Trắng hồng tự nhiên cùng kem dưỡng da sữa lừa Cleomee Moisture Repair

Chắc hẳn với hầu hết tất cả các cô gái, chăm sóc da mặt là điều rất cần thiết giúp bạn trở nên tự tin hơn mỗi khi ra ngoài. Bạn cũng muốn da mặt mình trở nên trắng hồng tự nhiên mà không cần phải trang điểm bất kì một bộ sản phẩm nào? Hôm nay vatgia sẽ giúp bạn có được làn da mịn màng, trắng hồng tự nhiên như trang điểm với kem dưỡng da sữa lừa Cleomee Moisture Repair nhé!

Từ lâu sữa lừa là nguyên liệu để chữa bệnh và làm đẹp tuyệt vời. Ngày nay sữa lừa được chiết xuất để dưỡng da cho phái đẹp. Cleomee Moisture Repair là sản phẩm như vậy mang đến nhiều công dụng tuyệt vời cho làn da của người phụ nữ hiện đại ngày nay.

Cleomee Moisture Repair là sản phẩm dưỡng trắng da được chiết xuất hoàn toàn từ sữa lừa giúp dưỡng da, điều trị thâm nám một cách tốt nhất.

Về thành phần, Cleomee Moisture Repair được chiết xuất từ sữa lừa kết hợp với các tinh dầu tự nhiên cho hiệu quả chăm sóc da cũng như dưỡng ẩm cho da rất tốt.

Trong thành phần của loại kem dưỡng trắng da này có chiết xuất hạt nho cho khả năng kháng khuẩn và chống oxy hóa rất cao. Đặc biệt Cleomee Moisture Repair được chiết xuất từ lá centella giúp se lỗ chân lông, mờ nám, xạm da... Ngoài ra tinh dầu olive, tinh dầu jojoba cùng lượng vitamin B3 từ tinh dầu hướng dương mang lại cho bạn làn da mịn màng và trắng sáng hơn bao giờ hết.

Chưa hết kem dưỡng da Cleomee Moisture Repair còn chứa thành phần Lysozym enzim chống vi khuẩn và lượng lớn chất béo không bão hòa giúp duy trì độ ẩm cho da, làm chậm quá trình lão hóa da.

Giá của sản phẩm là 440.000 đồng.

Trên đây là những thông tin về kem dưỡng da được chiết xuất từ sữa lừa mang đến nhiều công dụng tốt cho làn da của bạn. Mùa hè cũng sắp tới rồi bạn đừng quên sắm cho mình một sản phẩm dưỡng da để bảo vệ làn da nhạy cảm của mình nhé!

Chưa có câu trả lời nào