300 triệu đồng đầu tư được bất động sản gì?

Tôi có 300 triệu đồng tiền nhàn rỗi, muốn đầu tư nhà đất, mục tiêu mua đi bán lại kiếm lời liệu có khả thi không?

Với số tiền này, tôi có thể chọn mua bất động sản gì, ở những khu vực nào của Sài Gòn? Liệu tôi có mua được căn hộ ở các khu vực rìa trung tâm như quận 8, 9, Gò Vấp, Tân Phú, Bình Tân hay đất ở các quận 12, Bình Chánh, Thủ Đức, Củ Chi, Hóc Môn? Mong nhận được sự tư vấn của mọi người!

Hoàng Trùng Khánh
Hoàng Trùng Khánh
Trả lời 8 năm trước

Nếu đã buôn đất động sản thì cần: Vốn, tầm nhìn, quan hệ và... hên xui. Bạn vốn ít, lại không có kinh nghiệm mà muốn kiếm tiền nhanh từ BĐS thì dễ lên đường lắm.

Tống Minh Tùng
Tống Minh Tùng
Trả lời 8 năm trước

Hi a,
Theo như a nói, 300tr đó ko phải là khoản tiền lớn đủ để đầu tư vào phân khúc các căn hộ cao cấp hay biệt thự nhà phố ngay được.Tuy nhiên đây cũng ko phải khoản tiền nhỏ, vì thế a nên chọn phân khúc đất nền quận TD, quận 9 hoặc căn hộ bình dân giá rẻ, các quận: 8, 9, GV.. có nhiều chương trình ưu đãi mà nhận ngay được bằng hiện vật, hiện kim.. kết hợp với đó, a nên chọn dự án mà CDT cam kết cho thuê lại, hay NH cho vay mà 1-2 năm đầu ko phải trả lãi. Như thế, mình vừa được lợi ngay mà về lâu về dài, ít nhất là 3- 6th sau, giá trị căn hộ hay đất nền đó tăng lên, mình lại có thể bán đi, mua căn mới ĐT tiếp. Hy vọng a có thể chọn được dự án phù hợp với mình! Hoặc nếu cần, alo e sẽ giới thiệu 1 số dự án a tham khảo.
Thân ái!

Nguyễn Hoàng Minh
Nguyễn Hoàng Minh
Trả lời 8 năm trước

300tr không thể mua được căn hộ các quận ven TP, khó có thể mua đất có sổ đỏ ở các quận 12, BC, TĐ, HM, còn Củ Chi thì có thể nhưng sẽ không mau sinh lợi như kỳ vọng, thua gửi NH.
Bạn nên tích luỹ thêm khoảng từ trên 1 tỷ thì có thể nghĩ đến KD BĐS ở SG, còn không, kiếm việc khác hiệu quả hơn mà làm.

Phạm Anh Tuấn
Phạm Anh Tuấn
Trả lời 8 năm trước

Mua đất ở Nhà Bè đi bạn. Bạn cứ tìm mảnh đất nào giá khoảng 500 triệu, bạn nên vay người thân và ngân hàng khoảng phần còn lại và sau đó cứ trả từ từ.

Lê Xuân Việt
Lê Xuân Việt
Trả lời 7 năm trước

Thân chào bạn !

Với 300 triệu của bạn là một cơ hội đầu tư rồi đó, với 300 triệu này bạn có thể mua chung cư tại Quận 9, Quận Thủ Đức. Bạn đăng ký mua đợt đầu thanh toán 25%/tổng giá trị khoảng tầm 250 - 300 triệu tùy dự án, Sau đó trong thời gian chờ xây dựng và hoàn thiện giao nhà bạn có thể bán lại kiếm lợi nhuận, tin tôi đi rất khả thi đó bạn.

Hãy gọi cho tôi hoặc để tôi gọi cho bạn đi, tôi sẽ chia sẽ cho bạn bằng sự chân thành và lòng nhiệt tình. Hơn hết là để bạn nhận ra giá trị để quyết định đầu tư hay không phụ thuộc vào bạn, chỉ một cuộc gọi hay hẹn gặp thôi có thể thay đổi rất nhiều điều đó bạn.

Hãy gọi ngay cho tôi cho dù ở đâu, vào lúc nào tôi cũng sẵn sàng đồng hành chia sẽ với bạn bằng sự chân thành và lòng nhiệt huyết.

Name : Lê Xuân Việt – Phone : 0935.99.11.46

Nguyen Hoang
Nguyen Hoang
Trả lời 7 năm trước

Với số tiền đó, bạn rất khó để mua được miếng đất ở gần gần khu vực trung tâm TP HCM.

