Hỏi cách phân chia lô đất cho mảnh đất xéo ?

Tôi có miếng đất hình thang nằm cuối cùng trong  hẻm cụt 2.5 m ( có bản vẽ nhưng không biết cách gửi kèm ).Mặt tiền hướng Tây 13.5m, hậu 7.1m,1 bên hướng Bắc dài 28.5 mét giáp đuôi nhà khác ,một bên hướng Nam giáp khu vườn mộ gia tộc rộng thoáng mát nhưng là cạnh xéo .thổ cư 100%.Vì miếng đất khá to và xéo rất khó bán nên tôi muốn phân lô nhỏ ra như sau :

- Chừa đường theo chiều dài dọc hướng Bắc rộng 1.5 mét,sau đó cứ cắt 5m một,chia được 4 lô(tuy nhiên lô nào cũng bị xéo đuôi ) để bán .Còn đuôi sau cùng sẽ là 1 miếng đất  rộng 9m,đuôi 7.1,dài 8.5mét.Và tôi tính xây nhà ở trên miếng đất sau cùng này.

Vậy tôi phân lô thế có hợp lý không? Có cách phân lô khác tốt hơn không .Với diện tích đất thế thì tôi sẽ xây nhà theo thiết kế nào?

Yêu cầu :

-Tầng trệt gồm :  phòng khách,phòng bếp + phòng ăn,WC,1 gác lửng nhỏ cho người giúp việc ngủ có thể làm trên WC ,chổ để xe có chừa khoảng sân ...

- Tầng lầu gồm :  1 phòng ngủ rộng cho 2 vợ chồng thêm 1 không gian  riêng cho bé 2 tuổi( nhưng phải chung phòng của bố mẹ ,có thêm WC.1 phòng ngủ cho khách không cần WC +bàn thờ + ban công + chổ phơi quần áo

- giá thành khoảng 200-300 triệu đồng

Rất mong nhận được câu trả lời sớm.Có thể gửi qua mail cho tôi được không ? ti_a_mo_040480@yahoo.com Tôi xin cám ơn.

 

vtkong
vtkong
Trả lời 12 năm trước

Chào bạn

Bạn có thể gửi bản mặt bằng vào mail: noithatanha@gmail.com. Mình xem mình sẽ chia lô chuẩn cho bạn

mình chuyên thiết kế kiến trúc, nhưng không có mắt bằng mình ko biết được đất nhà bạn méo như thế nào nên cũng hơi khó.

0946038605. Mr Giang. Có gì bạn cứ gửi mail cho mình, tối về mình sẽ xem và làm cho bạn