Bảo hiểm nhân thọ suốt đời là gì ?Có nên mua ko?

Mình đang muốn mua bảo hiểm , thấy các công ty có sản phẩm bảo hiểm nhân thọ trọn đời, bạn có thể nói rõ cho mình được ko ?
Nguyen Thi Huyen Trang
Nguyen Thi Huyen Trang
Trả lời 15 năm trước
Bảo hiểm suốt đời sẽ bảo vệ quý vị trong suốt cuộc đời kể từ ngày bắt đầu mua bảo hiểm đến ngày ra đi, và dĩ nhiên với điều kiện phải trả tiền đều đặn. Sự khác biệt thứ hai là bảo hiểm nhân thọ suốt đời tích lũy giá trị tiền mặt. Dưới hình thức vay tiền từ hợp đồng, quý vị có thể sử dụng giá trị tiền mặt đó cho các mục tiêu khác nhau như cho quỹ tiền học và tiền bổ sung cho thu nhập hưu trí. Tuy nhiên, quý vị phải trả tiền lời trên số tiền mượn và số tiền mượn cùng với tiền lời sẽ phải trừ vào số tiền bảo hiểm. Hợp đồng bảo hiểm suốt đời bảo đảm suốt cuộc đời của quý vị bất kể tình trạng sức khỏe như thế nào khi còn sống và dĩ nhiên phải đóng bảo phí đều đặn. Hợp đồng bảo hiểm suốt đời đủ điều kiện nhận tiền chia lời. Tiền chia lời là tiền mà công ty trích ra từ số tiền thặng dư và được chia cho các chủ hợp đồng. (Tiền chia lời có thể được sử dụng dưới nhiều phương thức khác nhau như nhận tiền mặt, hoặc dùng để trả vào tiền bảo phí hàng tháng, hoặc để tích lũy nhận tiền lời, hoặc dùng để mua thêm bảo hiểm nhân thọ trả trước toàn bộ bảo phí. Tiền chia lời không bảo đảm.) Bảo hiểm nhân thọ suốt đời đưa ra một số giải pháp lâu dài đối với những lo âu tài chánh như: * Thanh toán nợ nhà: số tiền bảo hiểm có thể được dùng để trả dứt nợ nhà và những nợ nần khác trong trường hợp quý vị gặp bất trắc * Bảo tồn tài sản: bảo hiểm nhân thọ suốt đời có thể đem đến số tiền để thanh toán các chi phí nhà cửa và giúp tránh khỏi việc phải bán đi tài sản hoặc mượn tiền để thanh toán chi phí * Quỹ hưu trí: giá trị tiền mặt có thể được rút ra qua phương thức vay mượn hoặc điều khoản để bổ sung thu nhập hưu trí. Số tiền vay mượn sẽ được trừ vào số tiền bảo hiểm * Tiền từ thiện: hợp đồng bảo hiểm nhân thọ suốt đời có thể giúp quý vị đóng góp vào quỹ từ thiện mà mình ưa chuộng sau khi qua đời * Nhu cầu kinh doanh: bảo hiểm nhân thọ suốt đời có thể là một quyền lợi đáng giá đối với các nhà quản lý và nhân viên bảo đảm cho tương lai tài chánh của doanh nghiệp Trước khi mua bạn nên cân nhắc kỹ .
Trả lời 15 năm trước
Chào bạn! Bạn thật là một người rất có trách nhiệm với bản thân và gia đình.Bạn có thể liên hệ với mình để có sự chọn lựa đúng đắn nhất nhé! Thân ái! - 0977110099
Vu Thanh Trung
Vu Thanh Trung
Trả lời 14 năm trước
nghĩa là bạn được bảo vệ suốt đời
Trần Duy Khải
Trần Duy Khải
Trả lời 14 năm trước
Dúng vậy, khi tham gia sản phẩm này bạn sẽ được bảo hiểm trọn đời, bên công ty của khải có hai gói sản phẩm rất hay, hoặc là bạn sẽ nhận được số tiền niên kim 3 năm một lần cho tới trọn đòi, hoặc sẽ nhận lại mệnh giá bảo hiểm khi đáo hạn, tức là sống càng lâu càng được hưởng nhiều tiền, nếu bạn có nhu cầu tìm hiểu để biết thêm xin mail về địa chỉ khajtran@gmail.com, nội dung là tên, số điện thoại và thời gian khải có thể liên lạc, khải sẽ liên hê lại sớm nhất. http://www.cathaylife.com.vn/
Đỗ Khuyên
Đỗ Khuyên
Trả lời 14 năm trước
