Cửa nhựa Hà Nội - Hanowindow uPVC có chống trộm được không?

Thức lâu mấy biết đêm dài,

làm nhà mấy biết không ai khổ bằng...!

Pà kon ơi

Mình xây nhà sắp xong phần thô, muốn lắp cửa nhựa loại tốt, bảo đảm an toàn để yên tâm đi làm kiếm tiền xây... cái nhà nữa!  Hôm trước anh Kiến trúc sư giới thiệu lắp Cửa nhựa Hà Nội, nhưng vẫn đang phân vân không biết Cửa nhựa Hà Nội - Hanowindow uPVC có chống trộm được không nhỉ?

Cảm ơn Pà kon.. nhìu nhìu!

Hàng rào nhựa lõi thép Hà Nội 0989 55 2989
Hàng rào nhựa lõi thép Hà Nội 0989 55 2989
Trả lời 13 năm trước

Trước hết chúng ta cần phải thống nhất rằng: không có loại cửa nào, loại kính nào, loại khóa nào... kể cả sự kế hợp của các yếu tố kể trên mang đến sự an toàn tuyệt đối. Để an toàn xin hãy áp dụng nhiều biện pháp an ninh đủ cần thiết và quan trọng nhất hãy luôn luôn đề phòng rủi ro..

Hầu hết các loại nhựa sử dụng cả kĩ thuật lẫn dân dụng đều có tính bắt cháy cao do cấu trúc phân tử mạch Carbon của chúng. Vì vậy, để tăng cường khả năng chống cháy cho loại vật liệu này, cách tốt nhất là sử dụng phụ gia chống cháy do không mất thời gian và công sức vào nghiên cứu cơ bản để sáng tạo ra một loại vật liệu mới lại vừa tiết kiệm được chi phí sản xuất.

Trên thực tế ngay cả ngân hàng, kho bạc, cửa hiệu kim hoàn hay kho đạn... những nơi mà người ta luôn luôn áp dụng quá nhiều các biện pháp an toàn mà vẫn mất trộm, Quý vị cứ thường xuyên đọc các tờ báo an ninh, pháp luật... sẽ thấy. Như vậy có thể nói không có loại cửa chống trộm.

Nguyễn Thu Hằng (Ms.) 0982 55 2989
Nguyễn Thu Hằng (Ms.) 0982 55 2989
Trả lời 13 năm trước

Chào bn !

Ca nha uPVC tuy mi được đưa vào ngành xây dng Quc tế cách đây hơn 6 thp niên, nhưng hin nayloi ca tiên tiến này đang dn thay thế các loi ca truyn thng (là ca g và ca nhôm... ) vi các đc tính vượt tri ca nó!

Thiết kế thm m và chc năng là nguyên tc quan trng cn xem xét khi phát trin các công ngh sn xut ca s, cađi uPVC. Hanowindow® uPVCchúng tôi Desiger b tiêu chun mi trong lĩnh vc này...

Đ biếtthêm thông tin, hãyxem Gian hàng ca chúng tôiđãđược vatgia.com bmTIĐÂY

letien
letien
Trả lời 13 năm trước

Trộm vặt cậy cửa, cậy khóa vào nhà thì dùng chốt đa điểm với thanh cửa chất lượng tốt có thể chống được. Còn với trộm mà dùng búa phá thì chẳng có có cửa nào chống nổi. Hiện nay ngoài Hanowindow, Euro, EBM ở Việt Nam thì có loại cửa UPVC mới của Đức chất lượng vượt trội.

tham khảo Website: http://www.gattner.de/

Nguyễn Văn Thắng
Nguyễn Văn Thắng
Trả lời 13 năm trước

Chào chị! Để chống trộm tốt nhất thì chị nên lắp cửa có khóa đa điểm. đối với cửa sổ thì chị nên làm thêm thanh sát bảo vệ ở bên trong. đối với cửa đi thì chị nên làm cửa theo kiểu nhựa đặc từ trên xuống dưới thay cho kính hoặc có thể lắp theo kiểu ở phần dưới của cánh cửa thì làm bằng nhựa đặc còn phần trên của cửa thì làm bằng kính nhưng phải chia đố cho an toàn (tức là chia phần trên của cửa thành nhiều ô vuông nhỏ để kẻ trộm không chui qua được. thêm nữa là cửa đi tầng một mặt tiền chị nên làm cửa cuốn hoặc cửa sắt cho thật an toàn vào. nếu cửa đi tầng một mặt tiền chị làm thật đảm bảo và các cửa sổ còn lại thì chị lắp thêm thanh sắt bảo vệ thì chắc chắn không một tên trộm nào có thể chui vào nhà chị được.

Chúc chị gặp nhiều may măn trong cuộc sống!

Chào chị

Kaiziz
Kaiziz
Trả lời 8 năm trước

cực kỳ hiệu quả luôn, bạn có thể sử dụng cửa nhựa lõi thép Upvc gia cường, đảm bảo vững chắc, liên hệ bên mình để nhận tư vấn nhé:http://www.cuanhualoithepupvc.info/