Hồng sâm có tác dụng thế nào ?

Ngày nay, hiệu quả chữa bệnh của Hồng Sâm Hàn Quốc đã được kiểm chứng qua các nghiên cứu khoa học. Hơn nữa, số lượng Ginsenoside (Saponin) trong các loại Hồng Sâm khác nhau thì sẽ khác nhau và các nghiên cứu đã cho thấy rằng Hồng Sâm Hàn Quốc chứa 30 loại Saponin trong khi đó nhân sâm Trung Quốc, Mỹ, và Nhật có lượng Saponin tương ứng là 15,14 và 8. Thêm vào đó, có hơn 2600 đề tài nghiên cứu được tiến hành liên tục ở Hàn Quốc đã chỉ ra được hiệu quả tuyệt vời của Hồng sâm Hàn Quốc.

Nơi canh tác Nhân sâm tốt đòi hỏi các điều kiện khí hậu chặt chẽ như có 4 mùa rõ ràng, với khí hậu khác nhau, đất tốt, thời gian nhận ánh sáng mặt trời đủ, và độ ẩm v.v….

Pocheon nằm ở vĩ tuyến 38 độ của Hàn Quốc nơi thỏa mãn các điều kiện trồng nhân sâm nêu trên. Do đó, Nhân sâm của tỉnh Pocheon được chứng nhận là sản phẩm chất lượng cao ở Hàn Quốc.


QUI TRÌNH CHẾ BIẾN HỒNG SÂM

Hơn 72h hấp bằng hơi nước, Hồng sâm rất dễ hấp thụ trong cơ thể chỉ với loại sâm đảm bảo chất lượng ( Sâm 6 tuổi). Kỹ thuật sản xuất Hồng Sâm Hàn Quốc đã được thế giới công nhận trong một thời gian dài.


Trong suốt quá trình chế biến Hồng Sâm thành phần “ Saponin” được sản sinh thành 10 thành phần khác, tạo thành một sản phẩm bổ sung sức khỏe hiệu quả có tác dụng  ngăn ngừa bệnh ung thư, tiểu đường, gan, cũng như ngăn chặn quá trình lão hóa, cải thiện thể trạng.

(*Hồng sâm không gây nóng cho cơ thể như nhiều người thường nghĩ, ngược lại, HS giúp cân bằng nhiệt độ cơ thể. Chẳng hạn khi cơ thể nóng bức, bạn sẽ cảm nhận sự thoải mái, mát mẻ khi sử dụng HS; ngược lại, khi cơ thể bị lạnh do thời tiết hoặc khó chịu, HS cũng sẽ giúp thân nhiệt ấm lên và khỏe hơn.)


HỘI NHỮNG NGƯỜI TRỒNG SÂM POCHEON

Với nhiều năm kinh nghiệm trồng sâm. Hội những người trồng sâm Pocheon, thuộc tỉnh Pocheon Hàn Quốc, chỉ cung cấp nhân sâm chất lượng cao cho  thị trường, từ công đoạn gieo trồng đến thu hoạch và qui trình sản xuất.


Đối với việc canh tác Hồng Sâm, chỉ lựa chọn những củ sâm chất lượng tốt nhất và nuôi dưỡng với sự chăm sóc đặc biệt trong 6 năm. Tại Hội những người trồng Sâm, dưới hệ thống kiểm tra nghiêm ngặt, chỉ những củ sâm 6 tuổi mới được sử dụng để sản xuất thành Hồng Sâm. Do đó, khách hàng có thể được đảm bảo sử dụng Hồng sâm Hàn Quốc chất lượng cao từ Pocheon.

CÁC HIỆU QUẢ CHỮA BỆNH CỦA HỒNG SÂM HÀN QUỐC


1. Tác dụng trên bệnh ung thư

Hồng sâm giúp ngăn chặn sự phát triển của các tế bào ung thư và đồng thời chuyển hóa chúng trở thành các tế bào bình thường.

2. Hiệu quả trong phòng chống tiểu đường.

Tác dụng của Hồng sâm trong việc làm giảm lượng đường trong máu là rất hiệu quả và các thành phần có cấu tạo giống Insulin giúp tăng bài tiết Insulin trong tế bào.

3. Bảo vệ gan và giải rượu.

Hồng Sâm không chỉ thúc đẩy sự chuyển hóa, đặc biệt là bài tiết rượu ra khỏi cơ thể, mà còn ngăn ngừa các tổn thương gan do rượu gây ra.

4. Tác dụng trên hệ tuần hoàn.

Hồng sâm giúp gia tăng sự trao đổi chất và tuần hoàn tim mạch cũng như cải thiện hiệu quả sự bơm máu cho toàn cơ thể.


5. Ngăn chặn sự lão hóa

Hồng sâm giúp chống lại quá trình lão hóa bằng cách duy trì các chức năng bình thường của các bộ phận bên trong cơ thể và phục hồi lại mức độ dung nạp của quá trình trao đổi chất kỵ khí.


6. Hồng Sâm giúp tăng cường chức năng dạ dày

Hồng sâm giúp đẩy mạnh hoạt động của dạ dày rất hiệu quả. Nếu dạ dày hoạt động tích cực, sẽ giúp cho sự tiêu hóa và hấp thu chất trong cơ thể tốt hơn


7. Hồng sâm giúp tạo máu

Tác động hiệu quả trên bệnh thiếu máu vì hồng sâm làm gia tăng số lượng hồng cầu và bạch cầu.


8. Làm tăng hoạt động của não bộ

Hồng sâm HQ  tăng cường hoạt động của não và  cải thiện chức năng tiếp thu và ghi nhớ kiến thức.


9.  Cải thiện chức năng tình dục

Hồng sâm giúp giảm nguy cơ của bệnh tiểu đường, huyết áp cao, giảm chlolesterole trong máu, đồng thời trì hoãn quá trình lão hóa của cơ thể. Ngoài ra, hồng sâm còn giúp cơ thể bạn khỏe khoắn, lạc quan trong đời sống vợ chồng.

pq
pq
Trả lời 12 năm trước

Cảm ơn thông tin có ích.