Mua xong chỉ hy vọng không phải dùng đến thôi bạn ơi. Tôi mua được 2 năm rồi. Trộm vía không phải dùng đến nó. "Trọn đời " có nghĩa là năm nào bạn cũng được đóng tiền "bẻo hiểm" , theo quan điểm của tôi là thế 4140 [):D(]
Nguyễn Văn Thanh
Nguyễn Văn Thanh
Trả lời 14 năm trước
Câu hỏi này mình vừa mới thi :D[:x] Bảo hiểm nhân thọ có thể được hiểu trên 2 phương diện: kỹ thuật và pháp lý. Trên phương diện kỹ thuật, bảo hiểm nhân thọ là loại bảo hiểm bao hàm những cam kết mà sự thực hiện những cam kết đó phụ thuộc vào tuổi thọ của con người. Có hai loại cam kết chủ yếu trong bảo hiểm nhân thọ, đó là cam kết đóng phí bảo hiểm của người tham gia bảo hiểm và cam kết trả tiền bảo hiểm hoặc trả trợ cấp định kỳ của doanh nghiệp bảo hiểm. Do thời hạn hợp đồng bảo hiểm trong bảo hiểm nhân thọ kéo dài nhiều năm nên người tham gia bảo hiểm thường cam kết đóng phí làm nhiều lần. Thông thường, nếu người tham gia bảo hiểm bị chết trước khi hoàn thành nghĩa vụ đóng phí cho cả hợp đồng thì cam kết đóng phí những lần còn lại sẽ chấm dứt, nghĩa là không có ai trong phía bên mua bảo hiểm phải đóng thay họ. Khi người được bảo hiểm bị chết hoặc còn sống đến một thời điểm nhất định đã chỉ rõ trong hợp đồng bảo hiểm, doanh nghiệp bảo hiểm phải thực hiện cam kết của mình, trả cho một hoặc nhiều người thụ hưởng một khoản tiền nhất định hoặc những khoản trợ cấp. Trên phương diện pháp lý, bảo hiểm nhân thọ bao gồm các hợp đồng bảo hiểm được ký kết giữa doanh nghiệp bảo hiểm và người tham gia bảo hiểm, theo đó, để nhận được phí bảo hiểm của người tham gia bảo hiểm, doanh nghiệp bảo hiểm cam kết sẽ trả cho một hoặc nhiều người thụ hưởng bảo hiểm một khoản tiền nhất định hoặc những khoản trợ cấp định kì trong trường hợp người được bảo hiểm sống đến một thời điểm nhất định hoặc tử vong trước một thời điểm nhất định đã được ghi rõ trên hợp đồng bảo hiểm. Ngoài ra, theo Luật kinh doanh bảo hiểm được Quốc hội nước Cộng hòa xã hội chủ Nghĩa Việt Nam thông qua và có hiệu lực từ 01/04/2001 thì “Bảo hiểm nhân thọ là loại nghiệp vụ bảo hiểm cho trường hợp người được bảo hiểm sống hoặc chết”.
Bùi Hà
Bùi Hà
Trả lời 14 năm trước
Bạn đã tham gia bảo hiểu chưa? Nếu bạn có điều kiện dư dật thì cũng nên tham gia để bảo vệ cho bạn và gia đình mình. Trên phgương diện tích lũy tích kiệm thì sẽ không thể sinh lãi lớn như bạn gửi ngân hàng đâu. Và thường bạn sẽ đóng phí định kì hàng năm mà sẽ rất khó rút tiền.(Nhằm bảo về tài chính cho gia đình bạn, khi cần nhất). Còn mục đích nhân văn là bảo vệ gia đình bạn trước những sóng gió bất thường có thể xảy ra: ốm đau, bệnh tật hay rủi do nhất là điều chúng ta không ai mong đợi. Tuy nhiên, nếu tham gia bảo hiểm bạn được tư vấn BH chăm sóc đều đặn thì bạn sẽ không cảm hấy bị bỏ rơi, vì BH thường phải đóng rất dài. Nếu đóng 3 năm thôi, mà sau đó không đóng nữa bạn sẽ có nguy cơ hết tiền BH. Vì tôi cũng là 1 tư vấn BH của CTy BH nhân thọ AIA mà. Nhưng nếu bạn thấy Bạn, gia đình bạn lạnTài sản giá trị nhất trêantraanf đời thì hãy tìm hiểu để tham gia bào hiểm cho mình bạn nhé! Chúc gia đình hạnh phúc! ĐtTV 0983. 156. 566
Công Ty An Khánh
Công Ty An Khánh
Trả lời 13 năm trước

