Nhờ các bạn hỗ trợ mở cửa hàng trang sức, trang trí

Tôi muốn mở một của hàng kinh doanh các đồ trang sức, trang trí dành cho tuổi học sinh như vòng đeo tay hay các dây truyền bằng gốm, sứ hay nhựa hoặc các món quà lưu niệm hợp thời trang tuổi teen. Nhưng tôi chưa biết bắt đầu như thế nào. Mong các bạn nào có kinh nghiệm chỉ giúp tôi một số vấn đề như nguồn hàng nhập ở đâu hay giá cả hợp lí và các kinh nghiệm cần có trong việc kinh doanh mặt hàng này. Tôi xin chân thành cảm ơn!
Trả lời 15 năm trước
Theo tôi, nên sang TQ một chuyến, chỉ cần ở khu vực Quảng Đông, có thể có lời giải cho bài toán kinh doanh này. Tuy nhiên, về việc phát triển kinh doanh đối với đối tượng khách hàng ở lứa tuổi này thì cũng rất đặt biệt. Phải tạo ra trào lưu thì mới hi vọng thành công. Thử lý giải hiện tượng "Xe đạp ruồi" hiện nay để tìm ra bí quyết cho hướng kinh doanh này được không.
lan
lan
Trả lời 13 năm trước

hi bạn. mình chuyên sỉ lẻ các mặt hàng lưu niệm, trang sức cho tuổi teen, nhiều mẫu mã và có thể order theo yêu cầu của bạn. Mình muốn giới thiệu cho bạn mặt hàng này, vì hàng này đang được ưa chuộng và hút hàng ở HCM. Mình đang bỏ sỉ cho các shop lớn tại HCM, giá rất ưu đãi. Bạn có thể gọi cho mình 0987 727 020 Ms Dương. Web www.vngift.vn

Võ Phương Dung check gia
Võ Phương Dung check gia
Trả lời 12 năm trước

Mình cung cấp giá sỉ lẻ mặt hàng độc đáo.

Sản phẩm hiện nay là: "nhẫn đồng hồ", liên hệ để có giá tốt nhất

Phương: 01678401988