Bao lâu thì siêu âm biết thai đã vào tử cung?

Các mẹ ơi giúp em với hôm trước thấy cứ ngâm ngẩm đau bụng em đi siêu âm đầu dò nhưng bác sỹ bảo thai chưa có trong BTC hẹn 5 ngày nữa đến khám lại em lo quá hôm đó thai được khoảng 4 tuần.Liệu có vấn đề gì không các mẹ ơi?Em mong tin các mẹ lắm vì chỉ lo thai ngoài TC thôi.Thông thường bao lâu thì siêu âm thấy được thai đã làm tổ trong BTC ạ?

rfgrfgfdg
rfgrfgfdg
Trả lời 11 năm trước

Các mẹ nào đang được vài tuần đầu đừng lo lắng nhé, thời gian thai vào tử cung còn tùy thuộc ở mỗi người mà, có người nhanh (4-5 tuần) nhưng có người cũng khá lâu (10 tuần) ấy. Việc của các mẹ giờ là ăn uống, ngủ nghỉ hợp lý và nhất là giữ tâm trạng luôn lạc quan nhé. Chúc các mẹ sớm có tin tốt lành!!!

gj
gj
Trả lời 11 năm trước

Lúc em trễ kinh khoảng 1 tuần, thử thai cũng thấy 2 vạch. Đi siêu âm thì bs nói trong tử cung thấy có cái chất gì gì đó rồi ( em không nhớ lắm ) nhưng thai vẫn chưa vào. Một tuần sau quay lại siêu âm. Đúng 1 tuần sau em siêu âm thì thấy phôi thai đã vào tử cung an toàn, lúc đó được hơn 5 tuần ạ. Hình như con em di chuyển hơi chậm, vì mấy đứa bạn em khoảng 5 tuần là hạ cánh an toàn rồi ^^.
Em lần đầu mang thai nên cũng không biết nhiều bs. Chỉ biết Tiến sĩ Phan Trung Hòa của bv Từ Dũ. Phòng khám ngoài giờ của bác làm việc lúc 4h30 tại trung tâm y tế quận 1 29A Cao Bá Nhạ. ĐT đặt hẹn 0903.199.965 ( gọi từ 8-11h thứ 2-6).
Bữa trước em đi khám bs cũng vui tính, còn chỉ cho cách quan hệ vợ chồng để ko ảnh hưởng đến thai nhi nữa ạ ( cũng hơi xấu hổ ^^).

Trả lời 8 năm trước
minh đi siêu âm thai được 4 tuần và đã vào tử cung được một ngày vạy có nhanh không ?