Muốn nhà luôn luôn sạch sẽ hãy tìm mua ngay những sản phẩm này!

Trong cuộc sống bộn bề ngày nay, ngoài chăm lo cho những công việc nội trợ như dọn dẹp nhà cửa, chăm sóc con cái,…thì các ông bố bà mẹ vẫn phải đi làm để có nguồn thu nhập cho gia đình. Vậy nên, để tiết kiệm thời gian, họ thường tìm kiếm những dụng cụ, thiết bị hỗ trợ để việc dọn dẹp nhà cửa vô cùng hữu ích. Dưới đây là 1 số loại dụng cụ có thể giúp ích rất nhiều mà không phải ai cũng biết.

Tấm lót giữ sạch bếp gas

Miếng lót này được thiết kế chống dính và có khuôn vừa vặn với khuôn bếp, giúp giữ cho bếp luôn sạch sẽ mà không sợ thức ăn hay dầu mỡ bị vương lại. Muốn làm sạch chỉ cần bỏ ra lau chùi sau đó có thể tái sử dụng tiếp

Chiếc máy hút bụi mini

Đây là sản phẩm rất hữu hiệu khi bạn muốn hút bụi trong những ngóc ngách nhỏ, hoặc diện tích phần cần hút bụi không quá lớn. Nó vừa nhỏ gọn tiện lợi cho việc dọn dẹp nhà cửa, lại vừa có các hình thù ngộ nghĩnh có thể sử dụng làm vật trang trí trong nhà hoặc cho các bé làm đồ chơi.

Dép tích hợp thảm lau nhà tiện dụng

Thay vì đi một chiếc dép đi trong nhà bình thường, tại sao bạn không lựa chọn dép có tích hợp thảm lau nhà để vừa ấm áp lại vừa khiến sàn nhà luôn sạch bóng?

Miếng hút ẩm tiện ích

Việc dây nước, trà, cà phê, thậm chí là chất thải động vật ra sàn hoặc ra thảm chắc chắn là một nỗi ám ảnh với các bà nội trợ. Tuy nhiên giờ đây đã có sản phẩm miếng hút ẩm thông minh với khả năng thấm hút cực kì nhanh lại vô cùng gọn nhẹ có thể giải quyết hết vấn đề về nước bẩn cần dọn dẹp.

Chiếc áo độc đáo “dọn nhà” dành cho bé

Với sản phẩm độc đáo này, các bé hoàn toàn có thể giúp bố mẹ dọn dẹp nhà cửa bằng sự hiếu động của mình. Sản phẩm là bộ quần áo cho bé tích hợp những tấm lau sàn, vừa giúp quần áo bé không bị bẩn, lại có thể vừa giúp bạn rút ngắn được một công việc nhà.

Bàn chải điện đa năng

Chiếc bàn chải điện này có nhiều đầu máy khác nhau như đầu vải, bàn chải,… giúp người dùng không phải bỏ quá nhiều công sức và thời gian để chà các vết bẩn trong nhà bếp

Chiếc vòi rửa tiện dụng

Nếu bạn cần một sản phẩm giúp làm sạch những vết bẩn ở vị trí khó cọ rửa, hãy tìm mua ngay một chiếc vòi rửa đa năng với núm rửa bằng lông nhựa cứng này. Sản phẩm này rất dễ sử dụng, chỉ cần sử dụng một chai lavie, đổ dung dịch vào trong sau đó lắp đầu cọ vào là có thể tiến hành cọ rửa.

Dụng cụ vệ sinh lau kính

Nếu bạn đang sống ở căn hộ cao tầng và có nỗi lo lắng về sự an toàn mỗi khi lau rửa kính, thì sản phẩm này chắc chắn sẽ đáp ứng được nhu cầu của bạn. Sản phẩm được thiết kế với kiểu tay cầm thông minh, đầu lau có thể xoay 360 độ, có nút bấm tiện dụng giúp đầu lau bám chặt được vào mặt kính khiến dụng cụ không thể rơi xuống mỗi khi người dùng mỏi tay vì lau trên cao.

Gôm tẩy rửa vệ sinh vết bẩn

Với những dụng cụ nấu nướng bằng thép không rỉ hoặc gốm sứ, sẽ rất khó để tẩy rửa sạch như ban đầu nếu dính dầu mỡ hoặc bụi bẩn. Tuy nhiên, giờ đây đã có sản phẩm giúp bạn làm được điều đó – miếng gôm tẩy rửa đa năng. Sản phẩm được ví như một cục tẩy, người dùng chỉ cần chà phần tầy vào vết bẩn, dần dần dùng thêm nước và giẻ để vết bẩn biến mất hoàn toàn.

 

Chiếc kẹp lau rèm cửa sổ tiện lợi

Chiếc kẹp này có 3 nấc giống như những ngón tay của bạn, giúp dễ dàng luồn tay vào làm sạch những khe cửa nhỏ, rèm cửa sổ,… Hơn nữa những tấm lau bằng vải có thể tháo ra và giặt sạch để tái sử dụng thường xuyên.

Như vậy, với 12 sản phẩm thông minh, chúng ta có thể có những dụng cụ cực kỳ thích hợp để vệ sinh nhà cửa mà không cần tốn quá nhiều sức lực hay tiết kiệm được thời gian để chăm lo con cái và hưởng thụ cuộc sống. Chúc các mẹ có thể tìm thấy có mình những sản phẩm thông minh thích hợp để khiến nhà cửa sạch sẽ, gọn gàng hơn nhé.

 

Chưa có câu trả lời nào