Phân biệt bỉm Huggies hàng thật và hàng giả thế nào ?

Bỉm Huggies là loại bỉm được ưa chuộn và được thu hút nhất trên thị trường Việt . Nên giờ đây có rất nhiều hàng giả , hàng nhái, hàng kém chất lượng  được trà trộn vào thị trường khiến các mẹ bỉm sữa không an tâm khi mất tiền mua nhưng lại mua phải hàng kém chất lượng , làm cho các bé dùng không được đảm bảo . Vậy làm thế nào để các mẹ nhận biết được đâu là hàng thật, đâu là hàng giả , các mẹ cùng theo dõi bài viết dưới đây nhé

 

Hướng dẫn phân biệt bỉm Huggies hàng thật và hàng giả

  • Trên thị trường có 2 loại : hàng Việt Nam có màu xanh dương và hàng nhập khẩu Hàn Quốc có màu xanh lá, bao bì không có thêm loại nào khác.
  • Chất liệu là bông cao cấp rất mềm mại và có độ thấm hút an toàn
  • Có nhiều các hạt thấm nhỏ li ti có tác dụng hút nhanh chất lỏng để không khí được lưu thông.
  • 2 bên có 2 khe chống tràn , các rãnh này được trần khá kỹ
  • Giá giao động trong khoảng từ 3.000 tới 3.500/ chiếc
  • Tuy nhiên bỉm Huggies  phần  thắt eo có chỗ  hơi cứng và dày nên dễ làm bé cảm thấy khó chịu.
  • Bỉm Huggies có hương thơm nhẹ nhàng, tạo cảm giác dễ chịu
  • Có đầy đủ size, số cho các độ tuổi và cân nặng khác nhau
  • Bỉm của Huggies có chứa các hạt Polypropylene giúp hóa đông chất lỏng thành gel để nước tiểu không bị thẩm ngược lên da..

Việc sử dụng bỉm tã kém chất lượng làm ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khỏe của trẻ nhỏ, độ hút không đạt tiêu chuẩn,  bề mặt tiếp xúc chưa được khử trùng làm cho bộ phận nhạy cảm luôn trong trạng thái ẩm ướt, dễ tạo điều kiện thuận lợi để vi khuẩn nảy nở sinh sôi. Làm cho bé dễ mắc phải các chứng bệnh về viêm da, nấm ngứa nặng nề hơn có thể ảnh hưởng tới bộ phận sinh dục của trẻ sau này.

Ngoài ra không chỉ có bỉm Huggies mà tất cả các thương hiệu nổi tiếng như bỉm Merries, Moony, Goon… đều đang bị trà trộn tràn lan bởi hàng kém chất lượng, mẹ cần phải hết sức cẩn thận hoặc liên hệ tới những đơn vị bán hàng uy tín trên thị trường để được đảm bảo hơn.

Trên đây là một số những kiến thức cơ bản để  mẹ phân biệt được bỉm thật, bỉm giả. Giúp những mẹ đang cho con sử dụng bỉm Huggies có thêm kinh nghiệm trong việc chăm sóc và bảo vệ sức khỏe bé yêu, giúp bé yêu phát triển toàn diện.

Minh Nguyen
Minh Nguyen
Trả lời 4 năm trước

hiện bỉm này hàng thật được bán với giá bao nhiêu các mẹ nhỉ?

Minh Hoàng
Minh Hoàng
Trả lời 4 năm trước
Tùy từng loại dao động từ 150-300k/ túi nhé