Tư vấn chọn mua bình siêu tốc Philips tốt?

Trên thị trường hiện nay, bình siêu tốc Philips là hãng bình siêu tốc vô cùng nổi tiếng với độ bền và chất lượng tốt. Nhiều người tiêu dùng đặc biệt các chị em nội trợ luôn chọn mua bình siêu tốc bởi chất liệu tốt, hiệu năng và độ bền cao. Sau đây là một vài sản phẩm bình siêu tốc Philips mà bạn có thể tham khảo.

Bình siêu tốc Phiplips HD-4646

Bình phù hợp trong gia đình khoảng 3-4 thành viên với dung tích 1.5 lít. Bình được làm bằng inox rất an toàn, sạch sẽ và khi đun nước thì không có mùi nhựa.

Bình siêu tốc Philips HD-9316

Bình có dung tích lớn với 1.7 lít. Vỏ bình được làm bằng nhựa cao cấp, chống trầy xước, bám bẩn, chống vân tay khiến cho bình nước trở lên sang trọng khi đặt trong căn nhà của bạn. Tay cầm của bình rất chắc chắn, nhờ phần nắp đậy mà bình có độ an toàn cao. Bình có bộ phận tạo nhiệt tốt, có độ bền có thể sửu dụng trên 5 năm.

Bình siêu tốc Philips HD- 4676

Mặc dù có dung tích nhỏ 1 lít như giá thành bình siêu tốc này khá cao bởi nó có các chi tiết tạo nhiệt cao cấp, độ bền cao, chất liệu an toàn và đun sôi nước nhanh, an toàn cho sức khỏe. Khi giữ nước vừa đun được sau vài giò thì nước vẫn giữ được nhiệt tốt.

Bình siêu tốc Philips HD -9303

Bình chuyên đặc dụng để pha trà, pha sữa với dung tích nhỏ 1.2 lít. Thân bình được làm bằng kim loại có tác dụng giữ nhiệt và tạo nhiệt nhanh chóng. Tay cầm và nắp bình được làm nhựa cao cấp không gây hại cho sức khỏe và vô cùng chắc chắn.

Hy vọng bài viết sẽ đem lại thông tin hữu ích cho bạn chọn mua sản phẩm.

Chưa có câu trả lời nào