Mình muốn mua sản phẩm Máy massage Energy King LC-2007AA phải liên hệ như thế nào?

Máy massage tại các huyệt đạo khác nhau trên cơ thể như cổ, lưng , vai, tay, chân giúp lưu thông tuần hoàn khí huyết, tăng cường quá trình trao đổi chất trong cơ thể.

Lê văn Đăng
Lê văn Đăng
Trả lời 11 năm trước

Sau một ngày làm việc mệt mỏi, bạn lại không có thời gian để đến các nơi chăm sóc sức khỏe, vậy sao bạn không sử dụng một chiếc máy massage tiện dụng để chăm sóc cho bản thân và gia đình.

Máy massage Energy King LC-2007AA

Hoidealxin giới thiệu với bạn sản phẩmEnergy King Massager, máy massager toàn thân rất mạnh mẽ nhưng lại vận hành rất êm ái, giúp bạn mát xa toàn thân, làm săn chắc cơ thể, giảm cân, giảm các số đo ở những vị trí không mong muốn bằng cách giảm mỡ các vùng trên cơ thể, làm săn chắc cơ.

Máy massage Energy King LC-2007AA

Không chỉ cung cấp kết quả công hiệu như các bài tập thể dục, máy massagecầm tay Energy King Massagercòn giúp làm dịu và thư giãn các cơ bắp bị đau do đứng hoặc ngồi lâu. Giảm đau nhức mỏi các vùng như lưng , vai, gáy...kích thích quá trình lưu thông tuần hoàn máu trên cơ thể. Sử dụng máy massage thường xuyên hàng ngày sẽ giúp ngăn chặn bệnh đau cơ một cách hiệu quả và giúp cơ thể sảng khoái và phần chấn hơn.

Máy massage Energy King LC-2007AA

Máy được thiết kế theo dạng cầm tay tiện lợi cho người sử dụng, có thể được sử dụng tại các vị trí như vòng eo, cổ vai, cánh tay, hông, đùi và các vùng ở bắp chân. Tay cầm dài và không bị rung tay khi massage, sử dụng đơn giản và thuận tiện khi massage. Sản phẩm cung cấp cho bạn một cách dễ dàng để vừa tập thể dục vừa thư giãn. Máy có 3 bộ đầu núm massage có thể thay thế cho nhau giúp bạn điều chỉnh chế độ massage mạnh nhẹ khác nhau.

Máy massage Energy King LC-2007AA

Máy massage tại các huyệt đạo khác nhau trên cơ thể như cổ, lưng , vai, tay, chân giúp lưu thông tuần hoàn khí huyết, tăng cường quá trình trao đổi chất trong cơ thể.
Máy massage Energy King LC-2007AA
Việc massage hàng ngày giúp máu huyết lưu thông điều hòa làm cho thận, gan, ruột....đều được khỏe mạnh. Ðặc biệt cách xoa bóp này cũng làm cho cột xương sống linh hoạt, tủy sống là nơi tạo ra máu huyết cho cơ thể, là tổng bộ của hệ thần kinh. Massage như vậy thường xuyên mỗi ngày từ hai hoặc ba lần sẽ trị được chứng đau nhức cơ thể một cách hữu hiệu. Nó không chỉ tốt cho người bị đau mỏi mà còn tốt cho việc chăm sóc đến sức khỏe của bạn và người thân trong gia đình.
Máy massage Energy King LC-2007AA

Lưu ý khi sử dụng:Không nên sử dụng máy quá lâu, chỉ khoảng 20 phút/lần, để động cơ tạo rung bên trong hoạt động bền bỉ hơn.
Le Van Dang
Le Van Dang
Trả lời 11 năm trước

Máy massage Energy King LC-2007AA ,chất lượng có tốt không, bảo hành thế nào? máy dùng có hại cho trẻ em không?

Lê văn Đăng
Lê văn Đăng
Trả lời 11 năm trước

Mình xin trả lời câu hởi của bạn như sau:

Máy massage Energy King LC-2007AA đảm bảo chất lượng, chế độ bảo hành 6, và máy có bị lỗi kỹ thuật thì bạn vui lòng báo cho doanh nghiệp. Doanh nghiệp sẽ bảo hành theo quy định của doanh nghiệp, chưa có khoa học chứng minh nhưng mình khuyên bạn đừng nên cho trẻ em dùng.

