Tôi muốn mở một đại lý Bia Hà nội? Ai có thể mách dùm Tôi với!

Tôi đang sống ở Nam Định, muốn làm đại lý cho hãng bia Hà Nội. Tôi nên liên lạc với ai? điều kiện gì? và có cần nhiều vốn ko vậy?
thuy linh
thuy linh
Trả lời 14 năm trước
Đại lý bia cực hay nhưng khá vất vả đấy. Trước tiên là phải liên hệ với các hãng bia, đặt vấn đề với họ. Nếu bạn trình bày được ý tưởng và họ thấy khả thi thì chắc chắn họ sẽ đầu tư cho bạn ít nhất 50% cho trang thiết bị, quảng cáo... Đầu tiên chắc bạn cũng cần 1 số vốn kha khá, sau này cứ luân chuyển dần, lấy hàng- bán- thanh toán chứ ít khi phải thanh toán ngay. Bạn làm đại lý chuyên cho hãng bia Hà Nội àh ? Bạn thử liên hệ với anh này xem sao: Nguyễn xuân hà Gmail: nguyenxuanha@gmail.com DD:0936391588
Hien Hoa Hieu
Hien Hoa Hieu
Trả lời 14 năm trước

Chào các bạn,

Hiện nay tôi đang sử dụng địa chỉ email nguyenxuanha@gmail.com. Tôi ở Đà nẵng và cũng không biết gì về thủ tục mở đại lý bia hà nội cả.

Không biết bạn linhhh có thông tin ở đâu mà lại trả lời như trên.

Rất mong sẽ không phải tiếp tục nhận được thư của các bạn đang muốn mở đại lý bia hà nội.Vì các bạn sẽ không nhận được câu trả lời thỏa đáng.

Cám ơn nhiều.

nguyen ba kien
nguyen ba kien
Trả lời 14 năm trước

Mình đang là sinh viên !mình kung đang kinh doanh về mặt hàng giải khát .Bạn muốn mở cửa hàng bán bia đúng không !theo mình truóc tiên bạn cần có mặt bằng để bán(cửa hàng)

Bạn cần xác định dối tượng cần chú ý tới là gì để bán loại bia cho phù hợp

Mình hiện tại chỉ bán bia Hà Nội và Bia Keg (bia cỏ) Rất đơn giản !sẽ có nhân viên chở bia giao hàng tận quán cho bạn và kung không cần vốn gì cả.Họ sẽ đầu tư thiết bị bán bia cho bạn (A-Z).Công việc của bạn là bán được càng nhiều càng tốt.Giá mua vào khoảng 5k/kg.

Mình kũng không biết rõ bạn mở của hàng ở đâu nên không thể chỉ cho bạn biết rõ địa diểm lấy bia.Mình đang ở huyện Từ Liêm

nếu cần thêm thông tin bạn liên hệ với mình qua yahoo:kiennb_54

xin phép không cho sdt:

thân