Bé bị muỗi, côn trùng đốt. Bôi gì cho bé???

Các chị ơi, bé Chích bông nhà em bị muỗi hay là con gì đó đốt không biết nữa mà tấy đỏ lên rất to. hai ngày rồi mà vẫn tấy. không biết có thuốc gì bôi để cho đỡ ngứa không nhỉ. bé ngứa quá mất cả ngủ tội nghiệp ghê. nghe nói có loại kem chống muỗi đốt, không biết loại đó có chống đưọc côn trùng khác không nhỉ. các chị có biết mua ở đâu không? chỉ cho em với.
Trả lời 16 năm trước
Đã bị đốt đỏ lên rồi mà không biết con gì cắn thì..cũng không biết chính xác phải bôi gì luôn. Nhưng mình thấy mọi người hay bôi sữa mẹ, hoặc nước dãi (nước miếng) của người lớn khi mới ngủ dây. Thuốc chống muỗi có thể mua ở các nhà thuốc hoặc siêu thị.
Dung
Dung
Trả lời 16 năm trước
Mình biết một mẹo tuyệt vời để chữa muỗi đốt. Đó là khi bé bị muỗi đốt chỉ cần lấy một chút dấm trắng xoa lên vết muỗi cắn là hết ngay. Làm càng sớm càng hiệu quả cao. Mình đã thử cho CuTit nhà mình rồi. Của đáng tội là cu Tít rất ghét mùi dấm nên cứ thấy mẹ cầm bông chuẩn bị xoa là nó phản đối kịch liệt và dọa nôn. Thế là bây giờ không dùng được phương pháp này nữa.
Trả lời 16 năm trước
Co kem chong muoi cua Jonhson do ban. Dung tot lam. Khi dung nhang diet muoi hay thuoc xit, ban nen cho be ra ngoai vi trong do co mot so chat doc hai.
Trả lời 16 năm trước
Mình vẫn đang dùng kem chống muỗi Johnson đấy thấy cũng được, nhưng sau 4h là phải bôi lại, nếu không hết mùi là muỗi lại tấn công ngay.
Trả lời 16 năm trước
Ca nha oi, neu be bi con trung can (khong ro con gi), co the dung kem PHENEGAN. Vua co tac dung te tai cho giam ngua, vua nhanh xep, do sung vet can. Nguoi lon va tre con deu co the ap dung duoc. Day la kinh nghiem cua minh sau khi BE MOT bi di ung nam vien.
phan hoàng tùng
phan hoàng tùng
Trả lời 14 năm trước
Khu quanh nhà tôi có rất nhiều bụi rậm nên dù cố gắng tránh nhưng cháu nhà tôi vẫn bị muỗi đốt. Vợ chồng tôi hỏi han mãi thì có cô bạn dược sĩ gần nhà chỉ cho có sản phẩm tên là Skin bibi (không biết viết đúng không nữa) chứa tinh chất cúc La mã và một số vitamin. Tôi dùng bôi chỗ muỗi đốt cho cháu thấy rất hiệu quả. Bạn thử dùng cho cháu xem có được không. Sản phẩm này mua tại các nhà thuốc ấy.
Hồng Ánh
Hồng Ánh
Trả lời 14 năm trước
Giới thiệu với các bà mẹ dầu Zambuk của Thái Lan tinh chế từ thảo dược, bôi dầu vào nốt muỗi đốt ngay sau khi bị đốt, vết sưng sẽ tan biến không còn dấu vết. Khi search google với từ khóa "kem/dầu Zambuk", các bạn sẽ có thể thấy nhiều comment khen ngợi của các bà mẹ trên nhiều diễn đàn. Sp bán tại đây : [url=http://rainbow4kid.com/news/index.php?lang=vn&p=dtpro&c_id=55&l=2&item=713]Rainbow shop[/url]
Dang Tran Nam Phuong
Dang Tran Nam Phuong
Trả lời 14 năm trước
Bé nhà mình thì xài chống muỗi của Johnson, thấy hiệu quả lắm. bạn nên hạn chế sử dụng thuốc xịt muỗi, côn trùng hay nhang muỗi vì nó rất độc cho bé nhà bạn. Tuy nhiên, khi đã bị muỗi hay côn trùng chích rồi thì có thể thoa cho bé bằng nước miếng cũng được, tuy hơvi mất vẹ sinh nhưng trong nước bọt, có chất muối, giúp cho vết cắn kg sưng lên và ngứa. Nếu bạn có muối thì thoa lên cho bé để kg bị ngứa. Hoặc bạn có thể lấy nước đá, thoa lên vết con trùng cắn cũng làm cho bé dễ chịu, hết ngứa. Đấy là do mìh nđọc trên báo Mẹ và bé chỉ như thế đấy. Mong bạn vui
Ky Ni
Ky Ni
Trả lời 9 năm trước

hiện nay mình thấy có 2 loại dùng tốt đó là kem chống muỗi của Chicco, bên này là thương hiệu lớn của Ý đã có 5 năm kinh nghiệm các sản phẩm cho bé, chiết xuất từ thiên nhiên nên an toàn, là sản phẩm duy nhất đã được kiểm định an toàn cho bé 3 tháng tuổi. Loại 2 là Johnson cũng thấy khá an toàn. k kích ứng. Bạn có thể tham khảo của Chicco thì vàohttp://www.chicco.com.vn/san-pham/sp-chong-muoi tìm hiểu và hỏi các tư vấn. Nếu bé nhà bạn không bị đốt sưng ngứa quá thì k cần bôi kem làm gì, cứ dùng một vài cách tự nhiên như bên trên các bạn khác nói là được bạn ak.

Ky Ni
Ky Ni
Trả lời 9 năm trước

Trích dẫn:
Từ bài viết của kyni

hiện nay mình thấy có 2 loại dùng tốt đó là kem chống muỗi của Chicco, bên này là thương hiệu lớn của Ý đã có 50 năm kinh nghiệm các sản phẩm cho bé, chiết xuất từ thiên nhiên nên an toàn, là sản phẩm duy nhất đã được kiểm định an toàn cho bé 3 tháng tuổi. Loại 2 là Johnson cũng thấy khá an toàn. k kích ứng. Bạn có thể tham khảo của Chicco thì vàohttp://www.chicco.com.vn/san-pham/sp-chong-muoi tìm hiểu và hỏi các tư vấn. Nếu bé nhà bạn không bị đốt sưng ngứa quá thì k cần bôi kem làm gì, cứ dùng một vài cách tự nhiên như bên trên các bạn khác nói là được bạn ak.