Trang điểm như thế nào để làm thon gọn khuôn mặt?

Trang điểm như thế nào để làm thon gọn khuôn mặt các bạn nhỉ, bạn nào ở đây làm nghề trang điểm thì hướng dẫn cho mình với...

Trả lời 8 năm trước
Khi nói đến trang điểm, chúng ta đều biết rằng, tông màu tối sẽ làm hạn chế và tông màu sáng sẽ tôn lên những chi tiết trên khuôn mặt. Vì thế, cần sử dụng yếu tố này để làm nổi bật những ưu điểm của bạn. Tất cả những gì bạn cần là phấn tạo khối màu tối hơn tông da thật của bạn đi kèm với phấn màu sáng tạo highlight. Bạn có thể sử dụng dạng kem, dạng phấn hoặc kết hợp cả hai và dùng các loại cọ phù hợp để đánh.
Trả lời 8 năm trước
Tạo cảm giác thon ở hai bên má bằng cách đánh phấn má màu tối từ phần gò má chéo lên phía tai. Trước khi đánh, hãy mỉm cười để xác định phần nhô lên của gò má và bắt đầu đi cọ từ đó. Cuối cùng, đánh một chút highlight màu sáng ở phần đỉnh của gò má để tạo cảm giác thon gọn nổi bật
Trả lời 8 năm trước
Làm mũi trông cao hơn cũng là một cách giúp khuôn mặt trở nên gọn gàng. Bạn hãy đánh một đường highlight màu sáng dọc sống mũi cùng với phấn màu tối ở hai bên ũi. Điều này sẽ làm mũi bạn trông thon hơn. Điều chỉnh sự giao thoa nhẹ nhàng giữa các mảng màu để đảm bảo trông mũi không quá giả tạo.
Trả lời 8 năm trước
Để tránh hiện tượng “cằm đôi” làm khuôn mặt bị to bạnh, đặc biệt là khi bạn mỉm cười và hơi cúi mặt xuống, hãy dùng phấn tạo khối máu tối đánh khu vực dưới cằm. Hãy pha trộn các tông màu của phấn để bảo đảm phần cằm dưới và phần khuôn mặt phía trước không quá cách biệt.
Trả lời 8 năm trước
Mắt và môi cũng là yếu tối làm cho khuôn mặt bạn trở nên thon gọn hay to ra. Đôi môi đầy đặn có thể làm mặt trôn tròn hơn, nhưng đôi mắt to sẽ làm mặt nhỏ lại. Hãy làm đôi môi tự nhiên với son nude hoặc son bóng, và trang điểm sao cho mắt to hơn.