nó cũng có thể giữ chất lỏng nóng trong 12 giờ. Bình của hydro flask được thiết kế bởi thép không gỉ cao cấp. Có nghĩa là không chất BPA và an toàn khi sử dụng trong nhiều năm. Sản phẩm này cũng rất hấp dẫn. Nó có sẵn nhiều loại màu sắc qua quá trình sơn bền.

Có lẽ tốt hơn hết, mỗi bình Hydro Flask đi kèm với sự bảo hành trọn đời nên bạn không bao giờ phải lo lắng vì không có chiếc bình yêu thích bên cạnh. Nhìn chung hai kiểu được đưa ra. Một kiểu được thiết kế với miệng hẹp trong khi kiểu kia có miệng rộng. Nếu bạn thích sử dụng đá, lấy chiếc miệng rộng vì sẽ dễ dàng thêm đá cục.

CamelBak là một thương hiệu được biết đến rộng rãi với các sản phẩm thủy hóa vượt trội và họ cũng đưa ra một vài lựa chọn bình giữ nhiệt tốt nhất trên thị trường hiện nay. Một trong những sản phẩm nổi bật của họ là bình giữ nhiệt Eddy. CamelBak dẫn đầu về việc sản xuất bình giữ nhiệt thép không gỉ nên loại này chắc chắn không làm bạn thất vọng.

Bên cạnh kiểu không gỉ, Eddy cũng sản xuất nhựa không BPA với nhiều màu sắc. Nó có lợi từ việc bao gồm cơ chế van cắn đột phá, một đặc điểm tuyệt vời đảm bảo bạn không thể vô tình làm văng nước ra ngoài. Dù sao, van cắn cho phép dòng nước chảy ra tuyệt vời. Vòng lặp xử lí cho phép bạn kết nối bình qua carabiner với hầu hết mọi thứ. Có lẽ nhược điểm lớn nhất của loại bình này là khó làm sạch. Đầu tư một chiếc chổi làm sạch nhỏ để tránh nấm mốc.

 

Chưa có câu trả lời nào