Còn nếu bạn xác định mua ở các huyện ngoại thành thì hiện nay sổ sách không đảm bảo do TP đang siết chặt quy định ra sổ đất, sổ nhà.
Nên mình nghĩ, bạn có lựa chọn khác là ra các tỉnh vùng ven, giáp ranh TP HCM như Bình Dương, Đồng Nai...

Hiện nay, bên mình đang triển khai nhiều dự án đất nền tại Quận 9, Biên Hòa- Đồng Nai và TP HCM. Cần gì b liên hệ: 0902 968 289 mình sẽ giải đáp chu đáo nhé.

1. DỰ ÁN BIEN HOA RIVERSIDE ĐỒNG NAI

Sở hữu vị trí nằm ngay trung tâm Thành phố Biên Hòa, nơi được mệnh danh là vùng đất tứ linh, đồng thời là cửa ngõ phía bắc vùng tam giác phát triển phía Nam gồm Đồng Nai - Bình Dương - TP Hồ Chí Minh. Khu đô thị Bien Hoa Riverside không chỉ dừng lại ở một không gian sống lý tưởng mà còn hứa hẹn là cơ hội đầu tư vô cùng hấp dẫn dành cho các nhà đầu tư, tạo nên làn sống mới trên thị trường bất động sản.
THÔNG TIN VỀ DỰ ÁN BIEN HOA RIVERSIDE
Vị trí: Mặt tiền đường Bùi Hữu Nghĩ, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai và cách trung tâm TPHCM chưa đầy 20 phút di chuyển.
Quy mô: 4,85 héc ta gồm 268 nền đất diện tích từ 82 - 170m2
Chủ đầu tư: Công ty cổ phần Đồng Nai (CODONA).
Hợp tác và phân phối độc quyền: Công ty cổ phần TM DV và XD Địa ốc Kim Oanh.
Tiện ích nội khu: đường nhựa nội bộ rộng từ 12 - 32m, vỉa hè rộng thoáng, hệ thống điện, thoát nước hiện đại..
Hệ thống tiện ích liền kề: Ngay khu dân cư hiện hữu đông đúc với Chợ Tân Hạnh, Chợ Hóa an, Trường mầm non Tân Hạnh, Trường THCS Tân An, trường ĐH Lạc Hồng, Trung tâm Y tế Tân Hạnh, Trung tâm hành chánh Biên Hòa, KCN Pouchen, KCN Sóng Thần, làng Đại học Quốc gia TP HCM...
Pháp lý: Sổ đỏ, thổ cư 100% từng nền.
Diện tích: 82m2- 170 m2 Giá bán từ: 6.2 triệu/ nền
Thanh toán linh hoạt, chia làm nhiều đợt.

Sở hữu vị trí nằm ngay trung tâm Thành phố Biên Hòa, nơi được mệnh danh là vùng đất tứ linh, đồng thời là cửa ngõ phía bắc vùng tam giác phát triển phía Nam gồm Đồng Nai - Bình Dương - TP Hồ Chí Minh, Bien Hoa Riverside không chỉ dừng lại ở một không gian sống lý tưởng mà còn hứa hẹn là cơ hội đầu tư vô cùng hấp dẫn dành cho các nhà đầu tư, tạo nên làn sống mới trên thị trường bất động sản.

THÔNG TIN VỀ DỰ ÁN BIEN HOA RIVERSIDE

Vị trí: Mặt tiền đường Bùi Hữu Nghĩ, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai và cách trung tâm TPHCM chưa đầy 20 phút di chuyển.

Quy mô: 4,85 héc ta gồm 268 nền đất diện tích từ 82 - 170m2

Chủ đầu tư: Công ty cổ phần Đồng Nai (CODONA).

Hợp tác và phân phối độc quyền: Công ty cổ phần TM DV và XD Địa ốc Kim Oanh.

Tiện ích nội khu: đường nhựa nội bộ rộng từ 12 - 32m, vỉa hè rộng thoáng, hệ thống điện, thoát nước hiện đại..

Hệ thống tiện ích liền kề Biên Hòa Riverside: Ngay khu dân cư hiện hữu đông đúc với Chợ Tân Hạnh, Chợ Hóa an, Trường mầm non Tân Hạnh, Trường THCS Tân An, trường ĐH Lạc Hồng, Trung tâm Y tế Tân Hạnh, Trung tâm hành chánh Biên Hòa, KCN Pouchen, KCN Sóng Thần, làng Đại học Quốc gia TP HCM...

Pháp lý: Sổ đỏ, thổ cư 100% từng nền.

Diện tích: 82m2- 170 m2 Giá bán từ: 6.2 triệu/ nền

Thanh toán linh hoạt, chia làm nhiều đợt.