bảo hiểm la hình thức chuyển giao dủi do về mặt tài chính cho công ty bảo hiểm.nó vừa có tính tích lũy tiết kiệm vừa bảo vệ tài chính cho gia đình bạn khi bạn sẩy ra rủi do . nếu may mắn bạn không bị rủi do thì bạn cũng tích lũy được số tiền khổng lồ để no cho tương lai của gia đình minh.như xây dựng ,nuôi con ăn học,về già bạn lai có một khoản tiền để lại cho con cháu mình. cám ơn . chi tiết gọi A.Tuấn 01234498780. chuyên viên tư vấn xẽ gặp trực tiếp bạn va tư vấn cho bạn một cách chi tiết đặc biệt trương trình này miễn phí.

Nguyễn Gia Thành
Nguyễn Gia Thành
Trả lời 13 năm trước

Nhu cầu bảo hiểm của bạn - 0938311453

Tham gia sản phẩm gì và tham gia bao nhiêu?

Đây là một câu hỏi rất đáng quan tâm và cần được trả lời thỏa đáng trước khi quyết định tham gia Bảo Hiểm Nhân Thọ. Hiểu được vấn đề này. Dai-ichi Life Việt Nam đặt trọng tâm vào khâu đào tạo Tư vấn tài chính để giúp khách hàng chọn được cho mình sản phẩm Bảo Hiểm Nhân Thọ phù hợp nhất.

Tham gia bao nhiêu?

Câu trả lời chính xác là bạn cần có bao nhiêu tiền trong Bảo Hiểm Nhân Thọ và những người thân của bạn sẽ được bảo vệ tài chính như thế nào nếu chẳng may rủi ro xảy đến với bạn? Bạn hãy suy nghĩ về điều này và chọn đúng số tiền bảo hiểm cần tham gia trong khả năng tài chính của mình!
Xuất phát từ 2 nguyên tắc căn bản, bảo vệ an toàn tài chính trước rủi ro không mong đợi và tiết kiệm tích lũy cho tương lai, sản phẩm Bảo Hiểm Nhân Thọ về tổng thể gồm có các loại như:Bảo HiểmLiên Kết Chung, vàBảo Hiểmtruyền thống

Sản phẩm của Dai-ichi Life Việt Nam
Dai-ichi Life Việt Nam có danh mục sản phẩm bảo hiểm phong phú giúp đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu của khách hàng:

Sản phẩm Bảo Hiểm Liên Kết Chung

An-Thịnh Chu Toàn
, một sản phảm bảo hiểm với nhiều điểm cải tiến vượt trội, đặc biệt là tính linh hoạt rất cao trong việc đóng phí. Phí bảo hiểm có thể đóng bất kỳ lúc nào, giúp cho khách hàng có thể chủ động về mặt thời gian và mức đóng phí phù hợp với tình hình tài chính của mình trong từng giai đoạn.

