Làm sao để tẩy da chết cho môi hiệu quả tại nhà?

Nếu bạn không hợp hoặc không thích sử dụng các sảnh phẩm chuyên dụng cho việc tẩy da chết cho môi thì có thể sử dụng những công thúc hoàn toàn tự nhiên, hiệu quả và dễ chế biến sau đây nhé. 

Mật Ong + Đường (trắng hoặc đen)

Bạn chỉ cần trộn đường và mật ong bằng tỉ lệ 1:2, nhàng thoa hỗn hợp này lên môi, để nguyên trong 2-3 phút rồi massage theo hình vòng tròn. Khi thấy các lớp tế bào chết bong ra thì hãy rửa sạch chúng bằng nước.

Đường + Dầu Ôliu + Vaseline

Vaseline vốn đã là dòng sản phẩm dưỡng môi vô cùng quen thuộc với nhiều chị em rồi, dòng sản phẩm này  có bán phổ biến tại các siêu thị và cả nhà thuốc nữa. Vaseline kết hợp với đường có công dụng như hạt scrub thông thường, dầu ôliu thì như một chất để hòa tan các dưỡng chất chứa trong hỗn hợp. Tất cả tạo thành 1 công thức khá hoàn hảo dành riêng cho môi của bạn.

Để chế biến, bạn trộn đều 1 muỗng cà phê vaseline với 1/2 muỗng cà phê đường và 3 giọt dầu dừa cho đến khi hỗn hợp này hòa quyện vào nhau thì thoa lên môi và để nguyên trong 2 phút rồi mát-xa thật nhẹ nhàng để lớp da chết bong ra. Sau cùng, ta rửa sạch lại bằng nước tinh khiết.

Bàn Chải Đánh Răng + Son Dưỡng

Đây quả là công thức “nuông chiều”các cô nàng lười biếng vì bạn gần như không cần chuẩn bị bất cứ cái gì và sử dụng luôn những đồ dùng quen thuộc. Bạn chỉ cần bôi son dưỡng lên môi và chờ 5 phút, sau đó chà nhẹ môi bằng bàn chải đến khi lớp da chết bong ra rồi rửa sạch bằng nước. Hiệu quả sẽ vô cùng nhanh chóng và bất ngờ.

Chúc các bạn nữ sẽ luôn sở hữu 1 đôi môi mềm mịn và căng mọng, không còn lo hiện rõ lớp tế bào chết khi đánh son nữa.

 

Chưa có câu trả lời nào