Những lợi ích của việc sử dụng kem ốc sên?

Hôm trước mình đi spa, được nhân viên tư vấn là kem ốc sên dùng rất tốt cho da, mình thấy thú vị quá nên cũng về nhà lên google search thử thì toàn ra kết quả bằng tiếng Anh thôi, chả hiều gì cả.

Các mẹ ở đây đã ai dùng kem ốc sên chưa ạ, có thể cho em biết là nó có những tác dụng gì được không ạ. Em cám ơn các mẹ nhiều...

Trả lời 8 năm trước
Những chất chứa trong dịch ốc sên có tác dụng oxy hóa mạnh mẽ. Vì vậy, sản phẩm kem ốc sên sẽ giúp ngăn ngừa sự lão hóa ở da, tăng cường sự đàn hồi và mang đến sự tươi trẻ cho da của bạn. Có thể nói, kem ốc sên là bài thuốc làm đẹp an toàn mà vô cùng hiệu quả cho chị em. Đặc biệt, khi bước sang tuổi 25, da bắt đầu bị lão hóa và xuất hiện nhiều vết thâm nám là lúc chúng ta cần dành nhiều thời gian để chăm sóc. Và, chỉ với một lọ kem ốc sên, tất cả các vấn đề của bạn đều được giải quyết. Không chỉ có tác dụng làm trắng và ngừa mụn, trị thâm nám, kem ốc sên còn có công dụng chống nắng tuyệt vời. Dịch ốc sên tiết ra trong quá trình di chuyển, giúp chúng bảo vệ lớp da mỏng manh bên trong vỏ nên cũng có hiệu quả khi được bôi lên da người. Vitamin A, C, E giúp chữa lành các vết thương, tái tạo làn da một cách tự nhiên mà không gây kích ứng. Kem ốc sên với thành phần chính là loại dịch nhờn trên da kết hợp với những nguyên liệu khác để mang đến những pháp làm đẹp tốt nhất. Nhưng để tìm cho mình một sản phẩm phù hợp, không phải là điều dễ dàng. Bạn phải lựa chọn cẩn thận, xem da mình thuộc loại nào và tìm mua đúng chức năng của nó. Và chúng tôi sẵn sàng tư vấn cho bạn! Một loại mỹ phẩm tốt nhưng lại không được sử dụng đúng cách và đúng liều lượng cũng có thể gây ra những tổn thương nhỏ cho bạn đấy. Vậy tại sao bạn không làm cho việc chăm sóc sắc đẹp hàng ngày của mình trở nên đơn giản và dễ hàng hơn bằng cách sử dụng trọn bộ mỹ phẩm kem ốc sên ?!
Trả lời 8 năm trước
Các mẹ đúng là có những cách làm đẹp thật là bá đạo nhỉ, bó tay với các mẹ :)