Tham gia sản phẩm bảo hiểm An-Thịnh Chu Toàn là một trong những cách thức đầu tư chắc chắn, sinh lãi ổn định, bởi vì giá trị tài khoản hợp đồng được hưởng lãi hàng tháng từ kết quả đầu tư của Quỹ Liên Kết Chung. Mức lãi tối thiểu luôn được đảm bảo ở mức 5% trong 10 năm đầu tiên và 3% cho những năm tiếp theo của hợp đồng.

An-Thịnh Chu Toàn sẽ cung cấp cho bạn tất cả thông tin liên quan đến hợp đồng bảo hiểm như các quyền lợi bảo vệ, cơ chế phân bổ phí bảo hiểm, các chi phí liên quan, lãi suất đầu tư và tình trạng hợp đồng tại từng thời điểm.

Như vậy, cho dù bạn là ai, làm ngành nghề nào, thì An-Thịnh Chu Toàn cũng mang đến cho bạn một giải pháp tài chính trọn vẹn, vừa bảo vệ, vừa tiết kiệm, vừa đầu tư an toàn.

Sản phẩm Bảo Hiểm Truyền thống

- Nếu bạn thuộc lớp Khách Hàng trẻ trung, thành đạt, những người vừa mong có được một khoản tiền lớn cho mục tiêu dài hạn như mua nhà, sắm xe, …, vừa muốn chu toàn những khoản chi tiêu trong ngắn hạn như lập gia đình, sinh con, sắm sửa tiện nghi gia đình, …… và quan trọng hơn cả là được bảo vệ an toàn tài chính trước mọi bất trắc rủi ro; An Lộc Tích luỹ Gia tăng sẽ là một lựa chọn đúng đắn. Với quyền lợi Tiền mặt định kỳ tăng dần mỗi 2 năm kể từ năm thứ 4, với 100% số tiền bảo hiểm được nhận khi đáo hạn hợp đồng, với quyền lựa chọn thời hạn đóng phí nhanh gọn, và quyền lợi bảo vệ đa dạng, bạn đã có thể an tâm dành thời gian cho sự nghiệp và gia đình. Đã có An Lộc Tích luỹ Gia tăng đồng hành cùng bạn và gia đình cho mọi nhu cầu cuộc sống trong ngắn hạn cũng như dài hạn.

- Bạn muốn cho con một nền tảng giáo dục vững chắc ngay từ những bước đầu đời, hãy tham gia Nền Tảng Thành Công, Sản phẩm được thiết kế riêng cho trẻ từ 0 đến 5 tuổi nhằm cung cấp những khoản tiền mặt định kỳ cho những mốc thời gian quan trọng của trẻ ở bậc phổ thông hoặc những năm đại học khi trẻ 18, 19, 20, và 21 tuổi.

- Đối với các bậc phụ huynh nhắm đến mục tiêu học vấn cao hơn, bạn sẽ được Dai-ichi Life Việt Nam phục vụ bằng sản phẩm bảo hiểm An Sinh Giáo dục với quyền lợi “Bằng Chứng nhận Quyền Ưu tiên tuyển sinh” vào trường Đại học Quốc tế RMIT Việt Nam. Đây là quyền lợi chỉ duy nhất Dai-ichi Life Việt Nam cung cấp cho khách hàng củamình.

- Dành cho khách hàng quan tâm nhiều hơn đến yếu tố tiết kiệm, Dai-ichi Life Việt Nam có sản phẩm Bảo hiểm Tiết Kiệm Có Định Hướng, Bảo hiểm Hưu trí hoặc Bảo hiểm Sinh kỳ.

