Top cân điện tử theo dõi sức khỏe tốt nhất

Ngày nay khi nhu cầu chăm sóc sức khỏe của con người ngày càng được chú trọng thì những chiếc cân điện tử lại ngày càng được ưa chuộng trên thị trường. Nhưng để lựa chọn được một chiếc cân điện tử phù hợp cho bản thân luôn là một điều không dễ dàng chút nào. Hãy tham khảo top những cân điện tử theo dõi sức khỏe tốt nhất hiện nay để có quyết định chính xác nhất nhé.

1. Cân sức khỏe ArirangLife AR-S18G

Chiếc cân này đã được trang bị mặt kính cường lực cao cấp dày 6mm nên rất bền bỉ đồng thời các góc cân được bo tròn nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm cũng như độ an toàn dành cho người sử dụng.

Hình ảnh có liên quan

Cân điện tử sức khỏe có thể chịu được tải trọng tối đa là 180 kg và có màn hình LED để hiển thị cân nặng của bạn với độ sai số không quá 0.1kg. Cân sử dụng duy nhất 2 pin AAA và để tiết kiệm năng lượng cân còn có chế độ tự ngắt khi không sử dụng. Sản phẩm có hình chữ nhật mỏng với thiết kế nhỏ gọn, không đòi hỏi nhiều không gian cất giữ , dễ dàng lấy ra khi cần sử dụng và mặt kĩnh cũng có thể vệ sinh một cách dễ dàng.

Sản phẩm đang có giá là 179.000 đồng (đã gồm VAT) và được bảo hành trong 6 tháng sử dụng trong trường hợp hỏng hóc bạn có thể mang đến cơ sở mua để được bảo hành nhé.

2. Cân sức khỏe điện tử mặt kính Camry EB9383-S747

Đứng ở vị trí số 2 là một sản phẩm đến từ thương hiệu Camry đã có hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất cân sức khỏe. Toàn bộ mặt kính phía trên là dòng kính cường lực dày 6 mm, chịu được lực tác động lớn với trọng tải lên đến 180 kg sai số chỉ 0,1 kg. Cân được thiết kế 4 chân đế chống trượt có độ ma sát cao đảm bảo an toàn tuyệt đối khi đứng lên cân.

Cân được tích hợp cảm biến hiện đại và màn hình LED hiển thị rõ số cân nặng nên bạn có thể dễ dàng quan sát ngay cả khi trời tối. Sản phẩm có thiết kế vuông và chắc chắn như một tấm bản mỏng nên vừa không tốn nhiều diện tích cất giữ lại vừa dễ cất giữ và di chuyển. Khi không sử dụng cân sẽ tự động ngắt điện nên vô cùng tiết kiệm năng lượng..

Kết quả hình ảnh cho 2. Cân sức khỏe điện tử mặt kính Camry EB9383-S747

Sản phẩm hiện đang có giá là 365.000 đồng (đã gồm VAT) và được bảo hành và sửa chữa miễn phí trong 12 tháng.

3. Cân điện tử mặt kính Beurer GS211 Magnolia

Đứng ở vị trí số 3 chính là chiếc cân điện tử mặt kính Beurer GS211 Magnolia đến từ thương hiệu Beurer nổi tiếng của Đức về các thiết bị y tế và chăm sóc sức khỏe với chất lượng đạt tiêu chuẩn châu Âu. Cân điện tử mặt kính Beurer GS211 Magnolia có mặt kính cường lực và có cảnh báo khi quá tải trọng 180 kg, giúp tăng cường tuổi thọ và độ bền bỉ cho sản phẩm. Nhờ cảm biến chống rung hiện đại nên cân có độ sai số vô cùng nhỏ và bạn hoàn toàn có thể yên tâm về độ chính xác của cân.

Ngoài ra cân còn được tích hợp thêm Màn hình LCD lớn của cân giúp quan sát được chỉ số cân nặng rõ ràng hơn và có thể quan sát được cả trong không gian tối rất tiện dụng. Cân có thể tự khởi động khi có người cân và tự ngắt khi không sử dụng nữa giúp cân tiết kiệm năng lượng hiệu quả và kéo dài tuổi thọ của pin trong chiếc cân.

Kết quả hình ảnh cho 3. Cân điện tử mặt kính Beurer GS211 Magnolia

Sản phẩm hiện nay đang được bán với giá 490.000 đồng đã bao gồm VAT và được bảo hành trong 24 tháng khi có bất kỳ hỏng hóc về kỹ thuật gì.

Hy vọng rằng với bài viết trên đây có thể giúp bạn lựa chọn được một sản phẩm cân điện tử thật ưng ý và phù hợp nhất nhé.

Chưa có câu trả lời nào