Bảo quản whipping cream thế nào các bạn ơi?

Em thường xuyên k dùng hết whipping cream mà k bít cách bảo quản các chị ạ.Em search trên mạng,có người bảo để ngăn đá,có người lại nói để ngăn đã sẽ bị tách nước,k dùng được nữa.Em hay dùng whipping cream để làm kem và bánh.1 hộp whipping cream đâu có rẻ mà bỏ thì uổng,làm hết thì béo,hic...các chị giúp với.Em cảm ơn nhìu

pq
pq
Trả lời 13 năm trước

Whipping ko để ngăn đá được, chỉ bảo quản ở ngăn mát thôi, chỉ có Topping mới để ngăn đá, khi dùng rã đông rồi đánh lên bình thường.
Whipping ko dùng hết thì dùng nilon đậy kín miệng lọ lại, mình hay dùng cái nilong bọc thức ăn bọc kín miệng hộp rồi cho cả hộp vào túi ziplock to kéo kín lại để ở bên cánh tủ lạnh, thi thoảng mở tủ ra lấy sữa cho con tiện tay lắc lắc vài cái cho nó đỡ bị đặc lại , có lần lâu nhất tớ để được 2 tuần, còn thường thì chưa đến 2 tuần đã hết hộp 1L rồi. Toàn dùng để nấu hoặc ăn cùng hoa quả, bánh trái nên cũng nhanh hết.

biet roi
biet roi
Trả lời 13 năm trước

100% là kem whipping bảo quản ở ngăn mát tủ lạnh. Chỉ có topping để ngăn đá thui.
Nên sử dụng trong vòng 1 tuần, kể từ khi mở nắp hộp.
Mẹ nó cũng lưu ý mua tại cửa hàng bảo quản tốt. Bên Liên Hoa có vẻ bảo quản ko tốt lắm - thấy ông thầy dạy bánh của mình comment thế. Nên mua kem whipping tại hi food, 55B hàng bài. Nó bảo quản ở nhiệt độ lạnh sâu (lạnh sâu chứ ko phải ngăn đá)
Lúc lấy kem whipping ra, thì khi kem vẫn còn mát, mẹ nó đánh ngay, tránh để ra ngoài quá lâu.
Trường hợp ko dùng hết kem whipping, mẹ nó có thể cho vào nhân bánh su kem, cho thêm vào caramen, hoặc cho vào sốt mì ý.