- Bảo Hiểm Tử kỳ, như tên gọi, là sản phẩm thuần túy bảo vệ người tham gia trước mọi rủi ro tử vong bất kể do bệnh tật hoặc tai nạn xảy ra trong khoảng thời gian xác định. Ưu thế nổi bật của Bảo Hiểm Tử kỳ đó là phí BH khá nhỏ và vì thế rất phù hợp cho những người có nguồn tài chính hạn hẹp mong muốn bảo vệ an toàn tài chính cho gia đình. Với ưu thế phí nhỏ, sản phẩmBảo Hiểm Tử kỳ sẽ được mua kèm vào một hợp đồng sản phẩm chính để gia tăng quyền lợi bảo vệ rất đặc trưngnày.

Đối với khách hàng mong muốn được bảo vệ lâu dài, đặc biệt là với những loại rủi ro có xu hướng tăng theo tuổi tác, tại Dai-ichi Life Việt Nam, chúng tôi cóBảo Hiểm Bệnh Hiểm Nghèo Trọn Đời cung cấp quyền lợi bảo vệ đến năm 85 tuổi khi rủi ro mắc 1 trong 36 bệnh hiểm nghèo như ung thư, các bệnh thường gặp của tim như phẫu thuật mạch vành, nhồi máu cơ tim, tình trạng bệnh hiểm nghèo giai đoạn cuối;….. hoặc tử vong do bất kỳ nguyên nhân nào. Sản phẩm này phù hợp với đa số khách hàng do cung cấp quyền lợi bảo hiểm rất rộng với mức phí vừa phải và thời gian đóng phí rất linh hoạt. Đây là sản phẩm được đánh giá là rất ưu việt trong thị trườngBảo hiểm Nhân thọhiện nay

Tại Dai-ichi Life Việt Nam, phát triển sản phẩm là một trong những ưu tiên hàng đầu trong chiến lược kinh doanh với phương châm hoạt động “Khách hàng là trên hết”.
Chúng tôi có mặt để phục vụ và “Gắn bó dài lâu” cùng các bạn,
Để được tư vấn và giải thích chi tiết mọi vấn đề liên quan đến sản phẩm, bạn hãy liên hệTư vấnTài chínhcủa chúng tôi hoặc Trung tâm Phục vụ Khách hàng Dai-ichi Việt Nam gần nhất.

http://www.baohiemtrondoi.blogspot.com

Lê Vũ Ngọc
Lê Vũ Ngọc
Trả lời 13 năm trước

tôi đang là tư vấn tài chính của Korea Life Insurance Viet Nam.Korea Life trực thuộc tập đoàn Hanwa 1 trong 10 tập đoàn lớn nhất Hàn Quốc và đứng thứ 286 cả thế giới.mặc dù mới hoạt động từ 2009 nhưng hiện nay Korea Life đã xxeepa thứ 6/12 công ty bảo hiểm của Việt Nam.

Nếu bạn mua BH cả đời thì có "AN KHANG LINH HOẠT TRỌN ĐỜI":

Quyền lợi khi tham gia An Khang Linh Hoạt Trọn Đời

Quyền lợi tiết kiệm/đầu tư:

