Mỹ phẩm Nhật Bản có tốt không?

Mỹ phẩm Nhật Bản có tốt không các mẹ, em đang định mua về dùng thử ạ, có mẹ nào dùng rồi thì tư vấn cho em với nhé...

Ha Chien
Ha Chien
Trả lời 8 năm trước

Shiseido

Nhắc đếnthương hiệumỹ phẩmnổi tiếngNhật Bản, khó códanh sách nào lại bỏ qua cái tênShiseido. Đây là một trong số rất ít các thương hiệu châu Á có mặt trong danh sách các thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng và được ưa chuộng nhất thế giới. Shiseido vừa là niềm tự hào của các nước châu Á vừa là sản phẩm đáng để chúng ta sử dụng mỗi ngày.


Bởi đến từ đấtnước hoaanh đào nên các sản phẩm đến từ thương hiệu này luôn mang một nét huyền bí và tinh tế cũng như rất nhẹ nhàng và nữ tính - những đặc điểm của phụ nữ Á Đông. Shiseido khá đa dạng về cácdòng sản phẩm, thương hiệu này không chỉ cung cấp nhiều dòng sản phẩmdưỡng da, trang điểm, chống nắng, nước hoa, chăm sóc tóc và toàn thân cho phái đẹp mà còn có các sản phẩm dành cho nam giới.
Sản phẩm của Shiseido xuất hiện trên thị trường Việt Nam từ tháng 12/2009. Hiện nay, các sản phẩm chính hãng của Shiseido thuộc các nhãn hàng: Shiseido, Clé De Peau Beauté, Issey Miyake Fragrances, Jean Paul Gaultier Fragrances và Za. Trong đó, Clé De Peau Beauté với ý nghĩa là “Chìa khóa của làn da đẹp” là nhãn hiệu mỹ phẩm cao cấp nổi tiếng nhất của Shiseido trên toàn cầu.
Linh Ly
Linh Ly
Trả lời 8 năm trước

Kose là một thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng ngang ngửa với Shiseido trên thị trường Nhật Bản. Mức tiêu thụ hàng trong thị trường nội địa là rất lớn. Ra đời hơn nữa thế kỷ, Kose đã mang đến cho phụ nữ trên toàn thế giới những sản phẩm đáp ứng mọi nhu cầu đa dạng của phụ nữ và là một thương hiệu mang tính tiên phong với những ý tưởng táo bạo, đủ khả năng dẫn đầu trào lưu và tạo ra các xu hướng mới cho công nghệ mỹ phẩm.
Kosé đã ghi tên mình vào vai trò tiên phong của không ít mỹ phẩm nhưtinh chấtdưỡng da serum (ra đời năm 1975),phấnnền dạng nén 2-way (ra đời 1979)… Tất cả những sản phẩm này giờ đây đã quá quen thuộc và được xem là những mỹ phẩm thiết yếu dành cho phái đẹp.
Việt Á Bảo Vệ
Việt Á Bảo Vệ
Trả lời 7 năm trước

chẳng riêng gì mỹ phẩm nhật, mà mọi mặt hàng tiêu dùng của nhật đều tốt cả.
nhà mình có người nhà bên ấy, thi thoảng gửi hàng về cho công nhận mỹ phẩm xách tay nhật với cả hàng nhật dùng thì hết ý, mỗi tội giá hơi mắc xíu