Bien Hoa Riverside sở hữu một vị trí vô cùng chiến lược khi tọa lạc ngay trên mặt tiền đường Bùi Hữu Nghĩa chạy dọc theo sông Đồng Nai. Đây cũng là tuyến đường kết nối thành phố Thủ Dầu Một, thành phố mới Bình Dương với thành phố Biên Hòa và chỉ cách trung tâm thành phố Biên Hòa bởi cây cầu Hóa An. Mặt khác, nếu xuôi theo quốc lộ 1K, từ Biên Hòa Riverside đến làng đại học quốc gia TPHCM, khu công nghệ cao quận 9, Bệnh viện Ung bướu (cơ sở 2), sân golf Park… chỉ khoảng 15 phút. Nói cách khác, Bien Hoa Riverside giống như một điểm nhấn phát triển kéo dài về phía Đông của TPHCM.

2. DỰ ÁN GOLDEN RIVERSIDE BÌNH DƯƠNG

Tọa lạc mặt tiền đường Hùng Vương tiếp giao đường Ngô Quyền, trung tâm thị xã Bến Cát, tỉnh Bình Dương. Bằng việc sở hữu vị trí tuyệt đẹp khi tọa lạc ở khu vực đang phát triển sôi động bậc nhất của tỉnh Bình Dương, có kết nối giao thông vùng xuyên suốt. Golden Riverside hứa hẹn sẽ mang đến một không gian sống lý thưởng với nhiều tiện ích dịch vụ đẳng cấp và còn mang lại giá trị gia tăng cho các chủ sở hữu.

THÔNG TIN DỰ ÁN GOLDEN RIVERSIDE

Vị trí: Mặt tiền đường Hùng Vương tiếp giao Ngô Quyền, trung tâm thị xã Bến Cát, tỉnh Bình Dương

Quy mô: 54 héc ta, gồm 3.000 sản phẩm đất nền nhà phố.

Chủ đầu tư: Công ty cổ phần Đầu tư và Phát triển Thuận Lợi

Phát triển dự án và phân phối độc quyền: Công ty cổ phần Địa ốc Kim Oanh

Tiện ích liền kề: Trung tâm hành chính Bến Cát, UBND Thị xã Bến Cát, Bưu điện Bến Cát, Trung tâm Hội nghị -Triển lãm Bến Cát, Nhà hát Bến Cát, chợ Bến Cát 1-2, Bệnh viện Đa khoa Bến Cát, Bệnh viện Đa khoa Mỹ Phước, Trường THCS Mỹ Phước, Trường THPT Bến Cát, Trường tiểu học Trần Quốc Tuấn, Trường mầm non Hướng Dương, Hệ thống các Ngân hàng Agribank, Vietcombank, BIDV...

Sản Phẩm: Đất nền: 85-300m2 Nhà phố xây sẵn: 65m2 - 165m2

Giá bán: 330 triệu đồng/ nền đất; 560 triệu/ căn nhà phố xây sẵn

Pháp lý: Sổ đỏ thổ cư từng nền

Hình thức thanh toán: Linh hoạt, chia làm nhiều đợt lãi suất 0%.

Điện thoại tư vấn: 0902 235 237 | 0975 27 47 27
Website dự án: http://goldenriverside.org/

Đầu tư hấp dẫn tại Golden Riverside Bình Dương

Tọa lạc mặt tiền đường Hùng Vương tiếp giao đường Ngô Quyền, trung tâm thị xã Bến Cát, tỉnh Bình Dương, Golden Riverside hứa hẹn sẽ mang đến một không gian sống lý thưởng với nhiều tiện ích dịch vụ đẳng cấp và còn mang lại giá trị gia tăng cho các chủ sở hữu.

Bằng việc sở hữu vị trí tuyệt đẹp khi tọa lạc ở khu vực đang phát triển sôi động bậc nhất của tỉnh Bình Dương, có thể kết nối giao thông vùng xuyên suốt vùng kinh tế Đông Nam Bộ và TP HCM.

Khu đô thị Golden Riverside Bình Dương tọa lạc tại Trung tâm thị xã Bến Cát, khu vực phát triển kinh tế suôi động, là đầu mối giao thương của nhiều tuyến tuyến giao thông trọng điểm: QL 13, DT 748, DT 749, QL13, Vành Đai 4, đường 30-4, đường 2-9... Từ dự án Golden Riverside cư dân chỉ mất vài phút di chuyển là đến trung tâm thành phố mới Bình Dương, Thành phố Thủ Dầu Một, trung tâm đô thị công nghiệp Mỹ Phước đang phát triển sôi động, cử ngõ kết nối đến Tây Ninh...

Ngoài ra cả việc di chuyển đến TPHCM, Đồng Nai hay Bình Phước cũng rất dễ dàng.