Thiết kế tủ quần áo cho căn phòng ngủ của cặp vợ chồng trẻ

Đối với những đôi vợ chồng mới cưới thì không gian phòng ngủ khá quan trọng, nó không những là nơi nghỉ ngơi cho một ngày dài mệt mỏi mà còn là nơi vun đắp tình cảm vợ chồng. Vậy phải trang trí phòng ngủ cho vợ chồng mới cưới thế nào cho hợp lý và khoa học, các bạn có thể tham khảo một số gợi ý dưới đây.

1. Tủ quần áo hiện đại mang phòng cách tươi trẻ, năng động

Đây được coi là phong cách thiết kế không gian phòng ngủ hiện đại đang được nhiều cặp vợ chồng trẻ lựa chọn để mang lại nhiều nét đẹp tươi trẻ, sôi động cho căn nhà.

Về việc chọn kiểu thiết kế tủ quần áo cho căn phòng hẹp, bạn chỉ cần có bộ khung vững chắc, kết hợp với bộ chăn ga màu sáng, gọn gàng và đơn giản là đã đủ để tạo điểm nhấn rồi chứ cũng không cần quá cầu kỳ và rườm rà như những mẫu tủ quần áo tân cổ điển sang trọng.

Kết quả hình ảnh cho 1. Tủ quần áo hiện đại mang phòng cách tươi trẻ, năng động

Lựa chọn hoàn hảo cho những căn phòng có diện tích nhỏ đó là khi chọn một mẫu tủ quần áo theo phong cách hiện đại kết hợp với màu tường, màu ga là. Tuy thiết kế đơn giản, tiện nghi nhưng những bộ tủ quần áo gỗ này luôn mang đến cho nhà bạn sự sang trọng và hiện đại, ấm áp và lãng mạn.

Bạn không cần thiết phải chọn những mẫu tủ quần áo cao cấp quá to và đồ sộ đối với phòng ngủ nhỏ bởi như vậy nó không chỉ mang đến cảm giác chật chội trong căn phòng mà còn khiến căn phòng trở nên mất cân đối. Không phải một chiếc tủ quần áo sang trọng, kiểu cách đã là đẹp, mà một chiếc giường thực sự đẹp sẽ là chiếc giường thích hợp với cả sở thích, phong cách và không gian sống.

2. Tủ quần áo gỗ tự nhiên óc chó hiện đại sang trọng

Lựa chọn hàng đầu của một không gian phòng ngủ đẹp đó là bộ tủ quần áo cao cấp bằng gỗ với những đường vân gỗ đẹp, màu sắc bề bỉ cùng với sự đa dạng từ kiểu dáng đến màu sắc

Tốt nhất bạn nên sử dụng tủ áo đẹp cũng được làm từ gỗ cao cấp bởi như vậy nó sẽ tạo nên được sự đồng đều và hài hòa trong không gian phòng ngủ hiện đại. Bởi thiết kế tủ quần áo hiện đại nên được kết hợp với những mẫu giường ngủ đẹp cao cấp hứa hẹn sẽ mang đến cảm giác dễ chịu cho căn phòng của bạn.

Kết quả hình ảnh cho 2. Tủ quần áo gỗ tự nhiên óc chó hiện đại sang trọng

Không gian phòng ngủ của bạn sẽ mang đến cảm giác thoải mái và rộng mở hơn rất nhiều so với một căn phòng ngủ kín và bí bách khi thiết kế phòng ngủ một không gian sống mở kết hợp với hệ thống cửa kính rộng và kết hợp với những mẫu tủ quần áo đơn giản.

Với sự gia tăng nhanh chóng các căn hộ chung cư có diện tích vừa và nhỏ trong thời gian gần đây, mẫu tủ quần áo đa năng tích hợp nhiều tính năng sử dụng của các đồ nội thất  đang rất được khách hàng ưa chuộng, tìm mua trong thời gian gần đây.

Mong rằng với những thông tin mà chúng tôi đã chia sẻ với bạn đọc sẽ giúp ích trong việc lựa chọn được sản phẩm phù hợp.

Chưa có câu trả lời nào