Tìm hiểu thêm về máy rửa mát Foreo Luna của Thụy Điển?

Foreo là một hãng Thụy Điển chuyên về các dụng cụ làm đẹp từ da, tóc cho đến vùng răng miệng. Chiếc máy rửa mặt Foreo Luna của hãng ra đời như là một “cuộc cách mạng mới” trong việc chăm sóc, làm sạch sâu cho da.

Review máy rửa mặt foreo luna mini của Thụy Điển

Trong hình dáng mini nhỏ bé siêu xinh chỉ vừa lòng bàn tay, bạn hoàn toàn mang em này đi khắp mọi nơi và cực tiện khi mang đi du lịch. Máy có cổng sạc và dây sạc đi cùng nhưng lại không có cổng cắm nên khá bất tiện vì bạn sẽ phải mua kèm hoặc cắm sạc vào laptop.


Máy rửa mặt này dùng được cho mọi loại và có 5 màu cho bạn lựa chọn. trên máy có 3 vùng silicon khác nhau, mặt trước nhiều và mảnh hơn giúp làm sạch da hằng ngày, mặt sau silicon thưa và cứng để làm sạch sâu ở những vùng da cần thiết còn đỉnh máy mảnh hơn để làm sạch ở vùng da như khóe mũi, cằm,…


Cách sử dụng đó là dùng sửa rửa mặt chuyên dụng, nhấn nút on/off để bật/tắt, tăng giảm cường độ rung với dấu +/- trên máy. Lưu ý với những sửa rửa mặt dạng đất sét thì bạn nên hạn chế dùng máy vì mặc dù silicon cao cấp trên máy có khả năng tự kháng khuẩn trong môi trường ẩm nhưng lại không thể ngăn chặn những vết sữa rửa mặt còn đọng lại trên chổi.

Chưa có câu trả lời nào