Em đang có baby hơn 8 tháng, bị trầy bụng rớm máu có ảnh hưởng đến em bé k?

Em có thai được 8 tháng rưỡi rồi, nhưng hôm trước k cẩn thận bị cây gài cửa sắt quẹt trúng bụng bị trầy rớm máu (cây đó k bị sét và áo cũng k rách), còn hơi bị bầm nữa chứ, hic [:(] Anh chị cho em hỏi vậy có ảnh hưởng gì đến em bé k vậy? Tks nhiều lắm!!!
Nguyen Thu Trang
Nguyen Thu Trang
Trả lời 14 năm trước
Tốt nhất bạn nên đi siêu âm cho chắc! Nhưng mình nghĩ nếu không thấy có biểu hiện gì khác thường thì cũng không sao đâu. Hồi mình có bầu 8 tháng bị ngã đập ... mông xuống đất mà cũng không sao. Nếu bé vẫn đạp bình thường là OK, hơn nữa bạn chỉ bị xước nhẹ ngoài da thôi mà. Tuy nhiên để chắc chắn thì cứ nên đi kiểm tra, đằng nào thì cũng để nhìn thấy con mình cho yên tâm ý mà! Chúc 2 mẹ con khỏe!
phan thanh quynh
phan thanh quynh
Trả lời 14 năm trước
Theo như những dấu hiệu bạn kể trên thì có vẻ như bạn không bị ảnh hưởng gì quá lớn. Nhưng nếu như bạn có những dấu hiệu khác như đau bụng, ra máu thì bạn cần tới bệnh viện để được thăm khám cẩn thận. Chúc 2 mẹ con bạn khoẻ!!!
Hoàng Ngọc
Hoàng Ngọc
Trả lời 14 năm trước
Bạn thân mến! Qua lời kể tôi nhận thấy tỷ lệ em bé bị ảnh hưởng là rất ít. Tuy nhiên để chắc chăn và yên tâm hơn bạn có thể đi siêu âm để có kết quả cụ thể. Mang thai là thời kỳ nhạy cảm, bạn nên chú ý giữa gìn cho bản thân và em bé nhé. Chúc mẹ con bạn mạnh khoẻ, hạnh phúc! [gallery]/6/fcz1254393780.jpg[/gallery]