Bạn nghĩ sao về vụ Cha đạo loạn ngôn?

Hôm qua nghe thời sự trên ti vi bình luận về vụ giáo sứ Thái Hà có một câu của Cha sứ nói rằng "Tôi đi nước ngoài rất nhiều nhưng mỗi lần xuất hộ chiếu cảm thấy rất nhục nhã khi khai tờ hộ chiếu Việt Nam" bạn nghĩ sao về câu nói của Cha đạo này? Có còn xứng đáng sống ở Việt Nam nữa không? có còn xứng đáng cho những người giáo dân tin cậy nữa không? ... Bản thân tôi rất phẫn nộ với cha đạo kia và hỏi xem có ai cùng chính kiến với mình không?
Lê Anh Quân
Lê Anh Quân
Trả lời 15 năm trước
Đối với những đối tượng này chỉ có "thiên đàng" mới đáp ứng được với những nhu cầu của chúng, nên mau cho chúng lên với thiên đàng. Cảm thấy nhục nhã với Tổ quốc mình thì còn ai, đất nước nào chứa chấp loại người đó. Theo mình thì nên cho chúng đi theo chúa giê su.
Trả lời 15 năm trước
tôi cũng tức phát điên lên, ko bít là ông ta có nghĩ gì khi phát ngôn như vậy ko? ông ta là giáo sứ nhưng cũng sinh ra và lớn lên trên đất nước VN, bố mẹ ông ta chắc cũng là ng VN. Chúa ko bao giờ dạy chúng ta xúc phạm đồng loại của mình, ông ta nói thế khác nào tự tách mình khỏi đồng loai?.chắc Chúa đau lòng lắm khi có đấng phụng sự Người tuyệt vời như thế.
phan dinh huy
phan dinh huy
Trả lời 14 năm trước
Toi la mot cong dan cua nuoc cong hoa xa hoi chu nghia Viet Nam. Khi toi nghe thay nhung cau noi cua vi giao su Thai Ha thi toi nghi rang ong ta ko co tu cach de lam 1 cong dan Viet Nam. Nen truc xuat ong ta vinh vien khoi dat nuoc .