Bạn đừng trần trừ gì nữa hãy đặt mua ngay để thư giãn sau một ngày làm việc

Lê Văn Đăng
Lê Văn Đăng
Trả lời 11 năm trước

Máy massage Energy King LC-2007AA trên Muachungvietnam.net bán rẻ hơn ở ngoài

Le Van Dang
Le Van Dang
Trả lời 11 năm trước

Thừa cân, béo phì hiện nay là vấn đề đáng lo ngại và ngày càng gia tăng trong xã hội. Nhịn ăn hay sử dụng các thực phẩm chức năng sẽ dễ ảnh hưởng tới sức khỏe. Vận động lại càng trở thành vấn đề nan giải, bởi thật khó sắp xếp thời gian. Vì thế phương pháp sử dụng các dụng cụ tập thể dục và có tác động trực tiếp lên các vùng cơ thể bị tích mỡ là sự lựa chọn của khá nhiều người. Tuy nhiên không phải ai cũng tìm được đúng sản phẩm mang lại hiệu quả như ý.

Đai Massage xung điện giảm béo SANITAS, eo thon dáng chuẩn

Sản phẩm Đai massage xung điện giảm béo Sanitas sẽ là một sự lựa chọn sáng suốt cho những người muốn có một vòng eo thon gọn. Với hiệu quả giúp bạn giảm đi lượng mỡ dư thừa và làm săn chắc các nhóm cơ một cách hiệu quả nhất.

Đai Massage xung điện giảm béo SANITAS, eo thon dáng chuẩn

Thiết bị bao gồm: Thân máy (máy tập eo thon, tiêu mỡ), Đai quấn (phần gắn thiết bị với eo)
Đai massage xung điện giảm béo Sanitas được ứng dụng công nghệ giảm béo ưu việt do các kỹ sư hàng đầu CHLB Đức phát minh. Đai bụng hoạt động trên cơ sở kích thích tự nhiên bằng xung điện, làm cho các cơ bụng co bóp liên tục như khi chơi thể thao.

Đai Massage xung điện giảm béo SANITAS, eo thon dáng chuẩn

Dưới tác dụng của đai bụng, cơ bụng cần tiêu thụ một lượng năng lượng lớn, cơ thể bắt buộc phải sử dụng năng lượng dự trữ ở phần mỡ bụng làm vòng bụng giảm dần và vòng bụng trở nên thon đẹp chỉ sau một thời gian luyện tập. Đây là cơ chế tự co cơ hiện đại nhất thế giới hiện nay, thiết bị đã trải qua các cuộc kiểm tra khắt khe của các cơ quản lý chất lượng châu Âu, được đánh giá là hiệu quả và tuyệt đối an toàn cho người sử dụng để giảm béo.

Đai Massage xung điện giảm béo SANITAS, eo thon dáng chuẩn

Thông tin sản phẩm:
Đai massage xung điện giảm béo SANITAS
Nguồn gốc sản phẩm:Hàng chính hàng nhập khẩu từ Đức
Hãng sản xuất:Sanitas – Đức
Sản phẩm không bao gồm Pin
Bảo hành:24 tháng tại

Đai Massage xung điện giảm béo SANITAS, eo thon dáng chuẩn

Thông số kỹ thuật:
Model:SEM 30
Nguồn điện:3pin AAA x 1.5V
Thời gian sử dụng pin:200 giờ
Dòng điện:max 140A
Tần suất:30 – 80 HZ
Tốc độ xung điện:200 mS mỗi lần
Dạng sóng:Sóng hai pha, đối xứng
Trọng lượng:330g
Điều kiện hoạt đông
nhiệt độ từ:10 C đến 40 C độ ẩm < 90%
Điều kiện bảo quản:10 C đến 40 C độ ẩm < 80%


Ưu điểm Đai massage xung điện giảm béo Sanitas SEM 30:
- Tạo hiệu quả đặc biệt trong một thời gian ngắn.
- Sử dụng được tại bất cứ nơi nào và tại bất kỳ thời gian nào.
- Vành đai thắt lưng linh hoạt.
- Dùng cho kích thước vòng bụng từ 70 - 140cm.
- Kỹ thuật sóng vuông 2 pha đảm bảo tuyệt đối an toàn và hiệu quả.
- Các điện cực được làm bằng vật liệu cacbon dẫn điện.
- Dùng nước để liên kết với các điện cực (không phải là gel hoặc các điện cực khác).

Đai Massage xung điện giảm béo SANITAS, eo thon dáng chuẩn

LCD hiển thị trực quan
- 5 chương trình luyện tập (22 - 31 phút).
- Điều chỉnh cường độ 0 - 25.
- Đồng hồ đếm ngược với thời gian tập luyện còn lại.
- Chức năng điều khiển bộ nhớ cho luyện tập liên tục.
- Chức năng tạm dừng, tiếp tục, tắt máy.
- Bảng điều khiển có thể tháo rời.
- Vành đai có thể giặt được bằng tay.
- Cảnh báo pin thấp.


