Chị em bất ngờ bị đổ gục bởi 3CE Velvet Lip Tint

Hội chị em mê son một lần nữa sẽ được chứng kiến những thay đổi khủng hoảng với sự xuất hiện của mẫu son 3CE Velvet Lip Tint gồm 10 màu sắc đẹp tới rụng rời. Nếu bạn vẫn chưa cập nhật tin tức mới nhất thì mau chóng đọc qua bài viết sau kẻo muộn nhé!

Sau lượt thành công vang dội tại Châu Á với ba dòng son “ không ai không biết tới” , son Nude Lily Maymac, son màu đất Mood Recipe và son đỏ Red Recipe, 3Ce lại tiếp tục tung chiêu khủng bố chị em bởi dòng son lì 3CE Velvet Lip Tint.

Chất son lì chức trong sản phẩm này sẽ đem tới cảm giác mỏng nhẹ trên môi, rất bền màu. Hãy cùng vatgia.com ngó qua một vài màu trong  bảng màu đặc biệt này nào !

Taupe ( đỏ nâu )

Màu son đang cực kì nổi bật này đang lăm le chiếm lĩnh toàn bộ tông màu cam đất, hồng đất.  3CE dù được coi là chậm chân trong việc ra mắt kem lì, thế nhưng trong cập nhật xu hướng lại rất nhanh chóng. Màu Taupe sẽ tôn lên làn da của bạn rất quyến rũ, bạn sẽ không phải hối hận với lựa chọn này đâu.

Save me ( Cam san hô )

Save me sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo để đánh hàng ngày khi đi học hoặc đi chơi bởi lẽ màu son này rất tươi tắn lại không kén chọn bất kì làn da nào cả.

Child Like ( đỏ cam )

Nếu trong trường hợp môi bạn đậm màu và lười sử dụng concealer thì đây sẽ lựa chọn tuyệt vời nhất. màu son này cực kì ngọt ngào và đậm sắc, đánh bật cả những làn da ngăm.

Private ( đỏ lạnh )

Private là son đỏ lạnh với chức năng tôn da đặc biệt, giúp bạn có được là da thêm phần tươi sáng. Cho dù bạn đã sở hữu bao nhiêu loại son đi chăng nữa thì chắc chắn sẽ không thể không bị ngỡ ngàng và yêu thích loại son này.

Hãy thử cảm nhận  qua địa chỉ sau : https://www.vatgia.com/home/son+3ce.spvg

 

Chưa có câu trả lời nào