Có trường hợp nào trễ kinh 10 ngày thử que 2 vạch mà vẫn có kinh không?

Em có kinh tháng trước ngày 9/02/2009 đến ngày 15/03/2009 em thử que thấy 2 vạch, nhưng đến ngày 20/03 em ra 1 chút máu nâu, sau đó màu hồng và ra rải rac đên hôm nay ( 22/03/2009 ) nhưng em không cảm thấy đau bụng. Ngày 21/03/2009 em có đi khám siêu âm ở bện viện từ dũ thì bác sĩ hẹn 1 tuần sau siêu âm lại. Trường hợp của em như vậy thì có thai không ? Em cũng có nghe nói trường hợp dư huyết là sao nữa các chị ? em đang rất hoang mang vì đứa bé này vợ chồng em rất mong đơi, mong các chị có kinh nghiệm cho em lời khuyên. .Em cảm ơn
cance
cance
Trả lời 15 năm trước
Bạn đi khám bác sĩ đẻ thử máu, kiểm tra beta-hCG cho bạn đi?Mình nghĩ que thử thai cũng khá chính xác, nếu đã hai vạch thì khả năng có thai là rất cao (ko tính trường hợp bị tác động bởi thuốc khác, làm sai kết quả thử thai nhé). Như chị mình, cũng không có hiện tượng thai nghén gì đâu, và khi sảy thai cũng như 1 kỳ kinh nguyệt bình thường, chị mình bị sảy thai hoàn toàn tự nhiên, không phải can thiệp hút hay dùng thuốc nội tiết gì hết! Bác sĩ nói vì thai còn quá bé (siêu âm vẫn chưa thấy thai trong tử cung, chỉ có thử máu mới biết đã có thai), nên việc sảy thai như vậy cũng là chuyện không hiếm gặp! Như trường hợp của bạn mình đoán là bị động thai bạn đi khám để bác sĩ cho lời khuyên nhé! Chúc bạn khỏe!
nguyen thu ha
nguyen thu ha
Trả lời 15 năm trước
chào bạn! mình cũng có 1 lần chậm kinh và thử que thì thấy 2 vạch nhưng đi siêu âm thì ko thấy gì. bsy cho rằng thai chưa vào tử cung. mấy ngày sau mình bị ra máu như kỳ kinh bình thường và đi khám bs bảo có 2 trương hợp có thể sảy ra là chửa ngoài dạ con và sảy thai. mình khám rất kỹ và siêu âm cả đầu dò kết quả cuối cùng là mình bị sảy thai tự nhiên. sau đó bs kê 1 số thuốc cho mình uống nhằm cho ra hết máu còn xót lại và de chống viêm nhiễm.... bạn nên đi khám xem thế nào. chúc bạn may mắn!
luu kim loan
luu kim loan
Trả lời 15 năm trước
[quote]Từ bài viết của [b]hoasalem18[/b] chào bạn! mình cũng có 1 lần chậm kinh và thử que thì thấy 2 vạch nhưng đi siêu âm thì ko thấy gì. bsy cho rằng thai chưa vào tử cung. mấy ngày sau mình bị ra máu như kỳ kinh bình thường và đi khám bs bảo có 2 trương hợp có thể sảy ra là chửa ngoài dạ con và sảy thai. mình khám rất kỹ và siêu âm cả đầu dò kết quả cuối cùng là mình bị sảy thai tự nhiên. sau đó bs kê 1 số thuốc cho mình uống nhằm cho ra hết máu còn xót lại và de chống viêm nhiễm.... bạn nên đi khám xem thế nào. chúc bạn may mắn![/quote] Cảm ơn thông tin của các bạn. Sáng nay mình mới đi khám lại bác sĩ bảo mình bình xảy thai tư nhiên và cũng cho uống thuốc để ra hết máu. Bạn cho mình hỏi sau khoảng thời gian bao lâu thì mình mới có thai lai duoc ? Chan thanh cam on.