Top 5 Những Thỏi Son Dưỡng Môi Tốt Giá Rẻ Có Tác Dụng Trị Thâm Chống Nắng Cho Môi

Top 1: Son dưỡng môi Fresh Sugar Tinted Lip Treatment SPF 15 chiết xuất từ nguyên liệu thiên nhiên

Bao bì/Packaging: Son dưỡng môi Fresh Sugar Tinted Lip Treatment được đựng trong một hộp giấy với hoa văn trông rất đẹp và chắc chắn, nếu bạn thích những thứ kiểu vintage thì chắc chắn bạn sẽ thấy vỏ ngoài của thỏi son này rất đẹp. Tuy nhiên, đó chỉ mới là phần mở đầu bởi thỏi son bên trong còn đẹp hơn như thế rất nhiều.

Review Bao bì/Packaging: Son dưỡng môi Fresh Sugar Tinted Lip Treatment

Được chiết xuất từ các thành phần rất an toàn, lành tính đến nỗi bạn có thể ăn được (nhưng đừng ăn nhé, vì bạn sẽ tiếc nuối đấy ahihi), trong thành phần chỉ thấy parfum là không lành tính, nhìn chung thỏi son này khá an toàn khi sử dụng vì toàn là dưỡng chất từ thiên nhiên. Thế nên dòng son dưỡng ẩm Fresh Sugar này rất an toàn lại dưỡng ẩm cho môi rất tốt đấy.

Son dưỡng Fresh Sugar Tinted Lip Treatment đem lại sự lựa chọn đa dạng về màu sắc, từ màu đỏ tươi đến màu san hô và mật ong

Bên cạch đó thỏi son dưỡng môi an toàn tuyệt đối Fresh Sugar Tinted Lip Treatment có chỉ số SPF 15 giúp đôi môi bạn chống lại các tia cực tím có hại trong ánh sáng mặt trời làm ảnh hưởng, tối màu đôi môi quyến rũ của bạn. Và loại son dưỡng Fresh Sugar Tinted Lip Treatment tốt cho môi này đem đến cho bạn một sự lựa chọn đa dạng về màu sắc, từ màu đỏ tươi đến màu san hô và mật ong

 

Top 2: Son dưỡng môi Vaseline

Vaseline đặc biệt nổi tiếng với các dòng dưỡng thể, từ kem dưỡng da, kem chống nắng đến các dòng son dưỡng môi tốt. Và son dưỡng môi Vaseline được nhắc đến như một sự lựa chọn an toàn cho đôi môi của chị em bởi vaseline có công dụng làm mềm môi và là lớp lót dưỡng trước khi sử dụng son lì.

Bên cạnh đó, Vaseline còn có nhiều công dụng đặc biệt khác vượt xa khả năng của son dưỡng như: trị vết bỏng, khắc phục vết trầy xước của giày, lóp lót để sơn móng tay không bị lem,…

Mua ngay tại: https://www.vatgia.com/home/vaseline

 

Top 3: Son dưỡng môi Nivea Fruity Shine tốt giá rẻ cứu cánh cho những cô nàng quên thỏi son dưỡng xịn

Son dưỡng môi Nivea Fruity Shine là dòng son dưỡng môi tốt với chiết xuất từ trái cây tự nhiên đến từ hang Nivea. Dòng Fruity Shine có tổng cộng 6 màu tương đương với các mùi vị của 6 loại trái cây như: peach, pink guava, watermelon, cherry, strawberry, pomegranate. Vì trái cây rất nhiều vitamins nên Fruity Shine cung cấp nhiều chất dưỡng vitamins cho đôi môi của bạn.

Son dưỡng môi Nivea Fruity Shine là dòng son dưỡng môi tốt với chiết xuất từ trái cây tự nhiên

Chất son nhũ nhẹ nhàng hơi bóng nhưng không quá nặng đủ để đôi môi toả sáng trong nhiều giờ liền

Tham khảo thêm dòng: https://www.vatgia.com/Nivea

 

Top 4: Son dưỡng môi Shiseido Sun Protection Lip Treatment SPF 36 PA++ tác dụng chống nắng cao?

Cho dù nàng đang vui chơi tại bãi biển vùng Caribbean nắng chói chang hay ở trên đỉnh Aspen vào mùa Đông lạnh tái tê, thì điều quan trọng là bạn phải luôn mang theo bên mình một thỏi son dưỡng môi tốt có khả năng giữ ẩm cao để duy trì sự mềm mại và tươi tắn cho đôi môi. Son dưỡng môi Shiseido Sun Protection Lip Treatment SPF 36 PA++ cho phép bạn tận hưởng kỳ nghỉ ngoài trời với chỉ số SPF cao có khả nắng chống nắng tốt hơn các loại son dưỡng ẩm môi tốt khác. Vì được bổ sung thêm chất kẽm trong thành phần nên sau khi sử dụng, trên môi sẽ lưu lại môt lớp màu trắng, nhưng lớp màng này sẽ nhanh chóng thấm vào môi.

Review Bao bì / Packaging Son dưỡng môi Shiseido Sun Protection Lip Treatment SPF 36 PA++

Với tác dụng chống nắng cho đôi môi gợi cảm của bạn khỏi ánh nắng chói chang của mặt trời kèm theo các giữ ẩm cao, duy trì sự mềm mại và tươi tắn cho đôi môi trong suốt cả ngày, Shiseido Sun Protection Lip Treatment SPF 36 PA++ có giá khá chua hơn so với các Top 8 loại son dưỡng môi tốt giá rẻ khác

 

Top 5: Son dưỡng môi Maybelline Baby Lips

Bao bì / Packaging Son dưỡng Maybelline Baby Lips

Đến từ thương hiệu Maybeline New York cũng không quá xa lạ gì đối với các cô gái Việt Nam, son dưỡng môi Maybelline Baby Lips luôn là sự lựa chọn an toàn trong các loại son dưỡng tốt. Dễ sử dụng với chất son mềm cùng với màu cam và hồng ửng nhẹ cho 1 đôi môi bóng khoẻ mà lại tươi tắn rất tự nhiên, hỗ trợ trị thâm môi đúng như cái tên “Baby Lips” xứng đáng nằm trong top những loại son dưỡng tốt giá rẻ nằm trong tầm giá 50K đến 60K. Giá quá hợp lý cho các tác dụng dưỡng môi, hạn chế thâm môi do chất son lì khi trang điểm, nên cái tên thương hiệu Maybelline để mua son dưỡng thì bạn hãy để tâm đến em nó nhé!

Mua ngay tại: https://www.vatgia.com/maybelline

 

Chưa có câu trả lời nào