Dưỡng da cùng sản phẩm The Collagen Enriched Shiseido dạng nước

Ngày nay nhu cầu làm đẹp của phái nữ phổ biến và cần thiết hơn bao giờ hết. Tuy nhiên điều này lại gây khó khăn cho các chị em phụ nữ chọn lựa sản phẩm. Hôm nay vatgia giới thiệu bạn đọc một sản phẩm kem dưỡng trắng da tốt nhất hiện nay nhé!

Vào lứa tuổi 40 hầu hết bất kỳ một người phụ nữ nào cũng lo lắng đến sức khỏe cũng như da mặt bắt đầu lão hóa và không còn được mịn màng như xưa nữa. Sản phẩm The Collagen Enriched Shiseido ra đời đến từ thương hiệu Nhật Bản giúp bạn giải quyết những lo lắng đó.

The Collagen Enriched Shiseido là sản phẩm dưỡng da với hàm lượng  collagen cao giúp trắng da, chống chảy xệ và ngăn ngừa lão hóa da được tốt nhất. Đặc biệt sản phẩm này ra đời mong muốn kéo dài tuổi thanh xuân cho những chị em ngoài 40 tuổi.

Dưỡng chất Collagen dạng nước có tác dụng giúp lớp biểu bì dưới da được xây dựng tạo độ đàn hồi cũng như da được săn chắc hơn. Collagen trong The Collagen Enriched Shiseido được chiết xuất từ các thành phần tự nhiên như da cừu, cá da trơn, da bò.

Thành phần có trong The Collagen Enriched Shiseido:

Dừa sáp

Chiết xuất từ các loại lá: nhân sâm, tinh bột, mầm sen, đỗ trọng

Vậy cá mập

Chiết xuất adlay

Coenzym Q10

Vitamin E, vitamin C, HPC, Silicon dioxide, tiêu đen

Các axit béo cao cấp, vitamin b6, b2

N-Acetyglucosamine

 

Công dụng của sản phẩm:

Trong The Collagen Enriched Shiseido có hàm lượng Collagen và vitamin cao nên làm giảm nếp nhăn, tàn nhang mang lại sức sống cho da, giúp da căng bóng, thu nhỏ lỗ chân lông và tái tạo cho làn da được tự nhiên nhất.

Sản phẩm là nguồn bổ sung các chất chống oxy hóa làm chậm quá trình lão hóa, ngăn các tia UVA làm hại da, loại bỏ nám, đồi mồi trên da

Đặc biệt sử dụng sản phẩm này còn giúp giảm căng thẳng, đầu óc minh mẫn, mắt sáng hơn...

Trên đây là bài viết vatgia giới thiệu bạn đọc về sản phẩm The Collagen Enriched Shiseido. Hy vọng khi đọc bài viết này đã giúp ích được điều gì đó cho bạn đọc lựa chọn sản phẩm chất lượng dành cho mình.

Chưa có câu trả lời nào