Ưu đãi phí bảo hiểm khi khách hàng vay mua ô tô?

Trả lời 16 năm trước
- Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) và Công ty Bảo hiểm Toàn Cầu (GIC) vừa thỏa thuận hợp tác sẽ áp dụng mức phí bảo hiểm ưu đãi cho khách hàng. Cụ thể, khi khách hàng vay trả góp tại ABBANK để mua ô tô thì chỉ trả chi phí bảo hiểm 1 năm ở mức 0,9%/năm. Nếu mua bảo hiểm cho xe trong thời gian 3 năm và đóng phí một lần thì phí bảo hiểm (tính theo từng năm) sẽ được chiết khấu lại 15%. Như vậy số tiền phí bảo hiểm khách hàng phải đóng (quy đổi thành từng năm) chỉ còn 85% so với số tiền bảo hiểm mua trong thời hạn 1 năm. Giá trị bồi hoàn của bảo hiểm sẽ tùy thuộc vào mức độ thiệt hại của xe và giá trị xe mua.
Công ty TNHH Tư vấn & Truyền thông GINET
Công ty TNHH Tư vấn & Truyền thông GINET
Trả lời 12 năm trước

- Với Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) và Công ty Bảo hiểm Toàn Cầu (GIC) vừa thỏa thuận hợp tác sẽ áp dụng mức phí bảo hiểm ưu đãi cho khách hàng. Cụ thể, khi khách hàng vay trả góp tại ABBANK để mua ô tô thì chỉ trả chi phí bảo hiểm 1 năm ở mức 0,9%/năm.

Nếu mua bảo hiểm cho xe trong thời gian 3 năm và đóng phí một lần thì phí bảo hiểm (tính theo từng năm) sẽ được chiết khấu lại 15%. Như vậy số tiền phí bảo hiểm khách hàng phải đóng (quy đổi thành từng năm) chỉ còn 85% so với số tiền bảo hiểm mua trong thời hạn 1 năm. Giá trị bồi hoàn của bảo hiểm sẽ tùy thuộc vào mức độ thiệt hại của xe và giá trị xe mua.

- Với HDBank và Bảo hiểm Bảo Việt từ ngày 11/5/2011 sẽ triển khai chương trình ưu đãi dành cho khách hàng vay vốn tại HDBank để mua mới xe ô tô và/hoặc mua nhà. Theo chương trình, khách hàng sẽ được tặng ngay 10% phí bảo hiểm đối với bảo hiểm vật chất xe ô tô và/hoặc 10% phí bảo hiểm đối với bảo hiểm nhà tư nhân.

HDBank cũng sẽ tặng phí bảo hiểm một năm đối với sản phẩm Bảo hiểm tai nạn lái phụ xe và người ngồi trên xe ô tô, hạn mức 50 triệu đồng/người/vụ khi khách hàng mua bảo hiểm vật chất xe ô tô thời hạn từ 3 năm trở lên.

Đây là chương trình ưu đãi hấp dẫn của HDBank nhằm mang lại cho khách hàng những tiện ích thiết thực. Trước mắt, chương trình sẽ được áp dụng tại Thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội. Trong thời gian tới, chương trình sẽ tiếp tục được triển khai tại tất cả các điểm giao dịch HDBank trên toàn quốc.

Bạn có thể liên hệ với chúng tôi,chúng tôi sẽ tư vấn trực tiếp, cụ thể cho bạn.

Công ty Tư vấn & Truyền thông GiNET (GiNET Consulting & Communication Co., Ltd) - Chúng tôi liên kết với tất cả các hãng Bảo hiểm uy tín ở Việt Nam là địa chỉ tin cậy cho bạn và những ai thắc mắc về bảo hiểm

Điện thoại : Tại Hà Nội: 0437367654/0989.965.196

Tại Sài Gòn:083 837 9914/0977061858

Mail : baohiem@ginet-vn.com

Yahoo chat : baohiem24h1@yahoo.com

Skype ID : baohiem24h1

Web : http://www.baohiem24h.net

http://www.webbaohiem.net