Lưu ý khi sử dụng thời trang da cao cấp

Những item thời trang cao cấp làm từ da thật thường mang đặc điểm dễ bị mốc, khô cứng và hút ẩm.Nếu như bạn để ý và chăm chút một chút là các phụ kiện này sẽ bóng bẩy lâu dài.

Túi xách thời trang hàng hiệu mà món đồ rất đắt tiền, nếu chúng được sản xuất từ da thật thì cần phải được lau chùi, làm sạch đúng cách mới có thể bảo quản được lâu. Bạn nên sử dụng một miếng vải khô để lau chùi, loại bỏ những bụi bẩn bên ngoài và cả bên trong. Để có thể giữ được dáng túi, bạn nên bảo quản sản phẩm trong túi dustbag tránh hư hỏng.

Khi sử dụng đồ da, bạn cần tránh đặt những đồ vật dụng,đồ dùng, giày dép, thắt lưng bằng da xuống nền nhà vì hơi đất sẽ bốc nên rồi làm hỏng nhanh chóng những đồ dùng bằng da. Độ ẩm trực tiếp của mặt đất sẽ khiến cho da nhanh mốc và bong tróc. Mỗi mùa, đồ da yêu cầu cần được làm mềm vài lần, khi sử dụng chất đáng bóng hay xi bạn cần lựa chọn màu xi phù hợp với sản phẩm để tránh làm mất màu tự nhiên của sản phẩm.

Để khử mùi cho những phụ kiện bằng da, bạn có thể đặt một chút bột banking soda vào một chiếc túi nhỏ sa đó để trong các đồ vật bằng da đó để chúng có tác dụng hút sạch mùi đi. Ngoài những lưu ý trên, khi mua những đồ thời trang bằng da, bạn cũng nên lựa chọn thật kĩ những thương hiệu nổi tiếng, uy tín để đảm bảo chất lượng sản phẩm.

Cảm ơn bạn đọc đã quan tâm tới những thông tin của bài viết !

Chưa có câu trả lời nào