  1. Quyền lợi hưởng lãi từ kết quả đầu tư của Quỹ liên kết chung
    Trong suốt thời gian tham gia An Khang Linh Hoạt Trọn Đời, Giá trị tài khoản hợp đồng của khách hàng sẽ được hưởng lãi hàng tháng theo mức lãi suất do Korea Life công bố tại từng thời điểm. Lãi suất công bố sẽ phụ thuộc vào kết quả đầu tư của Quỹ Liên kết chung. Tuy nhiên, trong mọi trường hợp, lãi suất này sẽ được đảm bảo tối thiểu bằng 5%/năm cho 10 năm hợp đồng đầu tiên và 3,5%/năm cho những năm hợp đồng tiếp theo. Với quyền lợi này, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm rằng khoản đầu tư của mình sẽ luôn tăng trưởng ổn định.
  2. Quyền lợi Thưởng duy trì hợp đồng:
    Trong thời gian tham gia bảo hiểm, nếu đáp ứng quy định tối thiểu về đóng phí, khách hàng sẽ được nhận thêm quyền lợi Thưởng duy trì hợp đồng bằng:
    • 10% Phí bảo hiểm cơ bản hàng năm vào Năm hợp đồng thứ 5; và
    • 15% Phí bảo hiểm cơ bản hàng năm vào mỗi 5 năm tiếp theo.
    Quyền lợi này sẽ giúp gia tăng giá trị tiết kiệm của khách hàng, đảm bảo thực hiện những mục tiêu ngắn hạn và dài hạn trong tương lai.
  3. Quyền lợi miễn Chi phí rút tiền từ Giá trị tài khoản hợp đồng:
    Với An Khang Linh Hoạt Trọn Đời, khách hàng không những được quyền rút tiền từ hợp đồng vào bất kỳ lúc nào với số lần không giới hạn mà còn được hưởng quyền lợi miễn Chi phí rút tiền từ hợp đồng cho lần rút tiền đầu tiên trong mỗi năm hợp đồng nếu số tiền rút không vượt quá 20% Giá trị tài khoản hợp đồng tại thời điểm đó. Quyền lợi này cho phép khách hàng sử dụng số tiền tích lũy của mình một cách linh hoạt mà không phải chịu thêm chi phí.
  4. Quyền lợi đáo hạn hợp đồng:
    Khi đáo hạn hợp đồng vào năm Người được bảo hiểm tròn 99 tuổi, khách hàng sẽ được nhận về toàn bộ Giá trị tài khoản hợp đồng. Tuy nhiên, đây là một sản phẩm bảo hiểm linh hoạt nên khách hàng có thể rút tiền từ Giá trị tài khoản vào bất kỳ lúc nào trước ngày đáo hạn để trang trải cho những nhu cầu cần thiết, đặc biệt là trong thời gian nghỉ hưu.


Quyền lợi bảo vệ:

  1. Quyền lợi Đảm bảo duy trì hiệu lực Hợp đồng bảo hiểm
    Một quyền lợi nổi bật của An Khang Linh Hoạt Trọn Đời là hợp đồng bảo hiểm của khách hàng sẽ được Korea Life đảm bảo luôn duy trì hiệu lực trong 10 năm đầu tiên, kể cả khi Giá trị tài khoản hợp đồng nhỏ hơn không, nếu hợp đồng đáp ứng quy định tối thiểu về đóng phí. Korea Life là công ty bảo hiểm đầu tiên giới thiệu quyền lợi này ra thị trường nhằm mang lại quyền lợi bảo vệ và sự an tâm tối đa cho khách hàng tham gia bảo hiểm, đặc biệt là khi khách hàng gặp khó khăn về tài chính và không có khả năng đóng phí.
  2. Quyền lợi trường hợp tử vong hoặc thương tật toàn bộ và vĩnh viễn
    An Khang Linh Hoạt Trọn Đời được thiết kế với 2 lựa chọn bao gồm:

    • Lựa chọn A - Quyền lợi cơ bản

      a-01_400Với lựa chọn Quyền lợi cơ bản, khi Giá trị tài khoản hợp đồng tăng lên, chi phí bảo hiểm rủi ro mà khách hàng phải chi trả sẽ giảm xuống tương ứng. Do đó, lựa chọn Quyền lợi cơ bản sẽ phù hợp với những khách hàng ưu tiên tiết kiệm nhiều hơn. Trong trường hợp Người được bảo hiểm không may tử vong hoặc bị Thương tật toàn bộ và vĩnh viễn, Korea Life sẽ chi trả Số tiền bảo hiểm hoặc Giá trị tài khoản hợp đồng, tùy giá trị nào lớn hơn.
    • Lựa chọn B - Quyền lợi nâng cao

      b_400Với lựa chọn Quyền lợi nâng cao, khi Giá trị tài khoản hợp đồng tăng lên, chi phí bảo hiểm rủi ro mà khách hàng phải chi trả vẫn giữ nguyên không thay đổi. Do đó, lựa chọn Quyền lợi nâng cao sẽ mang lại cho khách hàng quyền lợi bảo vệ cao hơn. Trong trường hợp Người được bảo hiểm không may tử vong hoặc bị Thương tật toàn bộ và vĩnh viễn, Korea Life sẽ chi trả Số tiền bảo hiểm cộng với Giá trị tài khoản hợp đồng.

