Giảm mỡ bụng đơn giản bằng một số thói quen thường ngày

Giảm mỡ bụng đơn giản bằng một số thói quen thường ngày

Mỡ thừa vùng bụng là nỗi lo lắng của chị em phụ nữ hiện đại. Nó không chỉ cản trở việc ăn mặc của bạn mà còn gây ra nhiều hệ lụy không tốt cho sức khỏe. Vì vậy, bạn đã tìm đủ mọi cách để làm giảm mỡ bụng nhưng không thấy hiệu quả. Hãy thử thay đổi một số thói quen dưới đây, hiệu quả giảm mỡ sẽ thật bất ngờ đấy nhé!

1. Uống trà xanh để giảm mỡ bụng

 image002.jpg

Nên uống trà xanh thường xuyên để giảm mỡ bụng

Uống cà phê hoặc trà xanh vào buổi sáng rất tốt cho phụ nữ, lý do là bởi các loại thức uống này chứa nhiều chất chống oxy hóa. Với cà phê, nên uống vào buổi sáng, không cho nhiều đường, uống nguyên chất là tốt nhất. Trà xanh thì có thể sử dụng trong cả ngày, trừ buổi tối. Thực hiện điều này trong khoảng 1 tháng bạn sẽ thấy rõ hiệu quả giảm mỡ bụng nhanh đáng kể đấy.

2. Giảm mỡ bụng với ngũ cốc nguyên cám


 image004.jpg

Giảm mỡ bụng hiệu quả với các loại ngũ cốc nguyên cám

Với người đang trong thời kỳ giảm béo, điều tối kỵ nhất là việc nhịn bữa sáng. Và ngũ cốc nguyên cám là lựa chọn tốt nhất cho bạn. Lý do là bởi vì ngũ cốc nguyên cám chứa nhiều carbohydrate và chất xơ, rất có lợi cho các hoạt động trao đổi chất của cơ thể. Các chuyên gia dinh dưỡng cho rằng việc ăn nhiều những loại dưỡng chất này vào buổi sáng giúp bạn đốt cháy mỡ thừa hiệu quả.

3. Ăn thực phẩm giàu protein để giảm mỡ bụng


 image006.jpg

Protein giúp nuôi dưỡng cơ bắp cho những người đang tập gym

Lý do là bởi vì các loại thức ăn giàu đạm đòi hỏi cơ thể mất năng lượng, trong quá trình đó bạn sẽ đốt cháy nhiều calo hơn. Với người tập thể thao thì việc cung cấp protein giúp nuôi dưỡng cơ bắp cho cơ thể, giảm tỷ lệ mỡ thừa vòng bụng hiệu quả.

4. Uống nước lọc thường xuyên

 

image008.jpg

Uống nhiều nước để duy trì một làn da khỏe mạnh

Hầu hết ai cũng biết đến tác dụng của nước lọc, nó không chỉ tốt cho mọi hoạt động của cơ thể mà còn khiến cho da bạn trở nên hồng hào, căng mịn. Hơn thế nữa, uống nhiều nước lọc sẽ khiến việc đốt mỡ thừa diễn ra nhanh hơn. Đối với người đang giảm béo nên uống khoảng 8 – 12 ly nước mỗi ngày.

5. Tập thể dục cường độ cao

image010.jpg

Tập thể dục cường độ cao để giảm mỡ bụng nhanh chóng

Thực hiện các bài tập thể dục cường độ cao ở phòng tập gym hoặc ngay tại nhà. Điều này giúp tăng cường sức khỏe, giúp đốt cháy mỡ thừa vùng bụng nhanh hơn.

6. Ăn nhạt đi

image012.jpg

Ăn ít muối để giảm mỡ bụng

Việc ăn quá nhiều muối sẽ gây giữ nước trong cơ thể, khiến bạn khó giảm cân hơn. Với người muốn giảm mỡ bụng thì nên thực hiện chế độ ăn nhạt đi.

7. Đi ngủ đúng giờ, đủ giấc

 image007.jpg

Ngủ đủ giấc để duy trì một thân hình cân đối

Một giấc ngủ ngon đặc biệt có lợi cho sức khỏe của bạn. Các hoạt động trao đổi chất diễn ra sẽ mạnh mẽ hơn nếu bạn có một giấc ngủ đúng giờ và ngủ sâu giấc.

Đừng nghĩ rằng chỉ cần hoạt động nhiều cộng với việc nhịn ăn là đã có thể giảm mỡ được nhé. Những thói quen nhỏ tưởng chừng không liên quan trên đây có thể giúp bạn đốt cháy năng lượng và giảm mỡ bụng một cách đáng kể đấy!

 

 

 

Chưa có câu trả lời nào