Bí quyết chọn Dầu Em Bé Baby Oil cho các bà mẹ

Dầu dưỡng da em bé là một vật dụng khá hữu ích để chăm sóc và bảo vệ làn da mỏng manh của các bé, nó không chỉ làm mát bên trong cơ thể mà còn giúp loại bỏ các chất thải dưới da của trẻ. Tuy nhiên không phải ai cũng biết cách lựa chọn dầu dưỡng da phù hợp cho bé yêu. Vậy những yếu tố mà bạn nên quan tâm và lưu ý đến khi lựa chọn dầu dưỡng da cho bé nhà mình là gì?

Thành Phần Thực Vật Từ Tự Nhiên Rất Quan Trọng

Một số loại dầu dành cho trẻ em sử dụng dầu khoáng và dầu thực vật. Dầu khoáng dễ dàng loại bỏ bã nhờ trên da bé nhờ vào thành phần hóa học, nhưng vì nó sẽ chặn các lỗ chân lông, do vậy chúng tôi khuyên bạn không nên sử dụng dầu khoáng nhiều cho bé. Ngoài ra, dầu khoáng có chứa các chất phụ gia như chất chống oxy hóa, có thể gây hại cho da của bé, vì vậy mẹ nên sử dụng dầu thực vật.

Không giống dầu hóa học, dầu dưỡng da thực vật sẽ an toàn khi bé chẳng may đưa tay có thoa dầu vào miệng. Hãy sử dụng dầu thực vật để bào vệ bé!

Chọn Loại Dầu Phù Hợp Với Tình Trạng Da Của Bé

Có rất nhiều sản phẩm của dầu dưỡng da em bé, các loại dầu khác nhau được trộn lẫn trong mỗi loại. Dưới đây là một số loại dầu thích hợp cho trẻ sơ sinh:

Dầu Jojoba: chứa một số vitamin như vitamin A và vitamin E, chuyên ngăn ngừa khô

Dầu hạnh nhân ngọt: có tác dụng làm mịn da bé, đây là loại dầu tương đối quen thuộc

Dầu hướng dương: Giữ cho làn da của bé khỏe mạnh

Dầu hạt Macadamia: là một thành phần pha trộn gần với bã nhờn, chuyên về khả năng thẩm thấu vào da

Maru Oil: Không chỉ giữ ẩm mà còn có tác dụng chống lão hóa.

Da trẻ nhỏ dễ bị khô và làn da bé có thể không thích hợp với một số loại dầu. Vì vậy để tránh làm tổn thương da của bé khi sử dụng dầu không phù hợp, trước tiên hãy kiểm tra tình trạng da của em bé của bạn!

Chọn Sản Phẩm Có Dung Tích Thấp

Đối với dầu em bé, có dầu không phù hợp với da bé, vì vậy bạn nên mua sản phẩm có dung tích nhỏ để dùng thử trước.

Chai dầu có dung tích nhỏ sẽ nhanh được sử dụng hết hơn, không làm giảm chất lượng dầu và gây hại cho da bé! Thời gian sử dụng lý tưởng là từ 1 đến 3 tháng sau khi mở nắp.

Hy vọng những thông tin trong bài viết của Vatgia.com sẽ hữu ích đối với bạn, cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết này.

Chưa có câu trả lời nào