Top 3 loại máy đo nhiệt độ tốt nhất hiện nay

Với nhiều ưu điểm nổi bật như cách sử dụng đơn giản, thông số nhiệt độ hiện rõ ràng trên màn hình, không sợ nguy hiểm do nứt, vỡ... những chiếc nhiệt kế điện tử đang dần thay thế nhiệt kế thủy ngân và trở thành một món đồ không thể thiếu giúp các ông bố, bà mẹ theo để theo dõi sức khỏe của trẻ một cách dễ dàng, nhanh chóng và tiện lợi. Nhưng nên chọn loại nhiệt kế điện tử nào tốt nhất cho gia đình vẫn đang là nỗi băn khoăn của nhiều người. Vậy hãy cùng tham khảo top 3 loại nhiệt kế điện tử tốt nhất trên thị trường hiện nay nhé.

1. Nhiệt kế điện tử Microlife

Chiếc nhiệt kế điện tử này đến từ một trong số những thương hiệu sản xuất các thiết bị y tế nổi tiếng với các sản phẩm nhiệt kế điện tử, máy đo huyết áp, cân sức khỏe điện tử... đang được người tiêu dùng trên cả thế giới tin dùng. Các sản phẩm của Microlife đều có những ưu điểm vô cùng nổi bật như công nghệ tiên tiến, chất lượng và an toàn theo chuẩn quốc tế, tiện ích khi sử dụng mà giá thành lại phải chăng.

Hình ảnh có liên quan

Chiếc nhiệt kế điện tử do hãng sản xuất đang nhận được những đánh giá rất cao bởi khả năng đảm bảo vệ sinh khi đo, cho ra kết quả đo nhanh chóng với sai số rất nhỏ chỉ khoảng 0,2 độ C, hoàn toàn không gây khó chịu cho trẻ và có thể đo ngay cả khi trẻ đang ngủ. Chiếc nhiệt kế này có thể đo được nhiệt độ khá đa dạng ngoài việc đo thân nhiệt như nhiệt độ phòng, nhiệt độ nước tắm, nhiệt độ thức ăn, nhiệt độ bình sữa cho bé giúp các bà mẹ hoàn toàn yên tâm khi chăm sóc con nhỏ, ngay cả khi đi chơi xa, đi du lịch...

Với kích thước nhỏ gọn và khả năng lưu trữ kết quả trong bộ nhớ lên đến 30 kết quả đo, giúp bạn có thể theo dõi liên tục nhiệt độ và sức khỏe của bé tại những thời điểm khác nhau. Hơn nữa loại nhiệt kế điện tử này còn có kèm một chế độ cảnh báo màn hình màu đỏ và chuỗi tiếng bíp bíp khi nhiệt độ cơ thể lên quá 37.5 độ để các bậc phụ huynh có thể xử lý kịp thời. Sản phẩm của microlife đều được bảo hành 24 tháng nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng của sản phẩm nhé.

2. Nhiệt kế điện tử Omron

Omron là một thương hiệu thiết bị y tế cũng rất nổi tiếng đến từ xứ sở hoa anh đào Nhật Bản. Các sản phẩm của Omron đều đạt những tiêu chuẩn chất lượng rất cao như ISO 9001, ISO 13485 và đặc biệt là không sử dụng bất kỳ hóa chất nào thuộc danh mục Hạn chế sử dụng chất độc hại RoHs nên có thể đảm bảo sự an toàn tuyệt đối dành cho con trẻ trong gia đình đó bạn

Chiếc nhiệt kế này có thể giúp bạn đo được thân nhiệt ở nhiều vị trí cho bé như trán, tai, miệng, nách, hậu môn giúp người sử dụng có thể dễ dàng nắm bắt được tình trạng cơ thể của bé.

Kết quả hình ảnh cho 2. Nhiệt kế điện tử Omron

Thời gian tính kết quả của máy sẽ phụ thuộc khá nhiều vào vị trí đo trên cơ thể. Máy đo nhiệt độ Omron sẽ cho ra kết quả trong 1 giây (đối với đo trán, đo tai) hoặc 1 - 2 phút (đo miệng, nách, hậu môn) với sai số chỉ là 0,1 độ C. Ngoài chức năng đo thân nhiệt máy còn có thể đo được cả nhiệt độ phòng, nhiệt độ sữa, nhiệt độ thức ăn, nhiệt độ nước tắm cho bé và sẽ phát ra các tín hiệu cảnh báo khi nhiệt độ cơ thể cao hơn mức bình thường. Máy có khả năng chống thấm nước nên vô cùng an toàn cho người sử dụng và cả bé nữa, hơn nữa máy có thể lưu trữ được khoảng 25 kết quả đo nên việc theo dõi tiến triển tình trạng sức khỏe của bé sẽ trở nên thật dễ dàng nếu bạn có được sự trợ giúp đắc lực của thiết bị này.

Máy chạy bằng pin với tuổi thọ khá dài lên đến 2 năm và có thể đo được 2.500 lần liên tục mà không cần thay pin. Máy được bảo hành 24 tháng nên nếu có vấn đề trục trặc gì với máy thì bạn được ngại ngùng mà hãy đem ra tiệm mua để sửa chữa nhé.

3. Nhiệt kế điện tử Beurer

Cuối cùng là một thương hiệu đến từ Liên Bang được mang tên Beurer. Áp dụng công nghệ hiện đại theo chuẩn ASTM của Hiệp hội Kiểm tra chất lượng Hoa Kỳ nên dòng nhiệt kế điện tử đo tai, đo trán Beurer này cho ra kết quả đo nhanh chóng chỉ sau vài giây và đem lại kết quả chính xác gần như tuyệt đối ngay cả khi không để nhiệt kế tiếp xúc trực tiếp với bề mặt đo (cách 3 - 6 cm).

Với bộ nhớ có khả năng lưu trữ tối đa lên đến 60 kết quả đo, chức năng cảnh báo khi phát hiện sốt và tự ngắt khi không sử dụng để tiết kiệm pin và rất nhiều ưu điểm khác thì chắc chắn rằng đây sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn khi theo dõi sức khỏe cho bé yêu.

Hy vọng rằng với bài viết trên đây có thể giúp bạn đưa ra được sản phẩm nhiệt kế điện tử mà bạn ưng ý nhất để có thể chăm sóc sức khỏe cho tất cả mọi thành viên trong gia đình bạn một cách tốt nhất nhé.

Chưa có câu trả lời nào