Tôi cần báo giá các sản phẩm lát nền và lát tường nha tắm?

Chào bạn Tôi cần báo giá các sản phẩm lát nền và lát tường nha tắm. Bạn gui tôi báo giá vài chung loại nhé. Cám ơn bạn
Bùi Huy Nam
Bùi Huy Nam
Trả lời 14 năm trước
Hiện cửa hàng của tôi có đợt khuyến mãi giá thấp hơn thị trường về gạch nền 40x40 =68.000đ /m2, gạch ốp tường nhà tắm 60.000đ/m2 .bạn có nhu cầu LH 0946963930 A NAM
dang sy cuong
dang sy cuong
Trả lời 14 năm trước
Chúng tôi có đội thi công xây dựng lành nghề, nếu bạn cần xây dựng hay sữa chữa thì cứ liên hệ nhé. 0918 609 111-a .Cường-cty Sỹ Nguyên Chúc bạn một ngày vui!
Bùi Văn Phóng
Bùi Văn Phóng
Trả lời 14 năm trước
Ngày nay người ta dùng nhiều loại ốp tường có len liền vừa tiện vừa đỡ phải lựa chọn, tiết kiệm chi phí giá ốp tường khoảng 65 đến 80 ngàn đồng còn nền nhà tắm giá cũng tương đương. đó là nhà trung bình còn nhà bạn kinh tế bình thường thì xài loại rẻ tiền hơn khoảng 50 ngàn là vừa rồi. chúc bạn lựa chọn được những sản phẩm ưng ý nhé!
Lê Kim Đồng
Lê Kim Đồng
Trả lời 13 năm trước

Để chọn ra loại gạch như ý , bạn không nên chọn những loại gạch rẻ tiền như cửa hàng Đức Toàn Ở trên mạng có bán, Vì tôi đã lỡ ham rẻ mà mất toi 30 triệu đó. Là như thế này: cách đây tôi đã mua gạch men hiệu Primer tại cửa hàng Vật liệu xây dựng Đức Toàn - 402 hà huy giáp , Q gò vấp, tp hcm nhưng cửa hàng đã giao cho chúng tôi gạch đúng loại 1 hiệu Primer nhưng khi thi công thi lệch roong , lệch màu vì thế phía chủ đầu tư không đồng ý vậy là phải đập bỏ hợ 150m gạch . Nhưng khi chúng tôi khiếu nại với cửa hàng thì cửa hàng bảo do Công ty Primer và công ty thì bảo cứa hàng bán gạch loại 3 nhưng cho hộp thì loại 1. vậy nên những loại rao vặt trên mạng bạn phải cẩn thận.