Màu son kem lì mới siêu đẹp 3CE cho ra mắt ?

Tin vui cho những cô nàng yêu thích các dòng sản phẩm son kem lì, 3CE vừa mới cho ra mắt một loạt các màu son mới dòng kem lì có tên  3CE Velvet Lip Tint  siêu “hịn”, siêu đẹp chắc chắn sẽ làm tan chảy trái tim các cô gái. 

Đây là sản phẩm đầu tiên 3CE cho ra mắt sản phẩm dòng kem lì này, tuy có vẻ bắt kịp thời đại có phần hơi “trễ”, tuy nhiên điều đó không phải là điều quan trọng đối với các cô gái, mà chính là ở mức giá của các sản phẩm son mới này có giá rất nhẹ nhàng, chỉ dao động trong khoảng trên dưới 300.000 VNĐ.

Chắc chắn trong thời gian tới đây, tên 3CE Velvet Lip Tint sẽ là cái tên “hot” nhất.

Ưu điểm của son kem lì 3CE Velvet Lip Tint:

- Thiết kế kiểu dáng nhỏ gọn, đáng yêu và vô cùng ngọt ngào
- Màu sắc đa dạng, đầy đủ các màu sắc đúng theo xu hướng mốt hiện nay
- Phù hợp với sở thích và làn da của các cô nàng Châu Á.
- Ngoài ra thương hiệu 3CE đã rất nổi tiếng trong làng mỹ phẩm, son trên thế giới dành cho giới trẻ.
- Giá thành rất hợp lí, có thể nói là khá rẻ, rẻ hơn cả loại son thỏi.

Màu sắc

Các màu sắc son mới nhất của 3CE trải dài với 10 loại, từ màu đỏ cơ bản, tới đỏ gam lạnh, đỏ nâu, đỏ cam, đỏ đất, cam đất, nude be, hồng đất, đây toàn là những gam màu rất dễ đánh, nổi bật và vô cùng trendy.

Private ( đỏ lạnh)

Trong đó màu đỏ lạnh Private sẽ đem lại sự sang chảnh và tôn lên làn da người Á chắc chắn đây là sự lựa chọn không thể bỏ qua. Ngoài ra nếu bạn không thích quá nổi bật và rạng rỡ, son màu đỏ lạnh cũng rất phù hợp để bạn đánh kiểu lòng môi, vừa nữ tính nhưng cũng vô cùng cuốn hút giúp làn da trông trắng hơn rất nhiều. dự đoán, private sẽ là sản phẩm son được nhiều bạn trẻ lựa chọn nhất trong thời gian tới.

Taupe (đỏ nâu)

Màu đỏ nâu có thể nói là dòng son có màu độc đáo nhất nhưng cũng vô cùng khó kiếm. ấy vậy mà 3CE đã có rồi, vì vậy nếu bạn yêu thích phong cách mạnh mẽ, táo bạo và phá cách, màu đỏ nâu sẽ là lựa chọn tuyệt vời, đảm bảo đẹp không tưởng và ai cũng sẽ phải hỏi và trầm trồ về màu son này cho xem.

Chưa có câu trả lời nào