Khám phá về thang nhôm ghế Nikawa

Nikawa là thương hiệu thang nhôm nổi tiếng và quen thuộc với nhiều khách hàng Việt Nam. Trong đó bạn sẽ không thể bỏ qua cái tên thang nhôm ghế Nikawa. Hôm nay vatgia cùng bạn đọc khám phá về chiếc thang nhôm siêu nhẹ này nhé!

Thang ghế Nikawa nổi tiếng đến từ thương hiệu của Nhật Bản được lắp ráp với công nghệ cao đạt chuẩn quốc tế. Đặc biệt, thang được làm từ chất liệu hợp kim nhôm có khả năng chống ăn mòn và tạo ra sự bền vững cho thang do lớp oxit bảo vệ. Chính vì thang được làm từ kim loại nhôm nên trọng lượng siêu nhẹ từ 3 đến 8 kg. Bạn chỉ cần di chuyển thang bằng 1 tay từ nơi này đến nơi khác là biết được độ siêu nhẹ của Nikawa.

Ngoài ra, cũng vì thang được làm từ hợp chất nhôm nên có độ cứng cao. Thang ghế có các bản bậc to giúp bạn leo trèo dễ dàng và đảm bảo an toàn cho bạn. Bạn sẽ yên tâm hơn khi thang ghế không bị nhiễm từ khi để ở ngoài không khí với điều kiện thông thường. Đặc biệt, thang nhôm Nikawa có nền tảng vững chắc là có 4 điểm tiếp xúc với mặt đất giúp bạn yên tâm khi làm việc, sửa chữa hay quét dọn.

Điểm đặc biệt của thang ghế Nikawa đó là nhà sản xuất luôn cung cấp tem chống hàng giả và bảo hành trên 1 năm.

Trên đây là những thông tin chi tiết về thang ghế Nikawa. Hy vọng bài viết vatgia cung cấp trên đây giúp bạn lựa chọn sản phẩm phù hợp dành cho gia đình mình.

Chưa có câu trả lời nào