Có nên cho trẻ uống sữa Vinamilk?

Bé nhà mình được hơn 1 tuổi nên ngoài sữa mẹ ra thì mình cũng muốn cho bé uống thêm sữa ngoài, liệu có nên chọn sữa Vinamilk cho bé uống không các bạn?

Trả lời 8 năm trước
Giá bán sữa tươi Vinamilk được nhiều người cho là khá cạnh tranh so với các thương hiệu khác như: sữa tươi Mộc Châu, Cô gái Hà Lan, Th Truemilk,…Đặc biệt, so với sữa tươi nhập khẩu thì các sản phẩm sữa chế biến trong nước như Vinamilk có giá thành thấp hơn hẳn. Về chủng loại thì hãng Vinamilk không kém cạnh gì các đối thủ của mình khi mang tới người tiêu dùng khá nhiều dòng sữa tươi khác nhau với quy cách đóng gói và bao bì sản phẩm bắt mắt như: sữa tươi tiệt trùng Vinamilk 100%. sữa tươi tiệt trùng tách béo Vinamilk dành cho người ăn kiêng hoặc không muốn tăng cân, sữa tươi tiệt trùng Twin cows mới được giới thiệu tới người dùng gần đây, sữa tươi thanh trùng Vinamillk 100%, sữa tươi thanh trùng Vinamilk tách béo.
Trả lời 8 năm trước
Sữa tươi Vinamilk uống có tốt không? Đây là câu hỏi được không ít người tiêu dùng đặt ra. Nguồn sữa nguyên liệu để tạo nên các sản phẩm sữa tươi bán ra thị trường hiện nay của Vinamilk được cung cấp từ 5 trang trại bò sữa tại Tuyên Quang, Bình Định, Thanh Hóa,… đạt tiêu chuẩn GlobalG.A.P quốc tế. Ngoài ra, công ty TNHH một thành viên Bò sữa Việt Nam do Vinamilk sở hữu còn có kế hoạch xây dựng thêm 4 trang trại bò sữa đạt tiêu chuẩn GlobalG.A.P nữa để phục vụ đủ nhu cầu sữa nguyên liệu cho thị trường. Với tổng số bò sữa hiện tại lên tới 1.400 con được chăn nuôi và lấy sữa theo tiêu chuẩn khép kín, Vinamilk tự hào là công ty sở hữu nguồn nguyên liệu sữa tươi chất lượng cao để mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam những sản phẩm sữa thơm ngon, an toàn nhất.
Trả lời 8 năm trước
Sữa tươi tiệt trùng tách béo Vinamilk 100% Thành phần: được chế biến từ sữa bò tươi nguyên chất, trải qua công nghệ ly tâm tách béo hiện đại nhất giúp giảm 1/3 lượng chất béo có trong sữa, đồng thời được tiệt trùng bằng công nghệ UHT tiên tiến, không dùng chất bảo quản, sữa tươi tiệt trùng Vinamilk tách béo thích hợp với người cần giảm chất béo, người muốn ăn kiêng. Hiện dòng sữa tươi tách béo của Vinamilk được đóng gói trong hộp giấy và gồm 2 loại là sữa tươi tiệt trùng tách béo không đường và có đường.
Trả lời 8 năm trước
Sữa tươi thanh trùng Vinamilk 100% – Thành phần: 100% từ sữa bò tươi nguyên chất được trải qua quy trình thanh trùng hiện đại để loại bỏ hết các vi khuẩn và mầm bệnh có hại trong sữa thô mà vẫn giữ nguyên được hương vị thơm ngon của sữa tươi cũng như giữ được hầu hết chất dinh dưỡng vốn có trong đó. Hiện dòng sữa tươi thanh trùng của Vinamilk được đóng gói trong hộp giấy ( 200ml, 900ml) và có cả loại không đường, loại có đường cho người dùng lựa chọn.
Trả lời 8 năm trước
COn nhà tớ hầu như toàn dùng đồ vinamilk bạn ạ, đồ ăn dặm, sữa công thức, sữa tươi và sữa chua. Mình hai đứa rồi nên mình thấy giá cả phù hợp với túi tiền gia đình mình. CÒn mỗi người một quan niệm vì thế trên thj trường cũng xuất hiện nhiều thương hiệu sữa khác nhau, giá thì cũng khác nhau nhiều, giống như sự phân tầng lớp con người trong xã hội vậy. Tùy theo thu nhập của gia đình mình thôi mẹ nó ạ. Chúc mẹ nó mẹ tròn con vuông, bé sinh ra khỏe mạnh, hay ăn hay ngủ để mau lớn nhé.