Các ứng dụng của sản phẩm:
- Khởi động cơ bụng, khích thích tiêu mỡ bụng
- Tạo cơ bụng phẳng, giúp bụng săn chắc, tiêu hao lượng mỡ thừa ở bụng
- Xoa bóp da và cơ bụng, chống chậy cơ.
- Thư giãn cơ bụng, tạo da mịn màng, tăng tính đàn hồi cho da bụng.
Ngoài ra sản phẩm còn có chức năng hồi phục. Nếu những người bị bắt buộc phải nghỉ ngơi, không được vận động toàn thân, kích thích cơ bắp bằng xung điện có tính khoanh vùng, các vùng tiếp xúc với máy sẽ làm cho cơ bắp hoạt động, các cơ sẽ dẻo dai hơn, săn chắc hơn mà không cần vận động toàn thân. Rất tiện lợi cho những người không có thời gian chơi thể thao thường xuyên, giúp bạn có được vòng eo thon thả, cơ bắp săn chắc, hình dáng thể thao.

Đai Massage xung điện giảm béo SANITAS, eo thon dáng chuẩn

Lưu ý khi sử dụng:
- Trong một số trường hợp da ở cùng điện cực có thể ngứa
- Không sử dụng trên đầu, cổ, động mạnh chủ, cổ họng, thanh quản hoặc gần lồng ngực
- Để xa tầm tay của trẻ em
- Tránh chỗ nóng, không sử dụng gần lò vi sóng hoặc điện thoại ( cách xa ít nhất 1m) vì có thể ảnh hưởng tới hoạt động của máy
- Không sử dụng khi tắm hoặc trong phòng tắm
- Không ngâm trong nước hay các chất lỏng khác
- Nếu đeo trang sức hoặc đồ sắc nhọn ( khuyên rốn) nên tháo ra trước khi sử dụng
- Không sử dụng đai bụng cùng lúc với các thiết bị xung điện khác
- Thường xuyên kiểm tra đai bụng, nếu có dấu hiệu hỏng, cần gửi cho nhà sản xuất hoặc trung tâm bảo hành gần nhất để sửa chữa. Trong bất kỳ điều kiện nào cũng không được tự ý sữa chữa hay tháo rời thiết bị.
- Chỉ sử dụng đai cho những người khỏe, không sử dụng trong trường hợp bị bất cứ bệnh lý nào.

Đai Massage xung điện giảm béo SANITAS, eo thon dáng chuẩn

Cách sử dụng:
- Trong tuần đầu tiên, bạn chỉ nên dùng đai bụng 1 lần/1 ngày để các cơ bắp từ từ làm quen với thiết bị. Sau đó có thể tăng cường độ dần theo ý thích
- Để cơ bắp phục hồi lại, bạn cần nghỉ ít nhất 5 giờ giữa các lần dùng đai
- Các chương trình từ A đến E có sự phối hợp lẫn nhau nên cơ bắp của bạn có đủ thời gian làm quen với mức độ tập luyện của từng ứng dụng. Các chương trình này khác nhau về tần suất, khoảng thời gian xung điện và khoảng thời gian tạm nhừng giữa các lần
- Thiết bị được cài đặt sẵn theo chương trình từ A đến E và lặp lại
- Nhấn nút On/Off, máy phát ra âm báo hiệu bắt đầu khởi động, màn hình bật sáng. Lần đầu khởi động, máy sẽ bắt đầu với chương trình A
- Tuần đầu bạn tập với chương trình A ở mức độ thấp, tăng mức độ lên dần. Theo như máy cài đặt sẵn, sau một lượng vòng tập nhất định, máy sẽ tự động chuyển sang mức độ chương trình kế tiếp. Bạn cũng có thể chọn chương trình phù hợp với sức khỏe và nhu cầu của mình.

Đai Massage xung điện giảm béo SANITAS, eo thon dáng chuẩn

Vệ sinh sản phẩm:
- Tháo pin ra khỏi máy mỗi lần lau máy
- Lau máy bằng vải ẩm
- Tránh làm rơi máy. Tránh để máy tiếp xúc với nước, nếu nước ngấm vào máy phải đợi máy khô hoàn toàn mới được sử dụng tiếp
- Khi tháo máy ra, có thể giặt đai trong nước ấm bằng xà phòng trung tính nhưng không được dùng các chất tẩy và không giặt bằng máy.

Giờ thì các chị em có vòng 2 quá khổ, vòng 2 không chuẩn, các chị em sau khi sinh, hay các quý ông có vòng hai quá cỡ không còn gì phải lo lắng nữa, bởi đã có Đai massage xung điện giảm béo Sanitas. Với những tính năng và ưu điểm nổi bật, Đai massage xung điện giảm béo Sanitas là sản phẩm phù hợp với tất cả những ai có mong muốn có vòng bụng thẳng căng chắc hay cải thiện vòng eo của mình.