    • Linh hoạt chuyển đổi giữa 2 lựa chọn:

      c_400
      Tại thời điểm tham gia, khách hàng có thể chọn Quyền lợi cơ bản hoặc Quyền lợi nâng cao để phù hợp với nhu cầu hiện tại của mình và linh hoạt chuyển đổi giữa 2 lựa chọn khi nhu cầu thay đổi qua các giai đoạn khác nhau của cuộc sống. Quyền lợi nâng cao sẽ tự động chuyển đổi sang Quyền lợi cơ bản vào Ngày kỷ niệm năm hợp đồng sau khi Người được bảo hiểm tròn 70 tuổi.

  3. Quyền lợi từ các sản phẩm bổ sung:
    Ngoài những quyền lợi từ sản phẩm chính, An Khang Linh Hoạt Trọn Đời còn cho phép nhiều thành viên trong một gia đình tham gia sản phẩm bổ sung một cách linh hoạt để cả nhà được bảo vệ trong cùng một hợp đồng với chi phí khiêm tốn nhất. Các sản phẩm bổ sung bao gồm Bảo hiểm Mọi rủi ro do tai nạn, Bảo hiểm tử kỳ, Bảo hiểm Miễn đóng phí bảo hiểm. Quyền lợi này đặc biệt phù hợp với những gia đình có nhu cầu tham gia bảo hiểm vì mục tiêu bảo vệ.


nếu bạn mua BH cho con thi cty có " An Sinh Giáo Dục Toàn Diện " với rất nhiều ưu việt như:
Tiết kiệm thường xuyên: Đây là cách hữu hiệu giúp bạn tránh được những cám dỗ chi tiêu nhất thời và tập trung vào những mục tiêu lớn như ngân sách học tập của con em.

Ngân sách giáo dục toàn diện: Bạn sẽ nhận được những khoản hỗ trợ chi phí giáo dục vào những thời điểm quan trọng trên con đường học vấn của con em. Tổng giá trị của các khoản hỗ trợ chi phí giáo dục bằng 115% Số tiền bảo hiểm sẽ được thanh toán khi con bạn tròn 15, 18, 19, 20 và 21 tuổi, tương ứng với các cột mốc quan trọng nhất trong thời gian học Phổ thông trung học và đại học.

Quà tặng khởi nghiệp ý nghĩa: Toàn bộ bảo tức tích lũy và 40% Số tiền bảo hiểm được chi trả khi đáo hạn hợp đồng sẽ là một món quà đầy ý nghĩa giúp con bạn khởi nghiệp một cách thuận lợi nhất. Ngoài ra, trong vòng 2 tháng trước khi hợp đồng đáo hạn, con bạn được quyền tham gia thêm một hợp đồng bảo hiểm hỗn hợp mới mà không cần phải cung cấp bằng chứng về tình trạng sức khỏe.

Yên tâm trước những rủi ro không mong đợi: nếu cha/mẹ không may bị tử vong hay thương tật toàn bộ và vĩnh viễn, Korea Life sẽ:

* Chi trả ngay toàn bộ số tiền bảo hiểm để giúp duy trì cuộc sống gia đình và việc học tập của con em.
* Miễn đóng phí bảo hiểm trong thời gian còn lại của hợp đồng.
* Tiếp tục chi trả những quyền lợi bảo hiểm khác như đã cam kết.
bạn muốn mua bảo hiểm nhân thọ hoặc trở thành tư vấn tào chính hãy liên hệ với tôi .tôi sẽ tư vấn trực tiếp cho bạn LH 0978768862